เซ็นทรัลบางนา ยอดลูกค้าโต20%

17 ม.ค. 2561 | 06:42 น.
เซ็นทรัล บางนาเผยหลังรีโนเวตยอดลูกค้าเข้าเพิ่ม 20% เร่งจัดกิจกรรมอีเวนต์ โปรโมชันเสริมทัพ ล่าสุดจัดเต็มสวนนํ้าลอยฟ้าโพโรโระ รับเทศกาลวันเด็ก

นายณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอ็น เปิดเผยกับ “ฐานเศรษฐกิจ” ว่า หลังทุ่มงบประมาณกว่า 4,500 ล้านบาท ในการรีโนเวตศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา บางนา พร้อมเปิดให้ บริการไปเมื่อเดือนมีนาคมปีก่อน พบว่า มีลูกค้าเข้ามาใช้บริการเพิ่มขึ้น 20% โดยมีลูกค้าเข้ามาใช้บริการเฉลี่ย 8-9 หมื่นคนต่อวัน มียอดรถทุกประเภทหมุนเวียนเข้ามาใช้บริการเพิ่มขึ้นเฉลี่ย 20% เช่นกัน โดยมีปัจจัยมาจากการจัดกิจกรรมอีเวนต์ภายในศูนย์และรายการส่งเสริมการขาย โดยในปีนี้บริษัทมีแผนจัดอีเวนต์ต่อเนื่องตลอดทั้งปี โดยอีเวนต์แรกจะเป็นการจัดงานเทศกาลวันเด็ก

ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่สายการตลาด บมจ.เซ็นทรัลพัฒนา โดยไฮไลต์จะเป็นสวนนํ้าลอยฟ้าโพโรโระ ในคอนเซ็ปต์ The Adventure 4.0 สนุกบุกจินตนาการในดินแดนโพโรโระ ที่ได้ทั้งสาระความรู้ และความสนุกสนาน รวมทั้งการพัฒนาทักษะด้านร่างกายและจิตใจ ความคิดสร้างสรรค์ และการแสดงต่างๆ ผ่านกิจกรรมที่เน้นความ Creative และ Innovation & ADVENTURE กระตุ้นความรู้สึกอยากทดลองหรือการต้องการผจญภัยในตัวเด็กๆ ออกมา เป็นการท้าทายศักยภาพของเด็กที่ต้องอาศัยทักษะร่างกายและจิตใจผสมผสานกัน ซึ่งครอบครัวจะเป็นสถาบันหลักที่สำคัญในการช่วยสนับสนุนให้เกิดการพัฒนาความสามารถเหล่านั้นได้ โดยคาดว่าจะมีลูกค้าเข้ามาใช้บริการเพิ่มขึ้น 20%

728x90-03 สำหรับโพโรโระ อควาพาร์ก กรุงเทพฯ มีพื้นที่กว่า 1 หมื่นตารางเมตร ใช้งบลงทุนกว่า 500 ล้านบาท โดยมีเพนกวินตัวจิ๋วและผองเพื่อน คาแรกเตอร์การ์ตูนดังจากเกาหลีใต้ โดยจุดเด่นคือ 4 สไลเดอร์มหาสนุกบน หอคอย โพรอง โพรอง ทาวเวอร์ สูงกว่า 13 เมตรติดตั้งบนจุด Top View สุดชิลที่สามารถมองเห็นโทลล์เวย์บางนาและวิวทิวทัศน์แบบ 360 องศา นอกจากนี้ยังมี 9 สุดยอดสระนํ้าแห่งจินตนาการ อาทิ โพรอง โพรอง ริเวอร์ (PorongPorong’s River) สระนํ้าวน ยาวต่อเนื่องกว่า 400 เมตร และสระนํ้าลอยฟ้า ทอง ทอง สแปลช พูล (Tong Tong’s Splash Pool) ตบท้ายด้วยการผ่อนคลายเบาๆ กับสระนํ้าจากุชชี่ อย่าง คร็องก์ โคซี่ พูล (Crong’s Cozy Pool) พร้อมชมโชว์การแสดงซุป’ตาร์โพโรโระและผองเพื่อนทุกสัปดาห์ ปัจจุบันมีลูกค้าเข้ามาใช้บริการเฉลี่ยปีละ 1.5 แสนคน โดยเป็นกลุ่มผู้ใหญ่ และเด็กอายุตั้งแต่ 4-12 ปี

จากหนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 38 ฉบับที่ 3,331 วันที่ 14 - 17 มกราคม พ.ศ. 2561
ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว-9