Music Lovers ‘บาบา บีช คลับ หัวหิน’

21 ม.ค. 2561 | 07:52 น.
ถ้าคุณเป็นคนที่มีจังหวะดนตรีอยู่ในหัวใจ พิสมัย ซี แซนด์ ซัน และมีไลฟ์สไตล์การพักผ่อนสุดเอ็กซ์คลูซีฟ กิ๊บเก๋ไม่เหมือนใคร จุดเช็กอินใหม่ต้องนี่เลย “บาบา บีช คลับ หัวหิน” รีสอร์ตสไตล์บีชคลับสุดหรู ณ อาณาจักร “ทิวทะเลเอสเตท” รังสรรค์ไอเดีย โดย ปลาวาฬ-วรสิทธิ์ อิสสระ แห่ง “ศรีพันวา ภูเก็ต” กับแรงบันดาลใจในคอนเซ็ปต์ “Music Lovers Hotel”

mp22-3331-7B รีสอร์ตแห่งนี้เพิ่งจะเปิดให้บริการ “บีชฟรอนต์ พูล วิลล่า” เพียง 11 วิลล่า ติดหน้าหาดทอดยาวกว่า 180 เมตร ลุค “นีโอ โคโลเนียล” โดดเด่นด้วยดีไซน์เอกลักษณ์โคโลเนียล ผสมผสานความเป็นโมเดิร์น เน้นตกแต่งโทนสีขาว-ทอง ให้ความรู้สึก Luxury & Classy ตอบโจทย์ลูกค้ากลุ่มไฮเอนด์ ทั้งยังมีคาแรกเตอร์และเซอร์วิสเก๋ๆ ในแบบศรีพันวา อยู่ในทุกอิลิเมนต์ แต่จะเป็นโมเมนต์แบบซุกซน สนุกสนาน สมคำว่า “บาบา” ภาษามลายู สื่อถึงเด็กผู้ชายซนๆ และยังเป็นชื่อของห้องอาหารที่ ศรีพันวา ภูเก็ต อีกด้วย

mp22-3331-6B รูมไทร์ของที่นี่ มี 3 แบบ หากคุณชอบมองทะเลมุมสูงแบบพาโนรามา ระหว่างเอนจอยอยู่ในสระว่ายนํ้าส่วนตัวที่ทอดยาว ต้องรีเควสต์วิลล่าแบบ “เพนต์เฮาส์” ซึ่งมี1 ห้องนอนและห้องลิฟวิ่ง รูม ในตัวที่มีอยู่เพียง 2 ห้องเท่านั้นในรีสอร์ต ขณะที่วิลล่าแบบ “บีชฟร้อนท์ พูล สวีต” บนชั้น 2 ก็ดื่มดํ่ากับซีวิวมุมสูงได้เช่นกัน เพียงวิลล่ารูมไทร์นี้จะมี 1 ห้องนอน และสระว่ายนํ้าส่วนตัวจะมีขนาดเล็กกว่าห้องเพนต์เฮาส์เกือบครึ่ง แต่ถ้าใครนำเจ้าตัวเล็กมาพักผ่อนด้วยห้อง “บีช ฟรอนต์ พูล สวีต กราวด์ฟลอร์” เหมาะสุด เพราะตรงระเบียงส่วนตัวของคุณ จะมีสวนเล็กๆ ให้วิ่งเล่นระหว่างเล่นสนุกอยู่ในสระว่ายนํ้าส่วนตัวที่มาพร้อมจากุชชี่

mp22-3331-5B ไม่เพียงรูปลักษณ์ของรีสอร์ตที่น่าทึ่ง บรรยากาศที่นี่ยังสะท้อนถึงความเป็น มิวสิกเลิฟเวอร์ โฮเต็ล ได้อย่างแท้จริง คุณจะเพลิดเพลินไปกับเสียงเพลงได้ในทุกที่ภายในรีสอร์ต แม้กำลังผ่อนคลายอยู่ในพูลวิลล่าของคุณเอง หรือระหว่างทำสปา ในทุกจุดที่คุณรีเควสต์ รวมไปถึงการออกนอกวิลล่า เล่นนํ้าอาบแดด อยู่บริเวณเอนเตอร์เทนเมนต์พูล ซึ่งดูสะดุดตาไปกับรูปทรง Deco style หรือลวดลายเรขาคณิต แม้แต่ระหว่างเล่นฟิตเนส ทุกที่เต็มไปด้วยจังหวะแห่งดนตรี ที่ลงตัวกับวันพักผ่อนสุดชิลล์

mp22-3331-3B ปักหมุดไดนิ่งกันที่ “บาบา บีช บาร์แอนด์ บาบา บีช เรสเตอรองต์” ออลเดย์ ไดนิ่ง ทั้งอินดอร์ และเอาต์ดอร์ริมทะเล เน้นอาหารสไตล์อิตาเลียน และอาหารไทย เมนูต่างๆ หยิบไดนิ่งอันเลื่องชื่อของศรีพันวาภูเก็ต ยกมาไว้เป็นซิกเนเจอร์เมนู อาทิ “เส้นหมี่แกงปู” รสเข้มข้น ไปจนถึง “พิซซ่า” และ “พาสต้า” รสกลมกล่อม ทานไปรับลมทะเลไปด้วยก็ฟิน และในทุกวีกเอนด์ยังมีไลฟ์แบนด์ หรือใน 1 ครั้งของทุกเดือน ก็จะมีดีเจ มาเอนเตอร์เทนคุณด้วย ทำเอาเราทานอาหารกันในแบบได้อารมณ์เพลินๆ ไปอีกแบบ

mp22-3331-1B อีกจุดเด่นคือ “บ้านโชค” บ้านเก่าของ “โชค วัฒนา” ที่ถูกเนรมิตเป็นห้องอาหาร แกลเลอรี และสถานที่ สำหรับอีเวนต์ริมหาดท่ามกลางสนามหญ้าสีเขียว พร้อมเสิร์ฟเมนูขนมหวานชื่อก้องของหัวหิน ข้าวเหนียวมะม่วงป้าเจือ ลอดช่องลุงดำ เบเกอรี่- เครื่องดื่ม สไตล์ของรีสอร์ต

mp22-3331-4B ใส่ใจในรายละเอียดขนาดนี้ แถมยังมีมาตรฐานศรีพันวาการันตี ทำเรามาเยือนที่นี่แล้วไม่ผิดหวังจริงๆ และขอกระซิบว่าที่นี่กลางวันว่าดูสวยแล้ว แต่ยามกลางคืน สีสันของรีสอร์ตเป็นเหมือนอีกโลกหนึ่งที่เต็มไปด้วยเสน่ห์อันงดงามจริงๆ

mp22-3331-2B จากหนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 38 ฉบับที่ 3,331 วันที่ 14 - 17 มกราคม พ.ศ. 2561
ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว-9