‘Ecotopia’ แลนด์มาร์กโดนใจสาวกอีโค่ ใหญ่ที่สุดในเอเชียที่สยามดิสคัฟเวอรี่

18 ม.ค. 2561 | 06:21 น.
ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขในต้นปีที่เต็มไปด้วยรอยยิ้มและความกระตือรือร้นกับการจัดหาของขวัญของฝากกับโซนใหม่ล่าสุดของสยามดิสคัฟเวอรี่ “Ecotopia: Asia’s Leading Eco Lifestyle& Well Being Destination” แหล่งช็อปปิ้งแนวกรีนล่าสุดใจกลางเมืองเอาใจคนรุ่นใหม่ที่รักสุขภาพและสิ่งแวดล้อม บนพื้นที่กว่า 900 ตารางเมตร ของชั้น 4 ในศูนย์การค้าซึ่งหลังจากปรับลุคส์และแปลงโฉมครั้งใหญ่ในรอบหลายทศวรรษ นำเอาความตื่นตาตื่นใจกับการสร้างความสุขผ่าน “มิติของพื้นที่” ที่อบอุ่นและลงตัวที่สุด

MP27-3331-6A แสงสีขาวนวลตารับกับโทนสีของการตกแต่งที่สร้างความรู้สึกเป็นกันเองและเป็นส่วนหนึ่งของธรรมชาติด้วยสีนํ้าตาลอ่อน ขับให้บรรดาสินค้าเอาใจคนรักสุขภาพ รักษ์สิ่งแวดล้อม ซึ่งรวบรวมไว้มากกว่า 3,000 รายการ มีความโดดเด่นในทุกมิติ ไม่ว่าจะเป็น รูป รส กลิ่น เสียง สลับจัดวางและแบ่งหมวดหมู่อย่างลงตัว สำหรับผู้ชื่นชอบผ้าทอจากธรรมชาติที่ได้รับการออกแบบให้สามารถสวมใส่ได้ในทุกโอกาส ที่นี่ถือว่าตอบโจทย์เป็นที่สุด กับผ้าทอมือและผ้าย้อมสีที่ดูแปลกตา แต่ทำให้คุณโดดเด่นกว่าใคร นอกจากนั้นด้วยทีมงานที่แข็งแกร่งและที่ปรึกษามือฉมังอย่าง รศ.ดร.สิงห์ อินทรชูโต ทำให้สินค้าที่ได้รับการคัดสรรมาทั้งหมดไม่เพียงชูความแข็งแกร่งของผู้ประกอบการไทยที่ใส่ใจธรรมชาติแบบองค์รวม แต่ยังชี้ให้เห็นนวัตกรรมและความคิดสร้างสรรค์ที่คนไทยผลักดันความสามารถจนถึงขีดสุด เปลี่ยนโฉม ปรับความรู้สึก และสร้างความคิดใหม่ให้กับผลิตภัณฑ์ซึ่งรังสรรค์ขึ้นจากธรรมชาติให้ทันสมัยมากยิ่งขึ้น เติมเต็มความสมบูรณ์ให้ “Ecotopia” คือนิยามใหม่ของการใช้ชีวิตอย่างแท้จริง

[caption id="attachment_249539" align="aligncenter" width="364"] อุสรา ยงปิยะกุล และ รศ.ดร.สิงห์ อินทรชูโต อุสรา ยงปิยะกุล และ รศ.ดร.สิงห์ อินทรชูโต[/caption]

คุณอุสรา ยงปิยะกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สยามพิวรรธน์ รีเทล โฮลดิ้ง จำกัด เล่าว่า สยามดิสคัฟเวอรี่ให้ความใส่ใจในการใช้ชีวิตที่ลงตัว และคำนึงถึงสิ่งแวดล้อมกันมากขึ้น มีการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมในการเลือกซื้อสินค้าที่คำนึงถึงสุขภาพของตนเอง และช่วยลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมมากขึ้น จุดนี้เองทำให้ สยามดิสคัฟเวอรี่ ภายใต้การบริหารโดย สยามพิวรรธน์รีเทล โฮลดิ้ง ลงทุนสร้างสเปซเปิดโซนใหม่ “Ecotopia” ขึ้นตอบรับกระแสเทรนด์โลกที่ทุกคนหันมาเลือกบริโภคสิ่งที่ดีมีประโยชน์ต่อตัวเองและดีต่อโลก ซึ่งครอบคลุมและตอบโจทย์ทุกความต้องการของนักช็อปกลุ่มคนรักสุขภาพและความงามทุกเพศทุกวัย

MP27-3331-5A การเปิดโซนใหม่ “Ecotopia” เป็นโปรเจ็กต์ที่ลํ้าสมัยและให้นิยามใหม่ของการใช้ชีวิตฉีกกฎเดิมๆ และชูจิตสำนึกในการรักษ์สิ่งแวดล้อม ด้วยการคัดเลือกสินค้าเพื่อสุขภาพและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม (Eco Friendly) และสินค้าที่มีการพัฒนาอย่างยั่งยืน (Sustainability) มาจำหน่าย รวบรวมครบทุกประเภทความต้องการของลูกค้า โดยแบ่งได้เป็น 5 ประเภท ได้แก่ 1. สินค้าเฮลธ์แอนด์คอนเชียส ฟูด (Eco Health Conscious Food) รวมที่สุดของอาหารออร์แกนิก และวัตถุดิบจากธรรมชาติ 2.สินค้าอีโค่ออร์แกนิกบิวตี้แอนด์สปา (Eco Organic Beauty& Spa) ครบครันกับทุกกลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อความสวยงาม 3. สินค้าอีโค่ซัสเตนเนเบิลแฟชั่น (Eco Sustainable Fashion) จากหลากแบรนด์ที่สวยและทันสมัย 4. สินค้าอีโค่โฮมแอนด์เดคคอร์ และ 5. สินค้าอีโค่แกดเจดแอนด์สเตชันเนอรี

MP27-3331-3A MP27-3331-2A ร่วมสัมผัสกับที่สุดของสินค้าจาก “Ecotopia” สถานที่นัดพบสำหรับคนรักสินค้าอีโค่ เพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตรูปแบบใหม่ที่ดูมีรสนิยมควบคู่กับเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ครบทุกความต้องการได้ที่นี่ที่เดียว ได้แล้ววันนี้ที่ชั้น 4 สยามดิสคัฟเวอรี่ดิ เอ็กซ์พลอราทอเรียม สอบถามข้อมูล และติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ www.siamdiscovery.co.th/explore/Ecotopia หรือ โทร. 02 -658 -1000

MP27-3331-1A จากหนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 38 ฉบับที่ 3,331 วันที่ 14 - 17 มกราคม พ.ศ. 2561
728x90-03