เมโทรฯผนึกดาต้าวาร์ด หนุนองค์กรจัดเก็บข้อมูล

13 ม.ค. 2561 | 13:03 น.
เมโทรซิสเต็มส์ จับมือดาต้าวาร์ด หนุนองค์กรใช้ประโยชน์ด้านการบริหารจัดเก็บข้อมูลบนระบบ SAP ให้มีประสิทธิภาพและเกิดประโยชน์สูงสุด

นายอรุณ ต่อเอกบัณฑิต ผู้อำนวยการกลุ่มผลิตภัณฑ์ซอฟต์แวร์โซลูชัน บริษัท เมโทรซิสเต็มส์คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่าบริษัทได้ลงนามความร่วมมือกับ บริษัท ดาต้าวาร์ด พีทีอี จำกัด เพื่อนำเทคโนโลยีของดาต้าวาร์ด “Lean SAP Data Management” เข้ามาช่วยในการขับเคลื่อนธุรกิจด้าน SAP Data Management and System Optimizing Solution ซึ่งจะช่วยให้สามารถวิเคราะห์แยกประเภทของการใช้ข้อมูลบนระบบ SAP เพื่อนำไปบริหารจัดเก็บข้อมูล การลดขนาดของข้อมูล

วิทยุพลังงาน โดยเทคโนโลยีดังกล่าวจะเข้ามาช่วยองค์กรลดต้นทุนในการจัดเก็บได้อย่างมีนัยสำคัญ อีกทั้งยังเพิ่มประสิทธิผลในการเรียกใช้งานข้อมูล ให้มีความรวดเร็ว สามารถนำข้อมูลไปวิเคราะห์เพื่อการตัดสินใจทางธุรกิจได้อย่างทันท่วงที ลดระยะเวลาการทำงาน ลดความซํ้าซ้อนของการใช้งานข้อมูล และสามารถช่วยต้นฉบับข้อมูล (Master)เป็นมาตรฐานขึ้น และพร้อมใช้งานรองรับความต้องการและการเปลี่ยนแปลงทางธุรกิจ

โดยโซลูชันดาต้าวาร์ด ประกอบด้วย ฟิตเนส เทสต์ โซลูชัน ที่ช่วยให้เห็นถึงข้อมูลที่จัดเก็บอยู่ในระบบ SAP โดยเป็นการตรวจเช็กข้อมูลแบบละเอียดที่ได้รับการรับรองจาก SAP และจะได้รับทราบถึง ระดับลึกของการจัดเก็บข้อมูล ความถี่ของการนำไปใช้ ความซํ้าซ้อนของข้อมูล โดยปัจจุบันดาต้าวาร์ดมีผู้ใช้งานมากกว่า 800 รายทั่วโลก ซึ่งลูกค้าจะเป็น กลุ่มที่ใช้ระบบ SAP เป็นหลัก ครอบคลุมทั้งกลุ่มผลิตภัณฑ์อุปโภคบริโภค, กลุ่มสุขภาพ, กลุ่ม โรงงาน-ฝ่ายผลิต และกลุ่มสถาบันการเงินและเครดิต

จากหนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 38 ฉบับที่ 3,330 วันที่ 11 - 13 มกราคม พ.ศ. 2561
ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว-9