BKIจับมือเคาน์เตอร์เซอร์วิสชูแคมเปญคืนเงินสด2ต่อเมื่อซื้อประกันภัย

09 ม.ค. 2561 | 12:13 น.
BKIจับมือเคาน์เตอร์เซอร์วิสชูแคมเปญคืนเงินสด2ต่อเมื่อซื้อประกันภัย"อุ่นใจนักเดินทางผ่านเซเว่นฯจ่ายแค่ 37บาทรับทุนคุ้มครอง 5แสนบาท

นายวีรเดช อัครผลพานิช รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เคาน์เตอร์เซอร์วิส จำกัด กล่าวถึงแนวโน้มเศรษฐกิจที่ดีขึ้น คาดว่าจะส่งผลต่อภาพรวมการเดินทางไปต่างประเทศของคนไทยในปี2561 จึงร่วมพัฒนาไมโครอินชัวรันส์ "อุ่นใจนักเดินทาง" เพื่อเป็นทางเลือกให้นักท่องเที่ยวชาวไทย สามารถซื้อประกันภัยการเดินทางไปต่างประเทศผ่านร้านค้าเซเว่นอีเลฟเว่นที่มีกว่า 1หมื่นสาขาทั่วประเทศ

[caption id="attachment_248578" align="aligncenter" width="503"] OLYMPUS DIGITAL CAMERA วีรเดช อัครผลพานิช[/caption]

"เราขายตั๋วเครื่องบินออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ Allfly.com อยู่แล้ว จึงเสนอกรมธรรม์ประกันภัยคนเดินทางไปต่างประเทศซึ่งเป็นไมโครอินชัวร์รันส์ราคาไม่แพงเบี้ยที่ไม่เกินพันบาท"

สำหรับลูกค้าที่ซื้อกรมธรรม์อุ่นใจนักเดินทางระหว่างวันที่ 24 ม.ค.-23 มี.ค ปีนี้จะได้รับบาร์โค้ดมูลค่า40บาทใช้แทนเงินสด เพื่อซื้อสินค้าในเซเว่นฯและหากซื้อตั๋วเครื่องบินผ่าน Allfly.com รับสิทธิพิเศษเป็นส่วนลดเพิ่มอีก100บาท ซึ่งเท่ากับลูกค้าสามารถซื้อกรมธรรม์นี้ในราคาเพียง37บาทเท่านั้น ถ้าเทียบจากเบี้ยเริ่มต้นที่177บาทหรือคุ้มครองสูงสุด 2 ล้านบาทเบี้ยประกันอยู่ที่ 997บาท

นายอภิสิทธิ์ อนันตนาถรัตน กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัทกรุงเทพประกันภัย จำกัด(มหาชน)(BKI) กล่าวว่า ประกันภัย"อุ่นใจนักเดินทาง"มีทั้งหมด3แผนให้เลือกโดยเริ่มต้นที่ทุนประกันภัย 5แสนบาท ,1ล้านบาทและสูงสุด 2ล้านบาทสำหรับระยะเวลาการเดินทางมีให้เลือกตั้งแต่ 10วัน 20วันหรือ30วันเป็นต้น

ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว-9