GAC Motor เตรียมเปิดตัวรถใหม่และรถไฟฟ้าต้นแบบในงาน NAIAS 2018

08 ม.ค. 2561 | 09:24 น.
GAC Motor เตรียมเปิดตัวรถซีดานรุ่นใหม่และรถไฟฟ้าต้นแบบในมหกรรม NAIAS 2018

กว่างโจว, จีน- 8 ม.ค.60 - GAC Motor บริษัทยานยนต์ที่เติบโตเร็วที่สุดในจีน เตรียมยกทัพยานยนต์สุดหรูทั้งซีดาน เอสยูวี มินิแวน และเอ็นอีวี (รถยนต์พลังงานใหม่) มาอวดโฉมในมหกรรม North American International Auto Show (NAIAS) 2018 ซึ่งเป็นการแสดงให้เห็นถึงความจริงจังและมุ่งมั่นของบริษัทในการรุกเข้าสู่ตลาดอเมริกาเหนือ นอกจากนี้ บริษัทยังเตรียมเปิดตัวรถซีดานรุ่นใหม่และรถไฟฟ้าต้นแบบสู่สายตาทั่วโลกเป็นครั้งแรกในการแถลงข่าวซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 15 มกราคม ทั้งนี้มหกรรม NAIAS จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 13-18 มกราคม ณ ศูนย์ประชุม Cobo Center เมืองดีทรอยท์

GAC Motor เข้าร่วมมหกรรม NAIAS มาแล้ว 3 ครั้งในฐานะค่ายรถสัญชาติจีนเพียงหนึ่งเดียวภายในงาน และได้รับความสนใจอย่างท่วมท้น สำหรับการเข้าร่วมงานในครั้งนี้จะเปิดโอกาสให้ GAC Motor ได้สร้างความคุ้นเคยและเข้าใจความต้องการของผู้บริโภคในอเมริกาเหนือมากขึ้น โดย GAC Motor จะยกทัพยานยนต์ระดับไฮเอนด์มาจัดแสดงอย่างพร้อมเพรียงทั้ง GA8, GS8 และ GM8 ที่เคยพิสูจน์ความปลอดภัยและความน่าเชื่อถือมาแล้วในฐานะยานพาหนะรับรองผู้เข้าร่วมการประชุม Fortune Global Forum 2017

[caption id="attachment_248307" align="aligncenter" width="503"] GA4 รถซีดานรุ่นใหม่จาก GAC Motor เตรียมเปิดตัวในมหกรรม NAIAS 2018 GA4 รถซีดานรุ่นใหม่จาก GAC Motor เตรียมเปิดตัวในมหกรรม NAIAS 2018[/caption]

นอกจากนี้ GAC Motor ยังเตรียมเปิดตัวรถซีดานรุ่นใหม่ “GA4” ซึ่งใช้แพลตฟอร์ม A-Class อันเป็นกรรมสิทธิ์ของบริษัท และได้รับการออกแบบให้เป็นรถซีดานสำหรับครอบครัวที่มีรูปลักษณ์สวยงามและเปี่ยมด้วยคุณภาพ

[caption id="attachment_248305" align="aligncenter" width="503"] Enverge รถคอมแพคเอสยูวีต้นแบบพลังงานใหม่รุ่นแรกของ GAC Motor Enverge รถคอมแพคเอสยูวีต้นแบบพลังงานใหม่รุ่นแรกของ GAC Motor[/caption]

ขณะเดียวกัน GAC Motor ยังเตรียมเปิดตัว “Enverge” รถคอมแพคเอสยูวีต้นแบบพลังงานใหม่รุ่นแรกที่ออกแบบมาเพื่อตลาดอเมริกาเหนือ ซึ่งจะแสดงให้เห็นถึงเทคโนโลยีสุดล้ำและศักยภาพมหาศาลด้านพลังงานไฟฟ้าในรถยนต์ การวางเครือข่าย และระบบอัจฉริยะ โดยยานยนต์รุ่นใหม่เหล่านี้ล้วนเป็นที่รอคอยของบรรดาผู้เชี่ยวชาญในวงการ สื่อมวลชน และผู้บริโภค

GAC Motor เตรียมเปิดตัวรถใหม่และรถไฟฟ้าต้นแบบในงาน NAIAS 2018การที่ GAC Motor เปิดตัวยานยนต์รุ่นใหม่ๆ ทำให้มีผลิตภัณฑ์ครอบคลุมมากขึ้นกว่าที่เคย ส่งผลให้บริษัทสามารถขยายตลาดไปทั่วโลก พร้อมกับแสดงศักยภาพและความก้าวหน้าด้านการค้นคว้าวิจัย การผลิต และคุณภาพให้เป็นที่ประจักษ์ GAC Motor ให้ความสำคัญกับการพัฒนายานยนต์ระดับไฮเอนด์และยกระดับประสบการณ์การขับขี่ เพื่อกำหนดอนาคตของการเดินทางด้วยยานยนต์ที่มีรูปลักษณ์โดดเด่นและคุณภาพดีเยี่ยม

[caption id="attachment_248308" align="aligncenter" width="503"] มร.ยวี่ จวิน ประธาน GAC Motor มร.ยวี่ จวิน ประธาน GAC Motor[/caption]

มร.ยวี่ จวิน ประธาน GAC Motor กล่าวว่า “GAC Motor ภูมิใจที่ได้เปิดตัวรถรุ่นใหม่ๆ ทั้งเอสยูวี ซีดาน และมินิแวน ในมหกรรม NAIAS และในขณะที่เรากำลังดำเนินกลยุทธ์เพื่อก้าวขึ้นเป็นผู้ผลิตยานยนต์ระดับโลก เราจะเดินหน้าออกแบบยานยนต์ที่สามารถตอบสนองความต้องการอันหลากหลายของผู้บริโภคทั่วโลก”

ในปี 2017 GAC motor ทำยอดขายรถในจีนได้ตามเป้า 500,000 คันต่อปี เพิ่มขึ้น 37.2% เมื่อเทียบรายปี ซึ่งถือว่าเป็นการพัฒนาอย่างยั่งยืนและมีคุณภาพ นอกจากนี้ GAC Motor ยังได้รับการจัดอันดับคุณภาพสูงสุดจาก JD Power ห้าปีติดต่อกัน ซึ่งเป็นเครื่องพิสูจน์ความพยายามของบริษัทในการกำหนดนิยามใหม่และสร้างภาพลักษณ์ใหม่ให้แก่สินค้าที่ผลิตในจีน และการยกทัพยานยนต์มาจัดแสดงในมหกรรม NAIAIS 2018 จะเป็นการตอกย้ำความแข็งแกร่งในฐานะผู้ผลิตรถยนต์ระดับนานาชาติ

มร.ยวี่ จวิน กล่าวว่า “ในมหกรรม NAIAS ครั้งนี้ GAC Motor จะอัพเดทเกี่ยวกับกลยุทธ์สำหรับตลาดอเมริกา ทั้งในส่วนของแบรนด์ การตลาด รวมถึงผลิตภัณฑ์ พร้อมนำเสนอพิมพ์เขียวใหม่ในระหว่างที่บริษัทกำลังจะเข้าสู่ตลาดอเมริกาอย่างเป็นทางการในปี 2019 ทั้งนี้ ตลาดอเมริกามีมาตรฐาน กฎหมาย และข้อกำหนดเข้มงวดที่สุด การเจาะตลาดจึงมีความท้าทายอย่างยิ่ง และถือเป็นการทดสอบคุณภาพ เทคโนโลยี รวมถึงศักยภาพด้านการค้นคว้าวิจัยของบริษัท เราเชื่อว่าการเข้าสู่ตลาดอเมริกาเหนือจะเป็นการผลักดันให้ GAC Motor เดินหน้าพัฒนาศักยภาพด้านการค้นคว้าวิจัย คุณภาพผลิตภัณฑ์ อิทธิพลของแบรนด์ และการบริหารจัดการธุรกิจ พร้อมกับเปิดโอกาสให้เราได้ใช้ทรัพยากรจากตลาดที่พัฒนาเต็มที่แล้วเพื่อเดินหน้าขยายธุรกิจในระดับสากลต่อไป”

Guangzhou Automobile Group Motor CO., LTD หรือ GAC Motor ซึ่งก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2008 เป็นบริษัทในเครือของ GAC Group ที่ติดอันดับ 238 ใน Fortune Global 500 โดย GAC Motor เป็นผู้พัฒนาและผลิตยานยนต์ เครื่องยนต์ ชิ้นส่วนยานยนต์ และอุปกรณ์ประดับยนต์คุณภาพสูง บริษัทมียอดขายรถทะยานขึ้น 37.2% เมื่อเทียบรายปีในปี 2017 ปัจจุบัน GAC Motor รั้งอันดับสูงสุดในบรรดาแบรนด์จีนเป็นปีที่ 5 ติดต่อกัน ในรายงาน 2017 China Initial Quality Study(sm) ของ J.D. Power Asia Pacific ทั้งนี้ บริษัทมีกำลังการผลิตและยอดขายรถยนต์ถึง 500,000 คันในปี 2017 และตั้งเป้าว่าจะทำให้ได้ถึง 1,000,000 คันภายในปี 2020 โปรโมทแทรกอีบุ๊ก-6