เดอะมอลล์จัด“The Mall Kids’ Funtasia”เปิดโลกจินตนาการสร้างฝันให้เป็นจริง

07 ม.ค. 2561 | 11:21 น.
เดอะมอลล์ ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์ เอาใจคุณหนู จัดงาน “The Mall Kids’ Funtasia” เปิดโลกจินตนาการสุดล้ำ สร้างฝันของเด็กให้เป็นจริง

เด็ก เป็นวัยที่มีความคิดและจินตนาการสูง Marjorie Taylor ผู้เชี่ยวชาญด้านจิตวิทยา จากมหาวิทยาลัย Oregon และผู้เขียนหนังสือชื่อ "Imaginary Companions and the Children Who Create Them" ได้ให้ข้อสังเกตว่า เด็กที่มีเพื่อนในจินตนาการมักเป็นเด็กที่มีความคิดสร้างสรรค์มากกว่าเด็กทั่วไป รวมทั้งเป็นเด็กที่เข้าใจสังคมรอบตัว และรู้จักเห็นอกเห็นใจ เข้าใจผู้อื่น มากกว่าเด็กอื่นๆ ในวัยเดียวกัน วันเด็กปีนี้ เดอะมอลล์ ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์ จัดงาน “The Mall Kids’ Funtasia” ให้น้องๆหนูๆได้สนุกไปกับการสร้างจินตนาการ และเพลิดเพลินไปกับกิจกรรมเพื่อส่งเสริมทักษะและการเรียนรู้มากมาย งานจัดขึ้นระหว่างวันที่ 11 - 17 มกราคม 2561 ที่ เดอะมอลล์ ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์ ทุกสาขา

mal13

เริ่มด้วย เดอะมอลล์ บางกะปิ บริเวณไลฟ์สไตล์ ฮอลล์ และแกรนด์ ฮอลล์ ชั้น G จัดงาน The Mall Kids’ Funtasia เนรมิตจินตนาการของเด็กสาวที่ชื่นชอบตุ๊กตาบาร์บี้ ให้เป็นโลกของ Barbie World พบกับไฮไลท์ Barbie Café Pop Up Cafe ครั้งแรกในเมืองไทยและแห่งที่ 2 ในโลก คาเฟ่สุดเก๋สีชมพูช็อคกิ้งพิงค์ตามเอกลักษณ์ของบาร์บี้ ให้คุณหนูๆ ได้อิ่มอร่อยไปกับเมนูสุดพิเศษที่แสนจะน่ารักทั้งขนมหวาน เครื่องดื่มให้เลือกมากมาย และพบกับ Barbie Dream House ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งแรกในประเทศไทย เนรมิตบ้านบาร์บี้ในฝันสูง 2 ชั้นตกแต่งให้เด็กๆได้เข้าไปสัมผัส มีห้องต่างๆ เช่น ห้องรับแขก ห้องแต่งตัวและมุมให้ถ่ายรูปมากมาย รวมทั้งเพลิดเพลินไปกับการแปลงโฉมแต่งตัวและโพสต์ท่าเป็นตุ๊กตาบาร์บี้ ตามจินตนาการของเด็กๆ งานจัดตั้งแต่วันที่ 11- 17 มกราคม 2561

mal12

ส่วน บริเวณแฟชั่น ฮอลล์ ชั้น G ยังมี สนามแข่งรถ Majorette สุดล้ำที่เปิดพื้นที่ให้สำหรับน้องๆหนูๆที่ใฝ่ฝันอย่างเป็นนักแข่งรถตัวจิ๋ว ได้ทดลองขับรถอย่างสนุกสนาน นอกจากนี้น้องๆยังสามารถมาประลองความเร็วกับการแข่งขัน Majorette ชิงแชมป์ประเทศไทย บนสนามแข่งรถ Majorette ยาวถึง 12 เมตร พร้อม รับรถ Majorette VW Polo WRC รุ่นหายาก พิเศษสำหรับผู้มีสิทธิ์เข้าแข่งขัน (จำนวนจำกัด) และในวันเสาร์ ที่ 13 มกราคม 2561 พบกับครอบครัวดาราชื่อดัง กาย รัชชานนท์ ที่จูงมือภรรยา และลูกๆทั้ง 3 มามอบความสุขให้กับน้องๆด้วยการเดินแฟชั่นโชว์สุดน่ารัก นอกจากนี้ยังมีขบวนซุปเปอร์ฮีโร่ขวัญใจเด็กๆพร้อมพี่โบโซ่ใจดี ที่จะร่วมพาเด็กๆเข้ามาสู่ในโลกแห่งจินตนาการที่มีแต่ความสุข สนุกสนาน งานจัดระหว่างวันที่ 11-17 มกราคม 2561

mal10

ต่อกันที่ เดอะมอลล์ บางแค จัดงาน The Mall Kids’ Funtasia กิจกรรมเสริมสร้างทักษะ และความเพลิดเพลินให้น้องๆ หนูๆ อย่างสร้างสรรค์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Desert Discovery” เนรมิตพื้นที่บริเวณหน้าห้าง ให้กลายเป็นดินแดนทะเลทรายมหาสนุก เสริมสร้างจินตนาการไปกับโซนต่างๆ และเครื่องเล่นมากมาย สัมผัสสัตว์แสนน่ารัก ได้แก่ นกอีมู, นกกระจอกเทศ, ม้าแคระ, กระต่าย, แพะ ฯลฯ ซึ่งน้องๆสามารถให้อาหารสัตว์ต่างๆได้ด้วย นอกจากนี้ยังสามารถร่วมสนุกกับกิจกรรม อาทิ บ้านลมหรรษา, กิจกรรมเพ้นท์หน้า, เครื่องเล่นหลากหลายชนิด และเกมส์ต่างๆ พร้อมลุ้นรับของรางวัลมากมาย ไฮไลท์พิเศษพบกับน้องลีวายส์ - อินฑัช เตชะเกิดกมล ที่มาร่วมสร้างสีสันและความสนุกในวันเสาร์ที่ 13 มกราคม 2561 ตั้งแต่เวลา 13.00 น.ที่ บริเวณด้านหน้าเดอะมอลล์ บางแค งานจัดขึ้นระหว่างวันที่ 11 - 31 มกราคม 2561 ที่ บริเวณด้านหน้าเดอะมอลล์ สาขาบางแค เข้าชมฟรีตลอดงาน

mal9

mal8

เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน จัดงาน Kids’ Funtasia ภายใต้คอนเซ็ปต์ Zoology ท่องไปในดินแดนของสัตว์ โดยได้นำสัตว์น้อยน่ารักมาให้เด็กๆ ได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด อาทิ กระต่าย 7 สายพันธุ์, นกฮูกหลากชนิด นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมมากมาย อาทิ โบโซ่ เพ้นท์หน้า มายากล และบ้านลมหรรษา ไฮไลท์พิเศษจากนักแสดงตัวจิ๋วมากความสามารถวัย 5 ขวบ น้องอั่งเปา - ธัณญ์กรณ์ กัลยาวุฒิพงศ์ ที่จะมามอบความสุขให้เพื่อนๆพี่ๆน้องๆด้วยการโชว์สกิลการร้องเพลง งานจัดระหว่างวันที่ 13 มกราคม 2561 บริเวณหน้าห้าง และสกายไลท์ ฮอลล์ ชั้น G เดอะมอลล์ สาขางามวงศ์วาน

mal7

เดอะมอลล์ ท่าพระ จัดงาน Kids’ Funtasia ภายใต้คอนเซ็ปต์ Kids’ Carnival พบกับกิจกรรมสุดสนุกมากมาย อาทิ บ้านลมหรรษา จั๊กกลิ้งขายาว โบโซ่และซุ้มเกมส์ให้เด็กๆ ได้ร่วมกิจกรรมและรับของรางวัลตลอดทั้งวัน งานจัดวันที่ 13 มกราคม 2561 บริเวณหน้าห้าง เดอะมอลล์ สาขาท่าพระ

mal6

นอกจากนี้ ยังมีงาน Gourmet Kids ที่จัดขึ้นโดยให้ความสำคัญเรื่องของอาหารและพัฒนาการสำหรับเด็ก ภายในงานพบเมนูแสนน่ารัก อาทิ ขนมสายไหมหลากสีรูปสัตว์และการ์ตูนตัวโปรด , มาการองสีสันสดใส, เค้กป๊อป, คัพเค้ก และข้าวเหนียวมูลที่ตกแต่งเป็นรูปการ์ตูน ฯลฯ พร้อมสอดแทรกความรู้และความสนุกสนานผ่านเกมส์และกิจกรรมที่ให้เด็กๆและคนในครอบครัวได้ทำกิจกรรมร่วมกันใน Kids’ Cafe อาทิ กิจกรรมเวิร์คช็อป สนุกไปกับการแต่งหน้าคัพเค้ก, การตกแต่งเค้กป๊อป, ร่วมสนุกถ่ายรูปชุดแฟนซีอาหาร การเพ้นท์หน้าและสติ้กเกอร์แทททู เพื่อให้เด็กมีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ และช่วยสร้างจินตนาการให้กับเด็กๆ รวมทั้งยังมีขบวนพาเหรดจากเหล่าซุปเปอร์ฮีโร่ขวัญใจคุณหนูๆอีกด้วย งานจัดตั้งแต่วันที่ 11-17 มกราคม 2561 บริเวณแกรนด์ ฮอลล์ ชั้น G เดอะมอลล์ บางกะปิ และเดอะมอลล์ บางแค

mal5

เดอะมอลล์ โคราช ร่วมกับ บริษัท ซีเกท เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัด และ องค์การพิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์แห่งชาติ (อพวช.) จัดงาน “Kid’s Fantasia Science Circus” พาน้องๆข้ามทวีป สัมผัสประสบการเสมือนจริงด้วยความล้ำสมัยของเทคโนโลยี กับการท่องเที่ยงไปยังสถานที่สำคัญซึ่งเป็นมรดกของโลก พร้อมสนุก ตื่นเต้นไปกับเกมสุดล้ำ อาทิ เกมเดินข้ามตึกด้วยไม้พาด ระหว่างตึกสูงกับเป้าหมายปลายทาง ด้วยเทคโนโลของของแว่น Virtual Reality เสมือนเข้าไปอยู่ในเกม นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมต่างๆที่ท้าทายความสามารถ พิเศษ ชมผลงานความคิดสร้างสรรค์ของน้องๆ กับประกวดวาดภาพระบายสี หัวข้อ “โคราชบ้านของเรา” ชิงเงินรางวัล พร้อมถ้วยรางวัล และเกียรติบัตรจากผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา งานจัดขึ้นระหว่างวันที่ 11-14 มกราคม 2561 ที่ MCC HALL ชั้น 3 เดอะมอลล์โคราช

mal4

ส่วน สวนน้ำแฟนตาเซีย ลากูน โดย เดอะมอลล์ ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์ ร่วมกับ บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน), และธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ต้อนรับเทศกาลวันเด็ก จัดงาน “Fantasia Lagoon Kid’s Day” วันเด็กสุดฟิน สนุกสุด FUN มันส์ทั้งสัปดาห์ ชวนน้องๆ หนูๆ พบกิจกรรมสุดพิเศษมากมายพร้อมโปรโมชั่นเอาใจคุณหนูๆ ตลอดสัปดาห์ ตลอดจนกิจกรรมที่อัดแน่นด้วยความสนุกสนานและสาระดีๆ พร้อมลุ้นรับของรางวัลอีกมากมาย งานจัดระหว่างวันที่ 12 – 14 มกราคม 2561 ที่ สวนน้ำแฟนตาเซีย ลากูน เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน, บางแค, บางกะปิ และโคราช

mal2

พิเศษสำหรับสมาชิกบัตร M Card และ DTAC จัดโปรสุดพิเศษให้คุณหนูช่วงเทศกาลวันเด็ก กับคอนเซ็ปต์ “X2 FUN & YAM” พบกันโปรโมชั่นมากมาย ที่คัดสรรมาเพื่อคุณหนูๆโดยเฉพาะ อาทิ อร่อย X2 แจกฟรีไอศกรีม Swensen’s และขนม Dunkin Donut, แลก M Point 800 คะแนน รับคูปองเงินสดไปเลย 200 บาท (จากปกติ 100 บาท) ระหว่างวันที่ 13 - 14 มกราคม 2561 และรับส่วนลดทันทีที่ซื้อสินค้าที่ Barbie Café เฉพาะวันที่ 13 มกราคม 2561เท่านั้น นอกจากนี้ยังมีสิทธิประโยชน์อื่นๆ อีกมากมายที่สวนน้ำ แฟนตาเซีย และสวนสนุกที่ร่วมรายการ

mal1

ร่วมเติมเต็มโลกจินตนาการของเด็กๆ ในงาน “The Mall Kids’ Funtasia” พร้อมสนุกสุดมันส์ และเรียนรู้ไปกับสัตว์นานาชนิด, กิจกรรมเวิร์คช้อป และเกมส์ต่างๆมากมาย นอกจากนี้ยังมีของรางวัลสุดน่ารักแจกให้กับเด็กๆที่มาร่วมกิจกรรมด้วย งานจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 11-17 มกราคม 2561 ที่ เดอะมอลล์ ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์ ทุกสาขา

mal

e-book-1-503x62