‘Double A’ แตกต่างแต่โดนใจ

11 ม.ค. 2561 | 11:06 น.
“Double A” คือชื่อของแบรนด์ไทยที่ไปเติบโตในระดับโลก ซึ่งนอกจากเรื่องคุณภาพสินค้าที่ทำให้ชื่อของแบรนด์เป็นที่รู้จักแล้ว กิจกรรมทางการตลาดที่ว่าด้วยการจับมือกับธุรกิจบันเทิงชื่อดังที่มีฐานแฟนคลับอยู่ทั่วโลก จัดทำแคมเปญพิเศษเพื่อสื่อสารแบรนด์ไปยังกลุ่มเป้าหมายนั่นคือจุดเด่นของแบรนด์ในการทำตลาด ไล่เรียงมาตั้งแต่ การจับมือกับพาราเมาท์ พิคเจอร์ส ในการสร้างสรรค์แบรนด์ผ่านภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ “ทรานส์ฟอร์เมอร์ส3” มิวสิกวิดีโอเพลง Gentleman ของ PSY เป็นต้น

MP36-3329-D วันนี้ดั๊บเบิ้ล เอ กลับมาอีกครั้ง พร้อมๆ กับการจับมือศิลปิน alternative rock ชื่อดังสัญชาติอเมริกันอย่างวง OK GO กลุ่มศิลปินที่มีเอกลักษณ์ด้านความคิดสร้างสรรค์ มีแนวทางเป็นของตัวเองอย่างชัดเจนในการทำมิวสิก วิดีโอ ที่ได้รับการยอมรับทั่วโลกการันตีโดย รางวัลคานส์และแกรมมี่ (Cannes & Grammy Awards) ผ่านมิวสิกวิดีโอเพลง “Obsession” ที่มีกระดาษดั๊บเบิ้ลเอ เป็นหนึ่งในเนื้อหา

ทั้งนี้ตัว MV ไม่ได้ยัดเยียดโลโก หรือโฆษณาแฝงของดั๊บเบิ้ล เอ มากนัก ทำให้เวลาดูแล้วรู้สึกผ่อนคลายไปกับแผ่นกระดาษที่ทยอยมาจากเครื่องพริ้นต์พร้อมกับเสียงดนตรีและเนื้อเพลงอันโดนใจ ผ่านการถ่ายทำแบบ “One-Time Shoot” ในการสร้างปรากฏการณ์ “The World’s First Paper Mapping”

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งแคมเปญทางการตลาดผ่านศิลปินชื่อก้องโลก ที่ไม่ยัดเยียดคนดูจนเกินไป ซึ่งหากใครต้องการชมความพิเศษของแคมเปญครั้งนี้ เสิร์ชชื่อเพลง “Obsession” คุณก็จะได้รับความบันเทิง อีกหนึ่งผลงานทางการตลาดแล้ว

จากหนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 38 ฉบับที่ 3,329 วันที่ 7 - 10 มกราคม พ.ศ. 2561
ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว-9