Samui Song (สมุยซอง) ไม่มีสมุยสำหรับเธอ

03 ม.ค. 2561 | 07:22 น.
นอกจากจะเป็นภาพยนตร์ที่ได้รับเลือกให้เปิดฉายในเทศกาลต่ างๆมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเทศกาลภาพยนตร์ นานาชาติเวนิส, โตรอนโต, ปูซาน, มาเก๊า ฯลฯ “Samui Song ไม่มีสมุยสำหรับเธอ” ยังทำให้หลายๆคนเซอร์ไพร์ ไปตามๆกัน ตั้งแต่การรวมตัวของนั กแสดงมากฝืมือ อย่าง พลอย - เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์, เดวิด อัศวนนท์, วิทยา ปานศรีงาม และ สเตฟาน เซ็ดนาวี รวมถึงชื่อของภาพยนตร์ที่ทุ กคนล้วนสงสัยถึงที่มาว่า ทำไมต้องเป็น “Samui Song ไม่มีสมุยสำหรับเธอ”  ซึ่งงานนี้ “เป็นเอก รัตนเรือง” ผู้กำกับ ขอเผยถึงที่มาที่ไปของภาพยนตร์ เรื่องนี้ว่า

8D7A7331_resize “Samui Song (สมุยซอง) ไม่มีสมุยสำหรับเธอ จริงๆแรกเริ่มมาจากแถวบ้านเรามี หลายคู่ที่มีแฟนเป็นชาวต่างชาติ รวมถึงเราได้เห็นดาราสาวคนหนึ่ งของเมืองไทยขณะเดินช้อปปิ้งกั บสามีชาวต่างชาติในซูเปอร์มาร์ เก็ตแห่งหนึ่ง เราติดตามดูพฤติกรรมของเขา และจินตนาการสร้างเรื่ องราวความรักของผู้หญิงคนนี้ต่ อยอดมาจนเป็นหนังเรื่องนี้ที่ เล่าถึงเรื่องราวของผู้หญิ งคนหนึงซึ่งเป็นนักแสดงละครทีวี ที่แต่งงานกับคนต่างชาติ และมีชีวิตที่ค่อนข้างดีเป็ นปกติ จนกระทั่งสามีฝรั่งคนนี้ไปสนิ ทสนมหลงใหลกับเจ้าลัทธิๆหนึ่ง จนเลยเถิดให้เจ้าลัทธิเข้ามามี บทบาทในชีวิตของเธอ จนในที่สุดเธอตัดสินใจพาตั วเองออกจากความรักในแบบที่ เธอไม่ต้องการจนทำให้เกิ ดการฆาตกรรมขึ้น สุดท้ายจากที่เป็นผู้บงการ กลับกลายเป็นเหยื่อเอง แต่จะเป็นยังไงต้องไปดู เรื่องนี้จะมีทั้งมุมของความรัก ความลับ และการฆาตกรรม ซึ่งความสนุกของหนังจะเกิดจากตั วละคร ผู้ชมจะตื่นเต้นไปกั บบทบาททางการแสดงของพลอย รวมถึงการกลับมาร่วมงานกันอี กครั้งหลังจาก Last Life in the Universe เรื่องนี้จึงเป็นเหมือนยกระดั บความระทึกของภาพยนตร์เป็นอย่ างมาก ส่วนชื่อหนังได้มาจากเพื่อนรุ่ นพี่คนหนึ่งช่วยตั้งให้ มันมาจากหนังสมัยก่อนซึ่งพอจั บประเด็นได้ว่าช่วงที่เป็นสมุ ยในหนังมันคือสวรรค์ของนางเอก ถือเป็นช่วงเดียวที่เธอมีความสุขจริงๆ ก็เลยใช้ชื่อ “Samui Song ไม่มีสมุยสำหรับเธอ”

8D7A8297_resize เตรียมพบกับเรื่องราวของความรัก ความลับ และการฆาตกรรม นำแสดงโดย  พลอย - เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์, เดวิด อัศวนนท์,วิทยา ปานศรีงาม และ สเตฟาน เซ็ดนาวี  จากผลงานการกำกับโดยผู้กำกับชื่ อดัง “เป็นเอก รัตนเรือง” ใน “Samui Song (สมุยซอง) ไม่มีสมุยสำหรับเธอ 1 กุมภาพันธ์ 2561 ทุกโรงภาพยนตร์