ภูเก็ต เปิดงาน Patong  Countdown 2018

28 ธ.ค. 2560 | 10:05 น.
0508 นายนรภัทร ปลอดทอง ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ตเป็นประธานเปิดงานจัดงาน Patong  Countdown 2018 ณ ลานบางลาหาดป่าตอง อำเภอกะทู้ โดยมี นายสนิท ศรีวิหค รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต,นายสมปราชญ์ ปราบสงคราม นายอำเภอกะทู้ , พ.ต.อ.มล.พัฒนจักร จักรพันธ์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรกะทู้  และรักษาราชการในตำแหน่งผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรป่าตอง,นางสาวเฉลิมลักษณ์ เก็บทรัพย์ นายกเทศมนตรีเมืองป่าตอง,หัวหน้าส่วนราชการ ผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นและเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องสื่อมวลชน ประชาชน และนักท่องเที่ยวเข้าร่วม

นายนรภัทร ปลอดทอง ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต  กล่าวว่าหาดป่าตองเป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวของจังหวัดภูเก็ตเป็นชายหาดที่มีชื่อเสียงระดับโลกและเป็นเมืองท่องเที่ยวที่เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกจึงมีนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกเดินทางมาท่องเที่ยว ณ หาดป่าตองแห่งนี้ปีละหลายล้านคนซึ่ง หาดป่าตองมีศักยภาพสามารถรองรับการท่องเที่ยวได้อย่างมีประสิทธิภาพ จึงทำให้เมืองป่าตองเป็นเมืองท่องเที่ยวที่มีเสน่ห์ทรงคุณค่ามีความหลากหลายในทุกมิติ ดังนั้นเป็นเรื่องสำคัญที่ทุกภาคส่วนจะต้องร่วมมือกัน เพื่อขับเคลื่อนเมืองป่าตองไปสู่การเป็นเมืองท่องเที่ยวที่มีชีวิตและทรงคุณค่าตลอดไป

0509 นางสาวเฉลิมลักษณ์ เก็บทรัพย์ นายกเทศมนตรีเมืองป่าตอง กล่าวว่า การจัดงาน Patong  Countdown 2018  เป็นความร่วมมือของเทศบาลเมืองป่าตองและชมรมผู้ประกอบการสถานบันเทิงหาดป่าตองร่วมบูรณาการจัดงาน เพื่อสร้างความสุขให้กับประชาชนและนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาในพื้นที่หาดป่าตอง อำเภอกะทู้แห่งนี้ เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้เกิดความประทับใจ และมีความสุขที่ได้มาท่องเที่ยวในพื้นที่หาดป่าตอง สำหรับ การจัดงาน Patong  Countdown 2018  กำหนดจัดงานระหว่างวันที่ 25-31 ธันวาคม 2560 ณ ลานบางลา หาดป่าตอง อำเภอกะทู้จังหวัดภูเก็ต โดยภายในงานมีกิจกรรมที่น่าสนใจมากมาย เช่น การประดับตกแต่งไฟฟ้าแสงสว่าง,การแสดงดนตรีการจำหน่ายสินค้าและบริการ,การจำหน่ายอาหารและเครื่องดื่ม นอกจากนี้ภายในงานและให้ความสำคัญกับการรักษาความปลอดภัยให้กับนักท่องเที่ยวอย่างเต็มที่
โปรโมทแทรกอีบุ๊ก-6