กสร.สร้างนักบริหารงานบุคคล เพิ่มคุณภาพชีวิตแรงงานควบคู่พัฒนาผลิตภาพ

27 ธ.ค. 2560 | 08:33 น.
กรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน สร้างนักบริหารงานบุคคลรุ่นใหม่ ใส่ใจคุณภาพชีวิตแรงงาน ควบคู่ความเป็นเลิศทางธุรกิจ เปิดรับสมัคร 3 ม.ค.61 เป็นต้นไป

120A1079 นายอนันต์ชัย อุทัยพัฒนาชีพ อธิบดีกรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน(กสร.) เปิดเผยว่า กรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน กำหนดจัดอบรมหลักสูตร นักบริหารงานบุคคลขั้นสูง ระหว่างเดือนกุมภาพันธ์ – มีนาคม 2561 โดยมุ่งเน้นพัฒนาศักยภาพนักบริหารงานบุคคลรุ่นใหม่ให้สามารถก้าวสู่การเป็นนักบริหารงานบุคคลมืออาชีพที่ให้ความสำคัญกับการพัฒนาคุณภาพชีวิตแรงงาน ควบคู่ไปการเพิ่มผลิตภาพแรงงาน และแสดงความรับผิดชอบทางสังคมด้านแรงงาน โดยเนื้อหาในการอบรมที่เข้มข้นจะประกอบด้วยความรู้ความเข้าใจในกฎหมายที่เกี่ยวข้องกับการบริหารจัดการด้านแรงงาน เช่น กฎหมายคุ้มครองแรงงาน กฎหมายแรงงานสัมพันธ์ เป็นต้น การบริหารจัดการด้านมาตรฐานแรงงานเพื่อความเป็นเลิศทางธุรกิจและการยกระดับคุณภาพชีวิตแรงงาน กลยุทธิ์การบริหารงานบุคคล ทั้งนี้เพื่อให้ผู้ที่ผ่านการอบรมในหลักสูตรดังกล่าว สามารถนำความรู้ไปใช้ในการบริหารจัดการแรงงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพิ่มคุณภาพชีวิตและผลิตภาพของแรงงาน นำไปสู่ความสำเร็จทางธุรกิจ

อธิบดีกรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน กล่าวเพิ่มเติม กลุ่มเป้าหมายของการอบรมหลักสูตรนักบริหารงานบุคคลขั้นสูง มุ่งเน้นที่เจ้าของสถานประกอบกิจการ กรรมการผู้จัดการ หรือผู้บริหารงานบุคคลในสถานประกอบกิจการที่มีลูกจ้างตั้งแต่ 50 คนขึ้นไป ผู้สนใจหลักสูตร นักบริหารงานบุคคลขั้นสูง สามารถดาวน์โหลดใบสมัครและสมัครได้ที่ www.tls.labour.go.th โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น ตั้งแต่วันที่ 3 มกราคม 2561 เป็นต้นไป ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว-9