“A Bad Moms Christmas” เปิดศึกสายเลือดไฟท์มนุษย์แม่

25 ธ.ค. 2560 | 10:01 น.
หลายต่อหลายครั้งที่แฟนๆ ทราบข่าวว่ากลุ่มนักแสดงที่มีโอ กาสร่วมงานกันแล้วกลายมาเป็นเพื่ อนซี้ในชีวิตจริง ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ “แก๊งแบดมัมส์” จากภาพยนตร์ “Bad Moms แบด มัมส์ มันล่ะค่ะคุณแม่” ไม่ว่าจะเป็น มีล่า คูนิส, คริสเทน เบล และ แคธรีน ฮาห์น เพราะก่อนหน้านี้พวกเธอสร้างปรา กฎการณ์คุณแม่ยุคใหม่ ฉีกทุกกฎที่ขวางหน้า ปาร์ตี้สุดรั่ว และเติมเต็มชีวิตให้มันส์สนุกสุ ดโต่งมากขึ้น

A Bad Moms Christmas  (10) หลังจากที่ 3 สาวได้ร่วมงานกัน พวกเธอต่างพูดคุยทั้งในกองและนอ กกองถ่าย ถึงเรื่องราวชีวิตของแต่ละคน รวมถึงแชร์ประสบการณ์การเลี้ยงลู กของตนเอง ซึ่งยิ่งกระชับความสัมพันธ์ให้เ ข้าขากันยิ่งกว่าเดิม กระทั่งมีโอกาสได้มาร่วมงานกันเ ต็มๆ อีกครั้งในภาค 2 “A Bad Moms Christmas คริสต์มาสป่วนแก๊งค์แม่ชวนคึก” งานนี้ทำเอาพวกเธอโคตรคึกและเอ็ นจอยกับการทำงานเพิ่มทวีคูณ จนกลายเป็นเพื่อนสนิทกันจริงๆ เวลาอยู่ด้วยกันจะรู้สึกมั่นใจจ นกล้าที่จะลองทำอะไรบ้าๆ ด้วยกันเลยทีเดียว

A Bad Moms Christmas  (13)
แน่นอนว่า A Bad Moms Christmas คริสต์มาสป่วนแก๊งค์แม่ชวนคึก นั้นเหมาะสมที่สุดกับการเป็นตัว เลือกในการชมภาพยนตร์ช่วงปลายปี ที่เต็มไปด้วยเทศกาลแห่งความสุข ด้วยเรื่องราวที่สนุกยิ่งกว่าเดิ ม ฮาแบบไม่มีพัก พร้อมทั้งเผยถึงความสัมพันธ์ระห ว่างครอบครัวที่ลึกซึ้งมากยิ่งขึ้ น ไม่เพียงแค่นั้น มีล่า คูนิส สาวสวยผู้หวนกลับมารับบท “เอมี่” แม่ผู้ร่าเริงแจ่มใส เต็มใจทำหน้าที่ในช่วงเทศกาลวัน หยุดอย่างดีที่สุด ท่ามกลางความวุ่นวายจนหัวปั่น ก็ได้ออกมาคอนเฟิร์มถึงความสนุก ของภาคนี้ว่า “หนังเรื่องนี้คือการแสดงความเห็ นอกเห็นใจอย่างลึกซึ้งต่อผู้หญิ งที่เป็นแม่ทั่วโลก ฉันคิดว่ากว่าที่ผู้ชายจะตอบตกลงไปดูหนังเรื่องนี้คงต้องใช้ เวลาสักพัก แต่พอเขาได้ดูแล้ว เขาจะเข้าใจว่าคนเป็นแม่ก็ต้องก ารการผ่อนคลาย เพราะแม่ก็แค่ผู้หญิงธรรมดาๆ ซึ่งจำเป็นต้องมีชีวิตด้านอื่น นอกเหนือจากการทำหน้าที่แม่ เพื่อให้ชีวิตมีความสมดุล”

A Bad Moms Christmas  (33) อีกทั้งยังย้ำชัดในส่วนของเนื้อ เรื่อง 18+ จนต้องอ้าปากค้างด้วยคุณแม่สุดเ ปรี้ยวอย่าง แคธรีน ฮาห์น ในบท “คาร์ล่า” คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวที่ต้องทำงาน หาเลี้ยงลูกตัวเป็นเกลียว แต่ไม่เคยทิ้งลายความแซ่บ “Bad Moms เป็นหนังที่ถูกใจผู้ชมจำนวนมหาศ าลซึ่งต่างก็รอคอยที่จะได้ ปลดปล่อยอารมณ์ออกมาจากการได้ เห็นพวกแบด มัมส์ ทำอะไรบ้าบอคอแตกบนจอหนัง แต่สำหรับภาคนี้ ผู้ชมจะได้สัมผัสถึงเรื่องราวคว ามรักอันลึกซึ้งระหว่างแม่กับลู กสาวเพิ่มขึ้นด้วย คริสต์มาสเป็นช่วงเวลาที่เหมาะส มสำหรับเรื่องราวในหนังเรื่องนี้ มากที่สุด” แคธรีน ฮาห์น กล่าว

หนึ่งสาวที่จะขาดไปไม่ได้อย่าง คริสเต็น เบลล์ เธอยังคงรับบท “กีกี้” คุณแม่ที่มีลูกเล็กๆ ดูเรียบร้อยติ๋มๆ แต่เวลา ‘จู๋จี๋’ กับสามีเธอก็เหนือชั้นกว่าใครๆ ซึ่งเธอเล่าถึงภาพยนตร์ภาคต่อนี้อย่างมีความสุขว่า “ผู้ชมจะเข้าใจถึงสภาวะความเป็น แม่ได้ดี เพราะทุกคนต่างก็รู้จักแม่ หากไม่เป็นแม่ก็ต้องมีแม่กันทุก คน มันจึงเป็นเรื่องสากลที่ใครๆ ก็รับรู้ ยิ่งไปกว่านั้น การเป็นแม่ในยุคนี้ยังค่อนข้างเ ครียดกว่ายุคก่อนๆ มากนัก”

และอย่างที่หลายคนทราบกันดีว่าใ น “A Bad Moms Christmas คริสต์มาสป่วนแก๊งค์แม่ชวนคึก” ได้เพิ่มเรื่องราวของ 3 แม่ทัพตัวจี๊ด บรรดาแม่ๆ ของพวกเธอนั่นเอง จนเกิดเป็นปรากฏการณ์ “เหนือแม่ยังมีแม่” กับศึกสายเลือดระหว่างแก๊งแม่ๆ พร้อมอุบัติความชุลมุนวายปวง ดับเบิ้ลความแบดระเบิดความฮากัน แบบนันสต๊อป

ซึ่งการเฟ้นหานักแสดงที่มีเคมีเ ข้ากันราวกับว่าเป็นแม่ลูกกันที่ แท้จริงนั้นไม่ใช่เรื่องง่าย ทีมผู้สร้างทำการปรึกษาทั้ง มีล่า, คริสเต็น และ แคธรีน อยู่นาน เกี่ยวกับการคัดเลือกนักแสดงหญิ งรุ่นใหญ่ที่จะมาสวมบทบาทเป็นแม่ ของพวกเธอ ซึ่งจะต้องมีบุคลิกลักษณะบางอย่ างที่คล้ายคลึงกัน  แต่ความโชคดีนั่นก็คือ มีนักแสดงหญิงชื่อดังหลายคนที่อ ยากร่วมแสดง เนื่องจากพวกเธอได้ดูภาคแรก และชื่นชอบประเด็นสำคัญของหนังที่ บอกให้เรารู้จัก “เครียดให้น้อยลงและมีความสุขกั บความเป็นแม่ให้มากขึ้น” กระทั่งสรุปสุดท้ายบทคุณแม่ตกเป็ นของ คริสทีน บาแรนสกี้ รับบท “รูธ” แม่ของเอมี่, เชอริล ไฮน์ส รับบท “แซนดี้” แม่ของกีกี้ และ ซูซาน ซาแรนดอน รับบท “ไอซิส” แม่ของคาร์ล่า

จงลืมแม่แบบที่คุณรู้จักไปซะ เพราะพวกเธอไอคอนสตาร์สาขาคุณแม่ สายแบด แซ่บซ่าส์ไม่แคร์เวิลด์ “A Bad Moms Christmas คริสต์มาสป่วนแก๊งค์แม่ชวนคึก” จะปลิ้นกระจายฮากระหึ่มขนาดไหน ติดตามได้ 28 ธันวาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

A Bad Moms Christmas - Official Trailer [ตัวอย่าง ซับไทย] : https://youtu.be/N00PLwyWetU