CTSเปิดสาขาแจ้งวัฒนะ หวังรองรับลูกค้ากรุงเทพฯฝั่งตะวันตก

22 ธ.ค. 2560 | 08:37 น.
นางสาว ธีรรัตน์ จงประเสริฐ  รองประธานบริหาร บริษัท คริสตัล ซิลด์โปรเฟสชั่นนอลคาร์โค้ทติ้ง จำกัด (The CTS  Group)  ศูนย์บริการปกป้องและดูแลรักษารถยนต์ ทั้งภายในและภายนอกแบบครบวงจรระดับพรีเมียมเผยว่า บริษัทได้ขยายสาขา CTS แจ้งวัฒนะ ซึ่งตั้งอยู่บริเวณ อิมแพ็คเลคไซด์ ติดกับ อิมแพ็คสปีดพาร์ด สนามขับโกคาร์ทระบบไฟฟ้าที่ทันสมัยที่สุดแห่งแรกของไทย และใกล้กับร้านบรีซ คาเฟ่แอนด์ บาร์ ร้านอาหารสไตล์ฟิวชั่น ตะวันตกและไทย ที่เปิดบริการข้ามสนาม

IMG_0519 สำหรับ CTS สาขาแจ้งวัฒนะพร้อมให้บริการเต็มระบบ ลูกค้าสามารถเข้ามาใช้บริการ CSA Program ได้ทั้งหมดไม่ว่าจะเป็น Crystal Sealed พ่นเคลือบคริสตัลแท้ตามแบบฉบับญี่ปุ่นที่มีให้เลือกหลากหลายแพ็กเกจสำหรับการช่วยปกป้องสีรถให้เงางามตามระยะเวลาอย่างต่ำ 5 ปี จนถึงตลอดชีพ ซึ่งทุกแพ็กเกจมาพร้อมการรับประกันและการบำรุงรักษาหลังการขายทุก 6 เดือน โดยมีช่องบริการจำนวน 7 ช่องบริการ ในขนาดพื้นที่ 500 ตารางเมตร คาดความต้องการ 1,000 คันต่อเดือน

IMG_0526 นอกจากนี้ยังมีการบริการในส่วนของฟิล์มนิรภัยกันรอยช่วยป้องกันรอยหินและเศษกรวดเรามี Space Guard สุดยอดฟิล์ม PPF ที่ได้รับการยอมรับจากผู้ใช้งานลักซ์ชัวรี่คาร์ และซูเปอร์คาร์ พร้อมให้บริการ ซึ่งมีให้เลือกทั้งแบบติดบนตัวถังรถยนต์ และแบบติดบนกระจกบานหน้า รวมถึงบริการการติด Space Cool ฟิล์มกรองแสงรถยนต์อัจฉริยะปรับแสงได้

kteerarat สำหรับลูกค้าที่ต้องการการปกป้องภายในรถจะมีโปรแกรม Absolute Coat พ่นเคลือบภายใน เบาะ โดยลูกค้าสามารถเลือกได้หลากหลายโปรแกรม ไม่ว่าจะเป็นการพ่นเคลือบทุกชิ้นส่วนภายในห้องโดยสารด้วยสารซิลิก้าแท้ อาทิ เบาะหลัง พวงมาลัย คอน-โซล แผงประตู ช่วยให้อายุการใช้งานของวัสดุทุกชิ้นภายในห้องโดยสารได้ดูใหม่อยู่เสมอ หรือเลือกพ่น บริการปรับสภาพอากาศ ฆ่าเชื้อโรค เชื้อรา และเชื้อไวรัส ที่สะสมอยู่ภายในห้องโดยสาร ซึ่งเป็นเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดจากญี่ปุ่นด้วยสารนาโนไทเทเนียม โดยมีคุณสมบัติฆ่าเชื้อโรค ยับยั้งการเติบโตของเชื้อแบคทีเรียดีต่อเด็กเล็กและคนชรา ซึ่งทั้งหมดเป็นการให้บริการเต็มระบบในรูปแบบเดียวกับสำนักงานใหญ่ที่ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ โดยสิ่งที่พิเศษกว่าสาขาอื่น ๆ ที่สาขาแจ้งวัฒนะเปิดรับสมาชิกที่ต้องการล้างรถ ขัดสี รวมถึงทำความสะอาดภายใน ให้กับลูกค้าที่ต้องการ

ส่วนโปรโมชั่นต้อนรับลูกค้าใหม่ที่สาขาแจ้งวัฒนะ ได้แก่ ฟรีบัตรเล่นโกคาร์ทที่ อิมแพ็คสปีดพาร์ค และบัตรทานอาหารที่ร้านบรีซ คาเฟ่แอนด์บาร์CTS สาขาแจ้งวัฒนะ เปิดให้บริการทุกวัน ไม่มีวันหยุด ตั้งแต่เวลา 9.00 – 18.00 น.