Custom-made Jewelry คุณค่าเหนือกาลเวลา

24 ธ.ค. 2560 | 11:42 น.
[caption id="attachment_244317" align="aligncenter" width="260"] โสภาพรรณ ทรัพย์มณีอนันต์ โสภาพรรณ ทรัพย์มณีอนันต์[/caption]

หากจะมองว่า “เครื่องประดับ” คือการลงทุนในรูปแบบหนึ่ง การตัดสินใจเลือกซื้อเครื่องประดับที่เป็นโลหะมีค่าและอัญมณีที่ได้รับการรับรองคุณภาพระดับสากล นับเป็นการเปลี่ยนสภาพเงินสู่การรังสรรค์ชิ้นงานอันเลอค่าสมกับการมอบเป็นของขวัญสำหรับตนเองและคนสำคัญในโอกาสพิเศษการเปลี่ยนศักราชใหม่ที่จะมาถึงนี้เป็นที่สุด

MP26-3325-2B เพราะงานจิวเวลรีมิได้เป็นเพียงเครื่องแสดงฐานะ แต่ยังบ่งบอกถึงรสนิยมของผู้สวมใส่ได้ในระยะเวลาที่สั้นที่สุด นั่นจึงเป็นเหตุผลสำคัญที่ทำให้งานจิวเวลรีได้รับความนิยมจากกลุ่มลูกค้าที่อายุเด็กลงเรื่อยๆ โดยเฉพาะกลุ่ม Gen Y ที่ขับเคลื่อนกลไกทางสังคมในฐานะหนึ่งในกำลังหลักในการพัฒนาประเทศ ด้วยเหตุนี้ คุณโสภาพรรณ ทรัพย์มณีอนันต์ รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท จัสมิน จิวเวลรี กรุ๊ปฯ เจ้าแม่จิวเวลรี เจ้าของร้าน JASMIN จึงเกิดแนวคิดรังสรรค์ Jewelry Studio สาขา The Emporium ชั้น M ให้เป็นพื้นที่เปิดจินตนาการสำหรับผู้ต้องการออกแบบจิวเวลรี ที่ไม่เพียงสะท้อนตัวตนของผู้สวมใส่ได้อย่างเด่นชัด แต่ยังสามารถเลือกการออกแบบให้มิกซ์แอนด์แมตช์ได้กับชุดและเครื่องแต่งกายในแต่ละโอกาสแบบวันสต็อปเซอร์วิส ร่วมกำหนดดีเทลที่ละเอียดเป็นมิลลิเมตรกับผู้ออกแบบจิวเวลรีมืออาชีพ สร้างผลงานชิ้นมาสเตอร์พีซที่เปรียบดั่งบันทึกความทรงจำอันทรงคุณค่าเหนือกาลเวลา

MP26-3325-1B เสน่ห์ที่เป็นอมตะของ “Fine Jewelry” มิใช่เพียงการรังสรรค์จากอัญมณีราคาแพงสู่เครื่องประดับที่งดงามไร้ที่ติ แต่ความสำคัญอีกประการหนึ่งคือการเป็นของขวัญชิ้นพิเศษเพียงชิ้นเดียวในโลกที่เป็นสมบัติส่งต่อจากรุ่นสู่รุ่น เปล่งประกายงดงามในแบบคุณได้แล้ววันนี้ที่ “JASMIN: Everyday Shining”

จากหนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 37 ฉบับที่ 3,325 วันที่ 24 - 27 ธันวาคม พ.ศ. 2560
ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว-9