วุฒิศักดิ์เปิด “W Hospital”เจาะศัลยกรรมความงาม

19 ธ.ค. 2560 | 09:03 น.
วุฒิศักดิ์กรุ๊ป (WuttisakGroup) เปิดแผนการตลาดปี 2561 ดึงผู้ร่วมก่อตั้งวุฒิศักดิ์คลินิก“นายแพทย์วุฒิศักดิ์ ลิ่มพานิช” นั่งที่ปรึกษาประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เน้นกลยุทธ์พัฒนานวัตกรรมทางการแพทย์และผลิตภัณฑ์ให้เป็นPremium Products เตรียมเปิดโรงพยาบาลเฉพาะทางด้านศัลยกรรมความงาม“W Hospital” (Aesthetic Surgery Hospital)เผยมีความพร้อมด้านบุคลากรทางการแพทย์เฉพาะทาง รองรับความต้องการลูกค้าทั้งไทยและต่างชาติ

นายอรรถวุฒิ จริงไธสง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร วุฒิศักดิ์กรุ๊ป เปิดเผยถึงแผนการตลาดและการลงทุนในธุรกิจเพื่อสุขภาพและความงามปี 2561 ว่า บริษัทยังคงให้ความสำคัญกับการขยายตลาดสู่ Wuttisak Wellness World ที่เน้นให้บริการด้านสุขภาพและความงามอย่างครบวงจร โดยใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัยเข้ามาใช้กับทุกบริการรวมทั้งการขยายตลาดต่างประเทศ เช่น ร่วมมือกับนักลงทุนจากประเทศจีนใน 4 ด้าน คือ

1.Beauty & Wellness ความร่วมมือทางการพัฒนาด้านการแพทย์
2.Wellness & Spa เน้นการดูแลสุขภาพและความงามแบบองค์รวม
3.Product Distribution การนำสินค้า Cosmetics Product จากวุฒิศักดิ์ไปจำหน่ายผ่านช่องทางต่าง ๆ เช่น ร้านค้าปลีก หรือสถาบันความงามอื่น ๆ ในจีน
4. Inbound Beauty & Wellness Tour to Thailand ความร่วมมือในการออกแบบโปรแกรมการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ นำนักท่องเที่ยวชาวจีนที่มาเที่ยวในประเทศไทย ให้มาใช้บริการที่วุฒิศักดิ์ ในประเทศไทย

wutis1

นอกจากนี้ยังให้ความสำคัญกับกลยุทธ์การขยายธุรกิจ โดยใช้หลักการ Franchise Strategy เน้นการขยายสาขาของวุฒิศักดิ์ในรูปแบบแฟรนไชส์ เพราะเป็นการขยายธุรกิจที่ได้รับการยอมรับ และพิสูจน์แล้วว่าสามารถขยายเครือข่ายได้อย่างรวดเร็วและมั่นคง โดยวุฒิศักดิ์มีศักยภาพและความพร้อมที่สุดในหลายด้าน ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของ Brand ซึ่งได้รับการยอมรับให้เป็นแบรนด์อันดับหนึ่งในประเทศไทยและในเอเชีย

รวมทั้ง Know How ที่มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องกว่า 15 ปี ที่สำคัญมี Franchise Team ที่มีประสบการณ์ด้านการพัฒนาระบบแฟรนไชส์ให้หลายธุรกิจประสบความสำเร็จมาแล้ว ที่ผ่านมามีนักลงทุนและองค์กรจำนวนมากให้ความสนใจรูปแบบแฟรนไชส์ของวุฒิศักดิ์

นายอรรถวุฒิกล่าวต่อว่า นอกจากนี้บริษัทยังให้ความสำคัญกับการพัฒนาผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ เพื่อให้มีความเป็น Premium Products : Exclusive ที่มีบริการเฉพาะที่วุฒิศักดิ์เท่านั้น เช่น “That'so" ผลิตภัณฑ์ที่นำนวัตกรรมใหม่ในการกระชับสัดส่วนและดูแลผิวพรรณจากประเทศอิตาลี , Resperaจากสหรัฐอเมริกา เพื่อฟื้นฟูผิวและริ้วรอยแผลเป็นจากสิว รวมถึงผลิตภัณฑ์อาหารเสริมที่สกัดจากธรรมชาติเพื่อบำรุงสุขภาพและผิวพรรณ อาทิ Oxygen จากประเทศญี่ปุ่น
wutis2

อย่างไรก็ตาม ในช่วงที่วุฒิศักดิ์กรุ๊ปกำลังขยายบริการสู่ศัลยกรรมความงาม บริษัทฯ ได้รับเกียรติจากนายแพทย์วุฒิศักดิ์ ลิ่มพานิช ซึ่งเป็นบุคคลสำคัญในการร่วมก่อตั้งวุฒิศักดิ์คลินิก ทำให้ธุรกิจขยายตัวมีการเติบโตและเป็นที่ยอมรับของผู้บริโภค จนกลายเป็นผู้นำตลาดความงามของประเทศไทย การกลับมาของนายแพทย์วุฒิศักดิ์ ลิ่มพานิชในวันนี้ เพื่อร่วมงานกับวุฒิศักดิ์กรุ๊ป ในฐานะ ที่ปรึกษาประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วุฒิศักดิ์ คลินิก อินเตอร์กรุ๊ป จำกัด และจะมีบทบาทที่สำคัญต่อการขยายบริการด้านศัลยกรรมความงามต่อไป

ทางด้านนายแพทย์วุฒิศักดิ์ ลิ่มพานิช เปิดเผยถึง แนวคิดในการเปิดให้บริการด้านศัลยกรรมความงามและการเตรียมตัวเปิด “W Hospital” (Aesthetic Surgery Hospital)ว่า ก่อนหน้านี้ได้เปิดให้บริการแผนกศัลยกรรมความงามที่วุฒิศักดิ์คลินิกสาขาเสนาคอมเพล็กซ์ และสาขาสยามสแควร์ ซึ่งได้รับการตอบรับจากกลุ่มเป้าหมายเป็นอย่างดี จึงมีนโยบายที่จะขยายบริการดังกล่าวในรูปแบบของโรงพยาบาลเฉพาะทางด้านศัลยกรรมความงามอย่างเต็มรูปแบบ เพราะเชื่อว่าธุรกิจดังกล่าวมีแนวโน้มการเติบโตในทิศทางที่ดี และบริการของวุฒิศักดิ์จะได้รับความสนใจจากกลุ่มเป้าหมาย เพราะมีทีมแพทย์ที่มีประสบการณ์และมีความเชี่ยวชาญเฉพาะทาง

โปรโมทแทรกอีบุ๊ก-6

นอกจากนี้แล้วปัจจัยด้านภาพลักษณ์ยังมีส่วนสำคัญต่อการตัดสินใจ เนื่องจากลูกค้าส่วนใหญ่ต้องการใช้บริการจากสถานที่ที่มีชื่อเสียง ภาพลักษณ์ดี และมีความปลอดภัยฯลฯ ที่สำคัญกลุ่มลูกค้าจากต่างประเทศมีความเชื่อมั่นและให้ความสนใจบริการด้านศัลยกรรมความงามจากแพทย์ชาวไทย

วุฒิศักดิ์กรุ๊ปยังให้ความสำคัญกับการพัฒนาและนำเข้านวัตกรรมเครื่องมือทางการแพทย์ เพื่อรองรับตลาดความงามที่มีการแข่งขันสูง จึงให้ความสำคัญกับเครื่องมือทางการแพทย์ โดยมีการพัฒนาและนำเข้านวัตกรรมเครื่องมือทางการแพทย์ เพื่อให้ทุกบริการของวุฒิศักดิ์อยู่ในความพึงพอใจของลูกค้า และสอดคล้องกับการก้าวสู่ผู้นำของธุรกิจความงาม ที่สามารถรองรับความต้องการของกลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่ทุกเพศทุกวัย ที่ให้ความสำคัญกับการพัฒนาบุคลิกภาพและสุขภาพไปพร้อม ๆกัน ที่สำคัญวุฒิศักดิ์มีความพร้อมในด้านบุคลากรทางการแพทย์ ทั้งแพทย์ผู้เชี่ยวชาญจากวุฒิศักดิ์คลินิก และทีมแพทย์จากแผนกศัลยกรรมความงาม นอกจากนี้แล้วยังมีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านศัลยกรรมอื่น ๆ เข้ามาร่วมงาน

e-book