ทิวลิปสะพรั่งอีสานใต้อุทยานไม้ดอกเพ ลา เพลิน บุรีรัมย์

18 ธ.ค. 2560 | 12:56 น.
เพลาเพลิน จัดใหญ่รับปีใหม่ !! เทศกาลทิวลิปสะพรั่งอีสานใต้ สัมผัสบรรยากาศฮอลแลนด์แดนอีสาน โชว์ทิวลิปสายพันธุ์ใหม่ ครั้งแรกในเมืองไทย

pela1

อาณาจักรดอกไม้เมืองหนาวแห่งอีสานใต้ อุทยานไม้ดอกเพลาเพลิน บุรีรัมย์ จัดโชว์ดอกไม้เมืองหนาว หลายสายพันธุ์รับเทศกาลปีใหม่เต็มพื้นที่ทุกจุด ในช่วงฤดูหนาวรับนักท่องเที่ยวช่วงปีใหม่นี้ ตอบโจทย์แหล่งท่องเที่ยวสำหรับครอบครัว ที่รวบรวมความสวยงามดอกไม้นานาพรรณ พร้อมโรงแรมที่พักท่ามกลางสวนดอกไม้ เพลิดเพลินกับจุดชมวิวทุ่งคอสมอส และโซนช้อปปิ้งใหม่ จอย ช้อปปิ้งเพลส ศูนย์รวมสินค้า ส่งออก แฟชั่น เสื้อผ้า ของขวัญ ของชำร่วย และผลิตภัณฑ์ made in buriram

pela2

pela3

 

สำหรับช่วงปีใหม่นี้ ดอกไม้ที่สร้างความสนใจและดึงดูดให้นักท่องเที่ยวในทุกๆปี หนีไม่พ้นดอก “ทิวลิป” ที่นำมาจัดแสดงกว่า 4 พันต้น บานสะพรั่งภายในอุทยานไม้ดอกเพลาเพลิน ไฮไลท์พิเศษสุดในช่วงปีใหม่นี้ พบกับทิวลิปสายพันธุ์ใหม่ ความแปลกที่สวยงาม เป็นที่แรก ที่เดียวของประเทศไทย ทิวลิป 3 สายพันธุ์ คือ Monte Orange ,Columbus และ Double Princess ที่มีลักษณะรูปทรงแปลกตา กลีบซ้อนคล้ายดอกบัวบาน สีสันสะดุดตา ถือเป็นครั้งแรกในประเทศไทยที่มีการนำทิวลิป สายพันธุ์นี้มาจัดแสดง เพื่อให้นักท่องเที่ยวเก็บภาพความสวยงามนี้ไว้ด้วยความประทับใจ

pela5

pela6

นอกจากนี้ ยังจะได้ชมดอกไซคาเมน บีโกเนีย แดฟฟอดิว ฯลฯ ที่มีความสวยงามไม่แพ้กัน อีกทั้งยังมีมุมตกแต่งสร้างบรรยากาศความสวยงาม กับบ้านหลังเล็กจำลอง และ รองเท้าไม้ฮอลแลนด์ บริเวณอุทยานไม้ดอกเพลาเพลิน บนพื้นที่ร่วม 400ไร่ มีการตกแต่งอย่างสวยงาม พร้อมจุดท่องเที่ยว 7 จุดไฮไลท์ ที่น่าสนใจ อาทิ สักการะพระธาตุเขี้ยวแก้ว ย้อนอดีตชมเรือนตำรับสำรับไทย สมัยรัชกาลที่ 5 ถ่ายรูปสวยกลางทุ่งคอสมอส ชมไร่ผลไม้ท่องเที่ยวเชิงเกษตร ชมไร่องุ่นบิวตี้ซีสเลส ไร่สตอเบอรี่และมัลเบอรี่ สนุกสนานกับกิจกรรมแอดเวนเจอร์ หรรษากับสวนน้ำเพลาเพลิน วอเตอร์ พาร์ค ปิดท้ายด้วยโซนใหม่ จอย ช้อปปิ้ง เพลส ศูนย์รวมสินค้าแฟชั่นเสื้อผ้า ผลิตภัณฑ์โอทอป สไตล์ไทยเทรน

pela7

pela8

ช่วงเวลาแห่งความสุขส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ เชิญนักท่องเที่ยวสัมผัสความสวยงามใน "เทศกาลทิวลิปสะพรั่งอีสานใต้" พร้อมตื่นตาตื่นใจ กับไฮไลท์พิเศษ ทิวลิปสายพันธุ์พิเศษ จัดแสดงครั้งแรกในประเทศไทย จัดแสดงตั้งแต่เดือนธันวาคม 2560 - กุมภาพันธ์ 2561 ณ อุทยานไม้ดอกเพลาเพลิน บุรีรัมย์

pela10

pela11

ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว-22