ธอส.จัดตลาดนัดประชารัฐวายุภักษ์รักประชาชน#4

18 ธ.ค. 2560 | 08:03 น.
ธนาคารอาคารสงเคราะห์ สนองนโยบายรัฐบาลในการส่งเสริมให้ผู้ค้ารายย่อยและผู้มีรายได้น้อยมีพื้นที่ในการประกอบอาชีพ จัด“ตลาดนัดประชารัฐวายุภักษ์รักประชาชน ครั้งที่ 4” สำนักงานใหญ่ พระราม 9 ระหว่างวันที่ 18-20 ธันวาคม 2560 นี้ นำผู้ประกอบการมากมาย มาจำหน่ายสินค้าคุณภาพดี พร้อมประมูลของรักของหวงผู้บริหาร และสินค้ามือสองของพนักงานธนาคาร รายได้ทั้งหมดมอบให้ “โครงการก้าวคนละก้าว เพื่อ 11 โรงพยาบาล ทั่วประเทศ”

นายฉัตรชัย ศิริไล กรรมการผู้จัดการ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) เปิดเผยว่า ธนาคารจะเป็นเจ้าภาพจัดงาน “ตลาดนัดประชารัฐวายุภักษ์รักประชาชน ครั้งที่ 4” โดยร่วมมือกับสถาบันการเงินเฉพาะกิจของรัฐ ได้แก่ ธนาคารกรุงไทย ธนาคารออมสิน ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร ธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย ธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย บรรษัทประกันสินเชื่ออุตสาหกรรมขนาดย่อม และผู้ประกอบการร้านค้ามากมาย มาจำหน่ายสินค้าบริเวณหน้าลานน้ำพุ และที่จอดรถหน้าอาคาร 1 ธนาคารอาคารสงเคราะห์ สำนักงานใหญ่ พระราม 9 ระหว่างวันที่ 18-20 ธันวาคม 2560 นี้
gms1

“การจัดงานตลาดประชารัฐวายุภักษ์รักประชาชน เพื่อสนับสนุนนโยบายของรัฐบาล และส่งเสริมให้ประชาชนผู้มีรายได้น้อย หรือลูกค้าของสถาบันการเงินเฉพาะกิจทั้ง 9 แห่ง มีพื้นที่ในการประกอบอาชีพ และส่งเสริมการใช้สินค้าชุมชน ซึ่งจะช่วยสร้างความเข้มแข็งให้กับเศรษฐกิจฐานรากของประเทศ และช่วยส่งเสริมให้เกิดเม็ดเงินหมุนเวียนในระบบเศรษฐกิจ โดยขอเชิญชวนประชาชนเลือกซื้อสินค้าคุณภาพดีในราคาประหยัด รวมทั้งอาหารประเภทต่างๆ ตั้งแต่เวลา 07.00 น. ถึง 16.00 น.”นายฉัตรชัยกล่าว

นอกจากนี้ ธอส. ยังจัดกิจกรรมให้พนักงานร่วมประมูลของรักของหวงของผู้บริหารธนาคาร และสินค้ามือสอง จากพนักงาน ธอส.มาจำหน่ายในราคา 39-99 บาท โดยรายได้จากการประมูลและขายสินค้ามือสองทั้งหมด ทาง ธอส.จะนำไปมอบให้กับ “โครงการก้าวคนละก้าว เพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ” อีกด้วย

ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว-9