โมโต พาริลล่า ปลื้มยอดจองมอเตอร์เอ็กซ์โปพุ่ง พร้อมตรึงราคาก่อนปรับปีหน้า

14 ธ.ค. 2560 | 12:10 น.
นายรัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โมโต พาริลล่า (ประเทศไทย) จำกัด   เปิดเผยว่า หลังจากที่บริษัทฯ ได้เปิดตัวรถจักรยานยนต์พรีเมี่ยมคลาสสิค  “ Moto Parilla ” สัญชาติอิตาลี อย่างเป็นทางการในงาน Motor Expo ภายใต้แนวคิด “ Scooter Classic never died ”   มีลูกค้าจองทั้งสิ้น 234   คัน  จากทั้ง 2  รุ่น คือ  รุ่นท้อป ทูโทน  เบาะแยก ขนาดเครื่องยนต์ 150 ซีซี และรุ่นโมโนโทน

6 “ ความสำเร็จในครั้งนี้ น่าจะมาจากการที่ลูกค้าเห็นว่า รถแบรนด์นี้มีการออกแบบที่สวยงามถูกใจคนไทย ที่สำคัญราคาที่ทุกคนสัมผัสได้ เริ่มต้นที่ 69,900 บาท ในรุ่นโมโนโทน และราคา 73,900  บาท รุ่นท้อป ทูโทน  โดยราคาพิเศษดังกล่าวสำหรับลูกค้าที่จองเฉพาะในงาน Motor Expo  ครั้งนี้เท่านั้น และเพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าที่ให้การตอบรับแบรนด์นี้ ผมจึงอยากขอบคุณลูกค้าที่ด้วยการขยายเวลาสำหรับราคาพิเศษถึง 31 ธันวาคมนี้ ก่อนปรับเป็นราคาปกติในปีหน้า  คือ 72,500 บาท และ 75,500  บาท ตามลำดับ โดยคาดว่าจะเริ่มส่งมอบรถให้ลูกค้าล็อตแรก  และเปิดตัวโชว์รูมอย่างเป็นทางการในเดือนมกราคมปีหน้า ”

4 นายรัฐภูมิ กล่าวถึงแผนการตลาดในปีหน้าว่า จะมีกิจกรรมเพื่อสร้างแบรนด์ให้เป็นที่รับรู้มากยิ่งขึ้นผ่านกิจกรรมโฆษณาและประชาสัมพันธ์ไปยังกลุ่มเป้าหมายทุกเพศทุกวัย โดยตั้งงบสำหรับกิจกรรมการตลาดไว้ 20 %  ของยอดขาย แบ่งสัดส่วนเป็นสื่อ Offline 60 %  Online  40  %  โดยปีหน้าคาดว่าจะทำยอดขายให้ได้ 1,000คัน เปิดศูนย์บริการ 30 แห่งทั่วประเทศ และจัดทีมดูแลลูกค้าตลอด 24 ชั่วโมง

ส่วนความคืบหน้าในการก่อสร้าง สำนักงานใหญ่  และโชว์รูม  บนพื้นที่ 300 ตารางวา บริเวณห้าแยกวัชรพล  คาดว่าจะแล้วเสร็จในเดือนธันวาคมนี้ และจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการมกราคมปีหน้า  โดยจะออกแบบในสไตล์ตู้คอนเทนเนอร์ ติดตั้งระบบโซล่าเซล พลังงานประหยัด  และจะเป็นสถานีทดลองชาร์ตของรถไฟฟ้าที่ใช้โซล่าเซลล์แห่งแรกของประเทศไทย พร้อมกันนี้ อยู่ระหว่าง แต่งตั้งตัวแทนจำหน่าย  การสร้างพันธมิตร ไฟแนนซ์  ดีลเลอร์ รวมถึงลูกค้า  การจัดกิจกรรมการตลาด การบริการดูแลหลังการขาย เพื่อตอบสนองบริการลูกค้าให้ครบวงจรที่สุด