"ศรีสุวรรณ" เตรียมยื่น ป.ป.ช. สอบเพิ่มนาฬิกาอีกเรือนของ"ประวิตร"

14 ธ.ค. 2560 | 04:21 น.
เลขาธิการสมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย เตรียมยื่น ป.ป.ช. สอบเพิ่ม นาฬิกา ริชาร์ด มิลล์ อีกเรือนของพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ

- 14 ธ.ค.60- นายศรีสุวรรณ จรรยา เลขาธิการสมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย เปิดเผยว่า ตามที่ปรากฏเป็นการเพิ่มเติมทั่วไปว่า พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม มีทรัพย์สินและสวมใส่นาฬิกา ริชาร์ด มิลล์ และ แหวนเพชรพลอย มากมายหลายเรือน/ชิ้น โดยล่าสุด คือ นาฬิกา ริชาร์ด มิลล์ รุ่น RM 30 มูลค่ากว่า 4 ล้านบาท และไม่เคยปรากฏในเอกสารการรายงานบัญชีทรัพย์สินและหนี้สินต่อ ป.ป.ช. ทั้ง 4 ครั้งแต่อย่างใดนั้น

นายศรีสุวรรณ กล่าวเพิ่มเติมว่า เพื่อเป็นการยืนยันในพยานหลักฐาน ที่เป็นทางการ และเพื่อป้องกันการกล่าวอ้างว่า ผู้ร้องไม่มีพยานหลักฐานเพิ่มเติมหรือเป็นการกล่าวอ้างลอย ๆของผู้ร้องหรือสื่อมวลชนและหรือโซเชียลมีเดียเท่านั้น หรือผู้ร้องไม่ได้ยื่นหลักฐานอย่างเป็นทางการต่อ ป.ป.ช. ด้วยเหตุดังกล่าว สมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย จึงจำต้องนำภาพพยานหลักฐานทั้งหมดที่ปรากฎเพิ่มเติม นำไปยื่นเพิ่มเติมต่อ ป.ป.ช. เพื่อนำไปสู่การตรวจสอบตาม พรบ.ป.ป.ช. 2542 กรณีมีการจงใจปกปิดทรัพย์สิน และกรณีการร่ำรวยผิดปกติของพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมจริงหรือไม่ต่อไป โดยสมาคมฯจะเดินทางไปยื่นคำร้องเพิ่มเติมในวันศุกร์ที่ 15 ธันวาคม 2560 เวลา 10.30 น. ณ สำนักงาน ป.ป.ช. ถนนสนามบินน้ำ จังหวัดนนทบุรี ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว-9