เชฟโรเลต จองรถออนไลน์!!

16 ธ.ค. 2560 | 08:24 น.
ครบรอบ 100 ปีของการก่อกำเนิดรถกระบะเชฟโรเลต งานนี้จึงมีกิมมิกเก๋ๆที่ทางเชฟโรเลต ประเทศไทยได้จัดขึ้น นั่นคือการผลิต รถรุ่นพิเศษ โคโลราโด เซนเทนเนียล อิดิชั่น จำนวน 100 คัน ไม่เพียงเท่านั้น เชฟโรเลตยังเปิดให้จองรถออนไลน์เป็นครั้งแรก พร้อมทั้งเลือกหมายเลขมงคลประจำตัวรถได้อีกต่างหาก

แบนเนอร์รายการฐานยานยนต์-2 “รถกระบะรุ่นพิเศษถูกพัฒนาบนพื้นฐานของเชฟโรเลต โคโลราโด ไฮ คันทรี 2018 และรุ่นแอลทีแซด โดยผลิตจากโรงงานในไทย และมีจำหน่ายเพียง 100 คันเท่านั้น ซึ่งความพิเศษของแต่ละคันคือมีหมายเลขประจำตัวรถทับอยู่บนประตูด้านในห้องโดยสาร ที่ลูกค้าสามารถเลือกได้ แถมยังมีความหมายของเลขมงคลประจำตัวรถที่ อาจารย์คฑา ชินบัญชร มาเป็นผู้บอกเล่าความหมาย โดยลูกค้าที่สนใจสามารถคลิกไปจองรถออนไลน์ และเลือกดูความหมายของแต่ละเบอร์ได้ที่ www.chevrolet.co.th/centennial-edition-booking.html” นางสาวปิยะนุช จตุรภัทร์ ผู้อำนวยการทั่วไป ฝ่ายขายและการตลาด บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว และว่า

ความพิเศษอื่นๆที่จะได้เห็นในรุ่นพิเศษนี้ อาทิ โลโกโบวไทฉลองครบรอบกระบะ 100 ปี, สติกเกอร์สีดำรุ่นพิเศษด้านบนฝากระโปรงหน้า, ล้ออัลลอยสีดำขนาด 18 นิ้ว เบดไลเนอร์ และกาบซุ้มล้อ สนนราคาก็เริ่มตั้งแต่ 8.14 แสน -1.103 ล้านบาท

เรียกว่าเก๋ไม่หยอกเลยทีเดียว เพราะนอกจากจะเป็นเจ้าของรถที่มีเพียง 100 คันแล้ว ใครที่เชื่อเรื่องดวงชะตา เรื่องตัวเลขที่ส่งเสริมชีวิตให้รุ่งเรือง ก็สามารถที่จะเลือกได้เลย แต่งานนี้ก็ต้องรีบกันหน่อย เพราะตัวเลขเด่นๆดังๆน่าจะถูกจองเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

จากหนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 37 ฉบับที่ 3,322 วันที่ 14 - 16 ธันวาคม พ.ศ. 2560
ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว-9