เพาเวอร์มอลล์รุก ดักลูกค้าฝั่งตะวันตก

14 ธ.ค. 2560 | 06:07 น.
เดอะ มอลล์ สยายปีกบุกกรุงเทพฯฝั่งตะวันตก ส่ง “เพาเวอร์มอลล์”ผุดสาขาใหม่นอกห้าง จับมือ เอสบี ดีไซน์สแควร์ ขยายสาขาใหม่ ที่เดอะคริสตัล เอสบี ราชพฤกษ์ เจาะกลุ่มลูกค้าใหม่ ชูจุดขายบริการ 24 ชั่วโมง

[caption id="attachment_167753" align="aligncenter" width="503"] 02 (1) จักรกฤษณ์ กีรติโชคชัยกุล[/caption]

นายจักรกฤษณ์ กีรติโชคชัยกุล ผู้อำนวยการใหญ่อาวุโส บริหารสินค้า บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทร่วมกับเอสบี ดีไซน์สแควร์ เปิดให้บริการเพาเวอร์มอลล์ สาขาใหม่เดอะคริสตัล เอสบี ราชพฤกษ์ ในรูปแบบวัน สต็อป เซอร์วิส ชูจุดขายไอเดียการแต่งบ้านที่สามารถเพิ่มเครื่องใช้ไฟฟ้าเข้าไปด้วยเทคโน โลยี Digital Mapping 3D รวมถึงการให้บริการส่งสิน ค้าแบบดีลิเวอรี ส่งทุกวันภายใน 24 ชั่วโมง รวมถึงการให้บริการพิเศษต่างๆ จากเพาเวอร์มอลล์ อาทิ บริการให้คำปรึกษา และคำแนะนำจากแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าชั้นนำ การสาธิตวิธีใช้งานอย่างมืออาชีพ, การติดตั้งโดยช่างผู้ชำนาญการ, การรับประกันราคา และยังเป็นศูนย์บริการที่รับส่งซ่อมสินค้าไปยังแบรนด์ชั้นนำต่างๆ

MP32-3321-BC “จุดแข็งของเดอะคริสตัล เอสบี ราชพฤกษ์ คือเป็นศูนย์รวมเฟอร์นิเจอร์ สินค้าแต่งบ้าน และบริการช่วยออกแบบตกแต่งครบวงจร พร้อมให้บริการแบบ One Stop Service การได้เพาเวอร์มอลล์มาร่วมเป็นพันธมิตรในครั้งนี้จะช่วยเสริมบริการในรูปแบบต่างๆ ทั้งการจำหน่ายสินค้าเครื่องไฟฟ้า, ทีวีเครื่องเสียง โดยเฉพาะสินค้าในส่วน Home Appliances และ Kitchen Appliances ทีโดดเด่น จากแบรนด์ชั้นนำต่างๆ อาทิ Samsung, Sony, LG, Electrolux, Hitachi, Panasonic, Toshiba เป็นต้น

อย่างไรก็ดี ภาพรวมกำลังซื้อในย่านปิ่นเกล้า พุทธมณฑล บางใหญ่ ราชพฤกษ์ รัตนาธิเบศร์ เพชรเกษมนั้นพบว่ามีการขยายตัวอย่างรวดเร็วเห็นได้จากการมีโครงการหมู่บ้านและคอนโดฯเกิดขึ้นนับร้อยโครงการ ถือเป็นโซนที่อยู่อาศัยที่มีการเติบโตสูงโซนหนึ่งของกรุงเทพฯในปัจจุบัน สำหรับการเปิดให้บริการสาขานี้เพาเวอร์มอลล์ใช้งบลงทุนราว 45 ล้านบาท ถือเป็นการขยายสาขาภาย นอกห้างสรรพสินค้าครั้งสำคัญและคาดว่าจะมียอดขายเฉลี่ยปีละ 300 ล้านบาทภายใน 1-2 ปี ขณะที่ ภาพรวมของเพาเวอร์มอลล์ในปีนี้คาดว่าจะมียอดขายเติบโต 7%

จากหนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 37 ฉบับที่ 3,321 วันที่ 10 - 13 ธันวาคม พ.ศ. 2560
ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว