ขาช็อปเตรียมเฮงาน “Gift Fest by Thailand Bestbuys”13-17ธ.ค.นี้

07 ธ.ค. 2560 | 06:30 น.
นีโอผนึกสมาคมผู้สื่อข่าวเศรษฐกิจ นำสมาชิกร่วมออกบูธจำหน่ายสินค้าในงาน Gift Fest by Thailand Bestbuys 2017 รับเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ระหว่างวันที่ 13-17 ธันวาคม 2560 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

นางสาวบุษยา ประกอบทอง ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เอ็น.ซี.ซี. เอ็กซิบิชั่น ออกาไนเซอร์ จำกัด หรือ "นีโอ" กล่าวว่า Gift Fest by Thailand Bestbuys เป็นงานแสดงสินค้าของขวัญของแต่งบ้าน สินค้าแฟชั่น ส่งท้ายปลายปี ที่ต่อยอดมาจากงาน Thailand Bestbuys จัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 18 โดยการสนับสนุนของสมาคมของขวัญของชำร่วยไทย และของตกแต่งบ้าน สำหรับการจัดในแต่ละปีจะมีการปรับเปลี่ยนรูปแบบงานให้เหมาะกับเทรนด์ พฤติกรรมผู้บริโภค และเพิ่มความแปลกใหม่อยู่เสมอ ซึ่ง “นีโอ” มีความตั้งใจที่จะจัดงานนี้ให้เป็นแหล่งรวมของขวัญ ให้ผู้ที่มาเดินในงานได้เลือกซื้อสินค้าเพื่อนำไปมอบเป็นของขวัญให้กับคนพิเศษในช่วงเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ โดยกำหนดจัดงานขึ้นระหว่างวันที่ 13 – 17 ธันวาคม 2560 เวลา 10.00 – 20.00น. ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

Bussaya_NEO

ซึ่งภายในงานได้คัดเลือกสินค้าสุดพิเศษมาให้ลูกค้าได้เลือกซื้อ โดยแบ่งกลุ่มสินค้าตามความต้องการของผู้บริโภคในปัจจุบัน ที่มองหาของขวัญเพื่อจะมอบให้ถูกใจผู้รับ อาทิ สินค้ากลุ่มของแต่งบ้าน ของใช้ในครัวเรือน สินค้าดีไซน์สุดเก๋จากความคิดสร้างสรรค์ของคนรุ่นใหม่ สินค้ากลุ่มแฟชั่น ลดราคาเอาใจขาช้อปสูงสุดถึง 70% ทั้งเครื่องประดับ เครื่องสำอาง เสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า แบรนด์ดังสไตล์บีชแวร์ และสตรีทแวร์เอาใจวัยรุ่น จาก Quiksilver, Roxy, DC ฯลฯ

ทั้งปีนี้ได้เพิ่มสินค้าใหม่ 2 กลุ่ม คือ กลุ่มสินค้าไอที Gadget ใหม่ๆ ที่เหมาะสำหรับซื้อเป็นของขวัญให้คนรุ่นใหม่ยุคดิจิตอล และสินค้าสำหรับผู้ใหญ่หรือผู้สูงอายุ ไม่ว่าจะเป็นอาหารเสริม สินค้านวัตกรรม และอุปกรณ์อำนวยความสะดวกแก่ผู้สูงอายุซึ่งนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่นและยุโรป อีกทั้งยังได้ร่วมกับสมาคมผู้สื่อข่าวเศรษฐกิจนำสินค้าสุดพิเศษจากผู้สื่อข่าวมาจัดจำหน่ายภายในงานด้วย อาทิ ต้นกระบองเพชร อาหารเสริม เบเกอรี่ สินค้าแฟชั่น เครื่องสำอาง อาหารแปรรูป ฯลฯ

gift

นอกจากนี้ เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าที่ต้องการส่งมอบของขวัญให้กับคนพิเศษ จึงได้ร่วมกับ Kerry Express ผู้ให้บริการส่งพัสดุชื่อดัง ที่จะมาให้บริการส่งของขวัญในราคาสุดพิเศษ พรัอมฟรีอุปกรณ์การห่อสินค้าเฉพาะงานนี้เท่านั้น ซึ่งไม่ว่าผู้รับจะอยู่แห่งหนใด ก็อุ่นใจกับบริการของ Kerry Express ได้เพราะของขวัญจะส่งตรงไปยังผู้รับได้อย่างสมบูรณ์

เพื่อเป็นการคืนกำไรให้กับลูกค้าที่มาเลือกซื้อสินค้าในงาน Gift Fest by Thailand Bestbuys ในปีนี้จึงได้จัดโปรโมชั่นพิเศษ 3 ต่อ ต่อที่ 1 เพียงลงทะเบียนเข้างานจะได้รับถุงผ้าลายน่ารักๆ ทันที ต่อที่ 2 เมื่อซื้อสินค้าครบทุก 3,000 บาท ลุ้นรับบัตร Starbucks มูลค่า 200 บาท หรือบัตรของขวัญห้างเซ็นทรัล มูลค่า 200 บาท และต่อที่ 3 สำหรับคนที่ช้อปครบ 5,000 บาท ลุ้นรับบัตรเติมน้ำมันมูลค่า 1,000-2,000 บาท หรือคูปองเงินสดมูลค่า 5,000 บาท สำหรับช้อปต่อภายในงานได้อีกด้วย (สินค้ามีจำนวนจำกัดต่อวัน เงื่อนไขเป็นไปตามที่ผู้จัดงานกำหนด)

โปรโมทแทรกอีบุ๊ก

“ในช่วงครึ่งปีหลังนี้ คาดว่ากำลังซื้อของผู้บริโภคจะกลับมาฟื้นตัวอีกครั้งหลังได้รับการกระตุ้นจากภาครัฐในหลายๆ มาตรการ ทั้งมาตรการช่วยเหลือผู้มีรายได้น้อยผ่านการใช้บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ และการส่งเสริมการค้าการลงทุน ส่งผลให้กำลังซื้อของภาคประชาชนเริ่มปรับตัวดีขึ้น ในช่วงโอกาสสำคัญที่กำลังจะมาถึงอย่างเทศกาลปีใหม่คิดว่าตลาดของขวัญของชำร่วยจะขยายตัวขึ้นได้ในระดับที่ดี แน่นอนว่าจะเป็นผลดีต่อการจัดงาน โดยคาดว่าภายในงานจะมีเงินสะพัดไม่น้อยกว่า 150 ล้านบาท และมีผู้เข้าชมงานตลอดระยะเวลา 5 วัน ไม่น้อยกว่า 120,000 คน” นางสาวบุษยากล่าว

อีกส่วนหนึ่งที่ทีมงาน Gift Fest by Thailand Bestbuys ให้ความสำคัญมาอย่างต่อเนื่องคือ การส่งมอบความสุขให้ผู้ที่มีโอกาสน้อยกว่าผู้อื่นกับโครงการ “ของขวัญนี้...พี่ให้น้อง” ซึ่งปีนี้ขอเชิญชวนประชาชนที่มาเลือกซื้อสินค้า ได้ร่วมบริจาคของใช้จำเป็น อาทิ เสื้อผ้า รองเท้า ผ้าห่ม ของใช้ในชีวิตประจำวัน ฯลฯ โดยทีมงานจะรวบรวมสิ่งของต่างๆเหล่านี้นำไปมอบให้กับ “ห้องได้บุญ” ของสภากาชาดไทย เพียงเท่านี้ท่านก็สามารถร่วมส่งมอบความสุขมอบรอยยิ้มให้แก่ผู้อื่นได้ในช่วงเทศกาลพิเศษที่กำลังจะมาถึง

งาน “Gift Fest by Thailand Bestbuys” จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 13- 17 ธันวาคม 2560 เวลา 10.00-20.00 น. ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ สำหรับผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดของงานได้ที่ www.thaibestbuys.com facebook/ThailandBestbuys

e-book