สธ.จัดทีมแพทย์ดูแล “ตูน บอดี้สแลม" และทีมงานก้าวคนละก้าวฯ ตลอดเส้นทางวิ่ง

06 ธ.ค. 2560 | 10:34 น.
กระทรวงสาธารณสุข จัดทีมแพทย์ดูแล “ตูน บอดี้สแลม และทีมงานก้าวคนละก้าวเพื่อ 11 ร.พ.ทั่วประเทศ ตลอดเส้นทางวิ่ง เบตง-แม่สาย 2,191 กิโลเมมตร 584516

วันนี้ (6 ธ.ค.60) ที่สนามกีฬายิงปืน อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี นายแพทย์เจษฎา โชคดำรงสุข ปลัดกระทรวงสาธารณสุข(สธ.) พร้อมด้วยนายแพทย์ธเรศ กรัษนัยรวิวงค์ รองปลัดกระทรวงสาธารณสุข นายแพทย์วชิระ เพ็งจันทร์ อธิบดีกรมอนามัย นายแพทย์วัฒนา โรจนวิจิตรกุล นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดนนทบุรี ผู้บริหาร และเจ้าหน้าที่ ร่วมต้อนรับและมอบเงินบริจาคเบื้องต้นจำนวน 1 ล้านบาท ร่วมโครงการก้าวคนละก้าว เพื่อ 11 ร.พ.ทั่วประเทศ ให้กับนายอาทิวราห์ คงมาลัย หรือตูน บอดี้สแลม S__5152780

นายแพทย์เจษฎา กล่าวว่า กระทรวงสาธารณสุข ขอบคุณคุณตูนที่เข้าใจการทำงานของแพทย์ พยาบาล เจ้าหน้าที่สาธารณสุข ทำให้บุคลากรสาธารณสุขมีกำลังใจปฏิบัติงานดูแลพี่น้องประชาชน ขอเป็นตัวแทนชาวสาธารณสุข เป็นกำลังใจให้คุณตูนและทีมงานก้าวคนละก้าวเพื่อ 11 ร.พ.ทั่วประเทศ ถึงจุดหมาย อ.แม่สาย ด้วยความปลอดภัย โดยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข มีความห่วงใยสุขภาพคุณตูนและทีมงาน ได้กำชับให้สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดตามเส้นทางผ่าน จัดทีมแพทย์ รถพยาบาล ประจำจุดและติดตามขบวนวิ่งในแต่ ละจังหวัด เพื่อให้การดูแลตลอดเส้นทางการวิ่ง ตั้งแต่อำเภอเบตง จังหวัดยะลา จนถึงอำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย ระยะทาง 2,191 กม. แบนเนอร์รายการฐานยานยนต์-2

“ขอขอบคุณ คุณตูนที่เป็นแรงบันดาลใจของคนทั้งประเทศ ที่จะเริ่มวิ่งเพื่อให้มีสุขภาพดี ปลุกกระแสให้คนไทยหันมาออกกำลังกายเพื่อสุขภาพที่แข็งแรง ลดการเจ็บป่วย เป็นกำลังในการพัฒนาประเทศ และยังเป็นแรงบันดาลใจที่ทำให้ทุกคนได้เห็นว่าคนตัวเล็กๆ คนนึงที่ลุกขึ้นมาทำสิ่งดีๆ ให้ประเทศ ให้สังคม เกิดการเปลี่ยนแปลงที่ดี และขอให้กำลังใจคนที่คิดทำสิ่งดีๆ ให้ประเทศที่ทุกคนต้องจดจำในครั้งนี้” นายแพทย์เจษฎากล่าว ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว