นายกฯขอบคุณตูน บอดี้สแลมและทีมงานพร้อมฝากคนไทยช่วยกันดูแลตลอดเส้นทางการวิ่ง

04 ธ.ค. 2560 | 05:39 น.
นายกรัฐมนตรีขอบคุณตูน บอดี้สแลม และทีมงาน พร้อมฝากคนไทยช่วยกันดูแลตลอดเส้นทางการวิ่ง

วันนี้ (4 ธันวาคม 2560) เวลา 08.30 น. ณ ห้องรับรอง 1 ตึกบัญชาการ 1 ทำเนียบรัฐบาล นายอาทิวราห์ คงมาลัย (ตูน บอดี้สแลม) ประธานโครงการ “ก้าวคนละก้าวเพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ” นำคณะเข้าพบ พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี

toono2

toono4

โอกาสนี้ นายกรัฐมนตรีกล่าวขอบคุณนายอาทิวราห์ คงมาลัย (ตูน บอดี้สแลม) และทีมงานที่ทำเพื่อประโยชน์ของประชาชน พร้อมกล่าวขอบคุณครอบครัวนายอาทิวราห์ คงมาลัย แทนคนไทยทั้งประเทศ ถือเป็นกุศลอันยิ่งใหญ่ และสิ่งสำคัญเป็นการสานต่อพระราชดำริโครงการจิตอาสา “เราทำความดี ด้วยหัวใจ” ซึ่งเป็นโครงการทำความดีร่วมกับสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร

toono5

toono

นายกรัฐมนตรีกล่าวต่อว่า การทำอะไรก็ตามถ้าไม่มีจุดมุ่งหมาย ไม่มีความตั้งใจ ก็จะไม่มีทางทำสำเร็จ สิ่งที่นายอาทิวราห์ คงมาลัย และทีมงานได้ทำ ถือเป็นการทำงานอย่างมีแบบแผน มีการปรึกษา หารือ ทำงานร่วมกันเป็นคณะ สอดคล้องกับการทำงานในปัจจุบันที่ต้องทำงานร่วมกันทุกภาคส่วน เพื่อประโยชน์ของประเทศชาติ ทั้งนี้ นายกรัฐมนตรีได้สอบถามเรื่องสุขภาพของนายอาทิวราห์ คงมาลัย ด้วยความเป็นห่วงพร้อมฝากให้คุณหมอและทีมงานช่วยกันดูแลสุขภาพ หากรู้สึกบาดเจ็บให้พักผ่อน อย่าฝืนวิ่ง พร้อมทั้งฝากถึงประชาชน และเจ้าหน้าที่ให้ช่วยกันดูแลตลอดเส้นทาง ระวังเรื่องการเซลฟี่เพราะเป็นการขัดจังหวะการวิ่งทำให้ได้รับบาดเจ็บ

toono7

จากนั้น นายอาทิวราห์ คงมาลัย ได้กล่าวขอบคุณนายกรัฐมนตรีที่เมตตาตนเองและครอบครัว พร้อมกล่าวว่า สิ่งที่ตนและทีมงานตั้งใจทำ เริ่มจากจุดเล็ก ๆ ที่ต้องการทำให้ดีที่สุด ส่วนผลที่ได้รับจะเล็กหรือใหญ่ขึ้นอยู่กับการมีส่วนร่วมของประชาชนทั้งประเทศ และต้องการให้คนมีส่วนร่วมมากกว่าจำนวนเงินที่ได้รับบริจาค ซึ่งต้องการเงินบริจาคจำนวนน้อย ๆ จากคนจำนวนมาก มากกว่าเงินบริจาคจำนวนมากจากคนส่วนน้อย

toono8

หลังจากนั้น นายกรัฐมนตรีได้บริจาคเงินส่วนตัวสมทบโครงการให้กับนายอาทิวราห์ คงมาลัย และนำออกมารับเงินบริจาค จากข้าราชการ เจ้าหน้าที่ และผู้สื่อข่าวภายในทำเนียบรัฐบาลก่อนเดินทางกลับ

ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว