พบสุดยอดยานยนต์โตโยต้าพร้อมข้อเสนอสุดพิเศษภายใต้แนวคิด “LIVE ALIVE”

02 ธ.ค. 2560 | 10:38 น.
นายวุฒิกร สุริยะฉันทนานนท์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด เผยว่าเปิดบูธโตโยต้าภายใต้แนวคิด “LIVE ALIVE” พร้อมนำเสนอรถยนต์รุ่นใหม่และอีกหลากหลายรุ่นของโตโยต้า ในงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 34 (Thailand International Motor Expo 2017) ตั้งแต่วันนี้ – 11 ธันวาคม 2560 ณ อาคารชาเลนเจอร์ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

to

บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด เข้าร่วมแสดงยานยนต์ที่มีความหลากหลาย ภายใต้แนวคิด “LIVE ALIVE…ออกไปใช้ชีวิต” ประสบการณ์ใหม่ ที่ตอบโจทย์ชีวิตทุกด้านของคุณด้วยสุดยอดนวัตกรรมที่พัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งจากโตโยต้า และประสบการณ์สุดพิเศษเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ โดยนำเสนอรถยนต์รุ่นล่าสุด และ 4 เทคโนโลยีใหม่ ที่จะเป็นมาตรฐานแห่งเทคโนโลยียานยนต์แห่งอนาคต มาแสดงภายในงาน พร้อมอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าแบบครบวงจร ด้วยข้อเสนอสุดพิเศษส่งท้ายปลายปี เพื่อตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้าทุกระดับที่ต้องการซื้อรถใหม่

to1

พบกับการออกแบบรถยนต์รุ่นใหม่ๆให้มีดีไซน์ทันสมัย โฉบเฉี่ยว ควบคู่ไปกับการพัฒนาเทคโนโลยี ให้ก้าวล้ำ และมีการนำระบบมาเชื่อมต่อกับรถยนต์ที่สามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการของคนยุคใหม่ภายใต้แนวคิด “LIVE ALIVE… ออกไปใช้ชีวิต” ประกอบด้วย

• New Generation of Hybrid ระบบไฮบริดเจเนอเรชั่นใหม่ที่ได้รับการพัฒนาให้ทรงประสิทธิภาพยิ่งขึ้น ด้วยอัตราการประหยัดน้ำมันที่เพิ่มขึ้น ปล่อยมลพิษน้อยลง และแบตเตอรีคงทนมากกว่าเดิม

• โครงสร้าง TNGA – แพลตฟอร์มใหม่ เพื่อสร้างรถยนต์ที่มีประสิทธิภาพการขับขี่สมบูรณ์แบบที่สุดโดยการปรับจุดศูนย์ถ่วงรถยนต์ต่ำลง ประกอบกับช่วงล่างด้านหลังแบบอิสระ(Double wishbone) ทำให้การทรงตัวและการเข้าโค้งดีขึ้นเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการเกาะถนน นอกจากนั้นยังพัฒนาโครงสร้างของตัวรถใหม่เพื่อเพิ่มวิสัยทัศน์ในการขับขี่

to2

• Toyota Safety Sense ระบบความปลอดภัยโตโยต้ามาตรฐานระดับโลก ซึ่งประกอบไปด้วยระบบความปลอดภัยก่อนการชน (PRE-COLLISION SYSTEM) ระบบควบคุมและปรับความเร็วอัตโนมัติ
(DYNAMIC RADAR CRUISE CONTROL)ระบบควบคุมไฟสูงอัตโนมัติ (AUTOMATIC HIGH BEAMS) และ ระบบเตือนเมื่อออกนอกเลนพร้อมหน่วงพวงมาลัยอัตโนมัติ (LANE DEPARTURE ALERT WITH STEERING ASSIST )

• Toyota T-Connect Telematics เทคโนโลยีการเชื่อมต่อระหว่างผู้ขับขี่กับรถยนต์ ที่จะทำให้ทุกการเดินทางเป็นเรื่องง่าย โดยการสื่อสารระหว่างรถยนต์กับผู้ขับขี่ และศูนย์ข้อมูล เพื่อให้บริการที่หลากหลาย สามารถเชื่อมต่อผ่านแอพลิเคชั่นบนมือถือ และ Apple Watch ได้อีกด้วย

รถยนต์โตโยต้าที่จัดแสดงในงาน “มหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 34” TOYOTA C-HR (Coupe High Rider) รถยนต์ครอสโอเวอร์ใหม่ล่าสุด ได้รับการออกแบบมาเพื่อตอกย้ำแนวคิด Ever-better Cars (การสร้างยนตกรรมที่ดียิ่งกว่า) ด้วยดีไซน์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากรูปทรงของเพชร ทำให้รูปลักษณ์ของ C-HR มีความเป็นเอกลักษณ์ สปอร์ต เฉียบคม โดดเด่นและเพรียบพร้อมไปด้วย 4 เทคโนโลยีใหม่ เครื่องยนต์ระบบไฮบริดเจเนอเรชั่นใหม่ โครงสร้าง TNGA, Toyota Safety Sense และTelematics ที่สำคัญToyota C-HR ยังผสมผสานความอเนกประสงค์ของตัวรถเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้า และสร้างประสบการณ์ใหม่ในการขับขี่ที่สนุกสนานและประทับใจ

to4

นอกจากนี้ TOYOTA C-HR ยังได้รับการพิสูจน์มาแล้วในยุโรปและสร้างปรากฏการณ์ใหม่ในประเทศญี่ปุ่นซึ่งเป็นรถครอสโอเวอร์ที่มียอดขายสูงสุดในประวัติศาสตร์ด้วยยอดขายกว่า 260,000 คัน

เลือกเป็นเจ้าของ TOYOTA C-HR 4 รุ่น และ 6 สี สำหรับเครื่องยนต์ไฮบริด (Premium Red/Black Roof, Blue Metallic/Black Roof, Radiant Green Metallic/Black Roof, White Pearl Crystal, Metal Stream Metallic, Attitude Black Mica) และ 3 สี สำหรับเครื่องยนต์เบนซิน (White Pearl Crystal, Metal Stream Metallic, Attitude Black Mica)

ราคารุ่นเริ่มต้น ไม่เกิน 1 ล้านบาท – รุ่นท็อป ราคาไม่เกิน 1,200,000 บาท ลูกค้าที่สนใจสามารถจองสิทธิ์เป็นเจ้าของ C-HR ได้ล่วงหน้าตั้งแต่ 29 พฤศจิกายน เป็นต้นไป ผ่านทางเว็บไซต์ www.toyota.co.th/c-hr หรือผู้แทนจำหน่ายโตโยต้าทั่วประเทศโดยไม่มีค่าใช้จ่าย พิเศษสุดสำหรับผู้จองสิทธิ์ในการซื้อช่วงเวลานี้จะได้รับสิทธิพิเศษในการดีไซน์ C-HR Custom Name Plate ดีไซน์ชื่อในแบบของคุณเอง ทั้งนี้ลูกค้าจะได้รับ C-HR Custom Name Plate เมื่อจองและออกรถ

to5

ส่วน Yaris ATIV รถยนต์ซับคอมแพคซีดานรุ่นใหม่ล่าสุด ที่มาพร้อมกับรูปลักษณ์ดีไซน์ใหม่ตลอดทั้งคัน ทั้งภายนอกและ ภายใน พร้อมประกอบด้วยวัสดุตกแต่งคุณภาพสูงและอุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่ครบครัน กว้างขวางสะดวกสบาย อีกทั้งยังเงียบและนุ่มนวลด้วยการเพิ่มวัสดุซับเสียงรบกวนรอบคัน รวมถึงสมรรถนะการขับขี่ที่คล่องตัว พร้อมเครื่องยนต์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ประหยัดน้ำมัน ที่สำคัญเพิ่มความมั่นใจในการขับขี่ด้วยระบบความปลอดภัยมาตรฐานเหนือรถระดับเดียวกัน

เลือกเป็นเจ้าของ Yaris ATIV 5 รุ่น และ 7 สี (Dark Blue Mica Metallic (สีใหม่)/ Gray Metallic/ Silver Metallic / Quartz Brown Metallic/ Super White/ Attitude Black Mica / Red Mica Metallic) พร้อมสีภายในให้เลือกสองสี (สีดำในทุกรุ่น และสีเบจเฉพาะในรุ่น G และ E)

to6

รุ่น S เกียร์อัตโนมัติ ราคา 635,000บาท** รุ่น G เกียร์อัตโนมัติ ราคา 609,000บาท** E เกียร์อัตโนมัติ ราคา 559,000บาท** รุ่น J เกียร์อัตโนมัติ ราคา 529,000บาท** รุ่น J ECO เกียร์อัตโนมัติ ราคา 479,000บาท**
**ราคาดังกล่าวเป็นราคารถยนต์พร้อมอุปกรณ์มาตรฐานที่ผลิตจากโรงงาน รวมราคาชุดอุปกรณ์ตกแต่งพิเศษ

New YARIS ล่าสุดกับยาริส แฮทช์แบ็ก รุ่นปรับปรุงโฉมใหม่ที่มาพร้อมกับดีไซน์ล้ำสมัยไม่ซ้ำใครทั้งภายนอกและภายใน เน้นความกว้างขวางสะดวกสบาย พร้อมพื้นที่เก็บสัมภาระและอุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่ครบครัน อีกทั้งยังเงียบและนุ่มนวลด้วยการเพิ่มวัสดุซับเสียงรบกวนรอบคัน เพียบพร้อมไปด้วยเทคโนโลยีระบบความปลอดภัย ระดับสูงสุดเป็นมาตรฐานในทุกรุ่น

“New YARIS…YES, THAT’S RIGHT!” ที่สุดของความใช่ ในสไตล์คุณ เลือกเป็นเจ้าของ ยาริส ใหม่ 4 รุ่น และ 7 สี (Citrus Mica Metallic / Orange Metallic/ Red Mica Metallic/ Super White/ Silver Metallic / Gray Metallic/ Attitude Black Mica)

Ž to7

รุ่น G เกียร์อัตโนมัติ ราคา 619,000 บาท** รุ่น E เกียร์อัตโนมัติ ราคา 569,000 บาท** รุ่น J เกียร์อัตโนมัติ ราคา 539,000 บาท** รุ่น J ECO เกียร์อัตโนมัติ ราคา 489,000บาท** **ราคาดังกล่าวเป็นราคารถยนต์พร้อมอุปกรณ์มาตรฐานที่ผลิตจากโรงงาน

ไฮลักซ์ รีโว่ รุ่นปรับโฉมใหม่ ได้รับการออกแบบรูปลักษณ์ภายนอกใหม่ เพื่อแสดงถึงความแข็งแกร่ง ดุดัน ให้มีความเด่นชัดมากยิ่งขึ้น ด้วยดีไซน์ใหม่ของกันชนหน้า กระจังหน้าแบบโครเมียมและสีดำเงา และกรอบไฟตัดหมอกสีดำเงา สอดรับกับสีภายในห้องโดยสารใหม่โทนสีดำ ที่มาพร้อมพลังเครื่องยนต์เต็มพิกัด GD Efficient Boostเครื่องยนต์เจเนอเรชั่นล่าสุดที่ให้แรงบิดสูงที่รอบต่ำตลอดจนอุปกรณ์มาตรฐานต่างๆที่มีการปรับเพิ่มให้ครอบคลุมทุกการใช้งาน

ไฮลักซ์ รีโว่ ร็อคโค่ (ROCCO) รุ่นตกแต่งพิเศษ อีกขั้นแห่งการขับขี่สะท้อนความแกร่งดุจหินผา กับชีวิตที่ท้าทาย เป็นอีกหนึ่งทางเลือกเพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบรถกระบะที่มีดีไซน์ที่
แตกต่างและโดดเด่นเหนือระดับ เปี่ยมด้วยสมรรถนะที่แข็งแกร่งเกินนิยาม สะท้อนภาพลักษณ์ของผู้ขับขี่ที่ชื่นชอบในไลฟ์สไตล์ที่มีความโดดเด่นเหนือใครและรักการผจญภัย พร้อมที่จะลุยฝ่าไปในทุกเส้นทาง มาพร้อมเอกลักษณ์และความโดดเด่นของการออกแบบที่ดุดัน ด้วยชุดแต่งพิเศษรอบคัน ทั้งภายนอกและภายในที่แตกต่างจากรุ่นธรรมดา พร้อมด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่ครบครัน

to8

เลือกเป็นเจ้าของ “ไฮลักซ์ รีโว่” รุ่นปรับปรุงโฉมใหม่ ปี 2560 ทั้ง 48 รุ่น ราคา เริ่มต้นพียง 516,000 บาท – 1,199,000 บาท

เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีการเชื่อมต่อไปอีกขั้น โตโยต้าได้พัฒนาระบบ Toyota T-Connect Telematics ที่เชื่อมต่อรถยนต์กับแอพลิเคชั่นบนสมาร์ทโฟน และ Apple Watch เข้าไว้ด้วยกัน โดยมีฟังก์ชั่นใหม่ที่จะเพิ่มความมั่นใจและสะดวกสบาย ดังนี้

Find my Car Application : แอปพลิเคชั่นที่ให้คุณตรวจสอบตำแหน่งของคุณได้ทุกเวลา
Parking Alert : บริการแจ้งเตือนเมื่อรถยนต์ถูกสตาร์ท หรือเคลื่อนที่ออกจากจุดจอด
Stolen Vehicle Tracking : บริการแจ้งตำแหน่งรถของคุณกรณีถูกโจรกรรม
Pay As You Drive (ประกันภัย ขับน้อย จ่ายน้อย): อีกขั้นของเทคโนโลยีที่จะทำให้คุณสบายกระเป๋า ด้วยส่วนลดประกันภัยตามการใช้งานรถยนต์
My Message : กล่องรับข่าวสารแจ้งเตือนการเข้านำรถเข้ารับการบำรุงรักษา โปรโมชั่น รวมถึงส่วนลด ต่างๆ สำหรับลูกค้าโตโยต้า

to9

ซึ่ง Toyota T-Connect Telematics นี้สามารถใช้งานได้จริงแล้ว โดยทางโตโยต้าจะทำการติดตั้งในรถยนต์ Fortuner และจำหน่ายในงาน Motor Expo นี้เท่านั้น อีกทั้งจะติดตั้งในรถยนต์ C-HR รวมถึงรถยนต์โตโยต้าอีกหลายรุ่นตั้งแต่เดือน กุมภาพันธ์ 2561 และนี่เป็นอีกหนึ่งเทคโนโลยีที่ทางโตโยต้ามุ่งมั่นในการพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อให้ลูกค้าของเราทุกคนใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่

นอกจากนี้ “คุ้มจัดหนัก ชัวร์จัดให้ ส่งท้ายปี” ซื้อรถใช้แล้ว หรือ แลกเปลี่ยนเป็นรถใหม่ ก็คุ้มค่ากับข้อเสนอสุดพิเศษ จาก “โตโยต้า ชัวร์”
1.ข้อเสนอพิเศษสาหรับลูกค้าซื้อรถใช้แล้ว
โตโยต้า ชัวร์ จัดแสดงรถใช้แล้ว รับรองคุณภาพ กว่า 400 คันตลอดทั้งงาน โดยรถทุกคันผ่านมาตรฐานการตรวจเช็ค 210 จุด พร้อมรับประกันคุณภาพ 1 ปี หรือ 20,000 กิโลเมตร บริการเช็คระยะฟรี 2 ครั้ง และ บริการฉุกเฉินช่วยเหลือตลอด 24 ชั่วโมง นอกจากนี้ยังมาพร้อมข้อเสนอสุดพิเศษดังนี้

ลุ้นส่วนลดพิเศษสูงสุด 100,000 บาท ดอกเบี้ยพิเศษเริ่มต้น 2.79% หรือ ผ่อนนานสูงสุด 72 งวด ดาวน์เริ่มต้น 0% ฟรีประกันภัย ฟรีกล้องติดหน้ารถยนต์ พิเศษ! รถใช้แล้วไฮบริด รับประกันแบตฯ ไฮบริด เพิ่ม 5 ปี พร้อมกิจกรรมพิเศษ ตามคำเรียกร้อง กับ “กิจกรรมประมูลรถจัดแสดง เลขไมล์ น้อย” ในราคาพิเศษ ทุกวัน 12 วัน 18 คัน และ Meet and greet กับ Presenter แต้ว ณฐพร ซื้อรถใช้แล้ว พบข้อเสนอพิเศษเดียวกับในงานที่โชว์รูม โตโยต้า ชัวร์ ทั่วประเทศ ถึง 31 ธ.ค. นี้

โปรโมทแทรกอีบุ๊ก-6

2. ข้อเสนอพิเศษสาหรับลูกค้าแลกเปลี่ยนรถใหม่
เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าที่ต้องการเปลี่ยนรถคันเก่าเป็นโตโยต้าป้ายแดง โตโยต้า ชัวร์ ได้จัดเตรียม ศูนย์แลกเปลี่ยนรถ หรือ Trade in center ที่บริเวณ ลานแอคทีฟ สแควร์ เพื่อบริการประเมินราคารถ พร้อมข้อเสนอพิเศษดังนี้

ลุ้นเพิ่มมูลค่ารถคันเก่าสูงสุด 100,000 บาท ฟรี บริการประเมินราคารถ พร้อมรับบัตรกำนัล Big C และข้อเสนอพิเศษในการออกรถโตโยต้าป้ายแดงคันใหม่ เชิญสัมผัสและทดลองขับรถยนต์โตโยต้า ในงาน “มหกรรมยานยนต์” ครั้งที่ 34 ระหว่างวันที่ 30 พฤศจิกายน – 11 ธันวาคม 2560 ที่ ศูนย์แสดงสินค้า และนิทรรศการนานาชาติ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

e-book-1-503x62