ปรากฏการณ์ ONE PIECE ครั้งแรกในประเทศไทยที่วานา นาวา หัวหิน

07 ธ.ค. 2560 | 11:09 น.
MP27-3319-3B จากเป้าหมายของคุณพราวพุธ ลิปตพัลลภ กรรมการบริหาร บริษัท พราว เรียล เอสเตท ที่ไม่จำกัดให้ วอเตอร์จังเกิ้ลมาตรฐานระดับโลก “วานา นาวา หัวหิน” เป็นเพียงสวนนํ้าที่รวบรวมความสนุกสนานสำหรับทุกคนในครอบครัวเพียงอย่างเดียว แต่ยังต้องการสร้างประสบการณ์ความสนุกสนานและกิจกรรมที่น่าจดจำสำหรับการพักผ่อนที่สามารถไปแชร์กับเพื่อนๆ และครอบครัวได้ ผ่านการผนวกคำว่า Play และ Vacation จนเกิดเป็นนิยามของความสนุกรูปแบบใหม่ที่เรียกว่า “Playcation”

คุณนฐา ชมเสวี ผู้จัดการทั่วไป สวนนํ้าวานา นาวา หัวหิน กล่าวว่า ความคล้ายกันโดยมิได้คาดหมายของคาร์แรกเตอร์การ์ตูนญี่ปุ่นระดับโลกของ “ลูฟี่” กัปตันเรือ กลุ่มโจรสลัดหมวกฟาง และตัวเอกของเรื่อง ONE PIECE (วันพีซ) กับคำว่า วานา ซึ่งแปลว่า นํ้า และ นาวา ซึ่งแปลว่า “เรือ” รวมถึงปฐมบทของการเดินทางอันยิ่งใหญ่ของลูฟี่ก็เริ่มต้นจากเมืองชายทะเล ซึ่งหัวหินเองก็เป็นเมืองชาวประมงเดิม ประกอบกับความผูกพันของผู้อ่านซึ่งกระจายตัวอยู่ทั่วทุกมุมโลกกับ วันพีซ ซึ่งกำลังจะฉลองครบรอบ 20 ปีวันพีซ ทำให้ ลูฟี่ และบรรดาผองเพื่อนเป็นส่วนหนึ่งในความทรงจำของคนหลายช่วงวัย การสร้างปรากฏการณ์วันพีซ ครั้งแรกในประเทศไทยระหว่างวันที่ 1 ธันวาคม 2560-16 มกราคม 2561 คือการแลกเปลี่ยนประสบการณ์ความสุขของทุกคนในครอบครัวได้อย่างสมบูรณ์แบบ

MP27-3319-2B ด้านคุณวิเชียร หวังวีรวงศ์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เดกซ์ [ดรีม เอกซ์เพรส] จำกัด กล่าวเพิ่มเติมว่า บริษัทในฐานะผู้ดูแลลิขสิทธิ์ในไทย ได้รับการเรียกร้องจากแฟนคลับชาวไทยอย่างต่อเนื่อง เนื่องจาก “ONE PIECE Carnival” มีการจัดขึ้นแล้วในสองประเทศคือที่ ไต้หวัน และ ฮ่องกง การจัดงานในครั้งนี้ที่สวนนํ้า วานา นาวา หัวหิน คือปรากฏการณ์วันพีซที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในอาเซียน ผ่านการสร้าง Play Ground Zone ที่ไม่เพียงมีเครื่องเล่นจากต่างประเทศชิ้นใหม่ แต่ยังมีการนำคาร์แรกเตอร์การ์ตูนวันพีซเข้าไปเพิ่มสีสันความสนุกภายในสวนนํ้าอย่างเต็มรูปแบบ บนพื้นที่กว่า 4,000 ตร.ม. ใน Exhibition Zone จะพบกับ ลูฟี่ความสูงถึง 7 เมตร การจำลองเรือ Thousand Sunny ให้นักท่องเที่ยวได้ถ่ายภาพกันอย่างจุใจ รวมถึงโซนของที่ระลึกกับสินค้าลิมิเต็ด อิดิชัน ครบรอบ 20 ปี วันพีซ ไม่เพียงเท่านั้น 5,000 ท่านแรก ที่ซื้อบัตรและเข้าร่วมงาน “ONE PIECE Carnival Vana Nava Hua-Hin Thailand” จะได้รับสายรัดข้อมือ (ONE PIECE Wristband) ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษในครั้งนี้เท่านั้น

MP27-3319-1B นอกจากนั้นในวันที่ 17 ธันวาคม 2560 คือกิจกรรมสุดพิเศษ “ONE PIECE Run” ระยะทาง 5 และ 10 กิโลเมตร ที่เปิดโอกาสให้แฟนคลับทุกรุ่นได้ร่วมวิ่งกับกลุ่มโจรสลัดหมวกฟางทั้ง 9 นำทีมโดย ลูฟี่ และเดอะแกงค์ โซโล, นามิ, อุซป, ซันจิ, ช็อปเปอร์, โรบิน, แฟรงกี้ และบรู๊ค ที่สำคัญคุณยังอาจได้พบกับคุณซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ นักแสดงผู้คลั่งไคล้ใน วันพีซ เช่นเดียวกัน

จากหนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 37 ฉบับที่ 3,319 วันที่ 3 - 6 ธันวาคม พ.ศ. 2560

ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว