โซนี่ปล่อยหมัดเด็ดชูแนวคิด Power Of Imagingเปิดตัวกล้องเรือธงรุ่น “α7R III“

30 พ.ย. 2560 | 12:28 น.
โซนี่ ปล่อยหมัดเด็ดส่งท้ายปีในงาน Photo Fair 2017 ชูแนวคิด Power Of Imaging เปิดตัวกล้องระดับเรือธงรุ่น “α7R III“ ที่อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำ เพื่อการถ่ายภาพระดับมืออาชีพ พร้อมไลน์อัพกล้องและเลนส์รุ่นใหม่ล่าสุดสร้างประสบการณ์เต็มรูปแบบ อาทิ RX0, RX 10M4, Handycam FDR-AX700 และเลนส์ FE 24-105mm F4 G OSS

so4

บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด ตอกย้ำการเป็นผู้นำตลาดกล้องดิจิตอล อย่างต่อเนื่อง พร้อมบุกตลาดกล้องส่งท้ายปีเต็มสูบ ด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์กล้องรุ่นใหม่ล่าสุด “α7R III” (อ่าน - อัลฟ่า เซเว่น อาร์ มาร์ค ทรี) ภายใต้แนวคิด “Power of Imaging” สู่พลังสร้างสรรค์ไม่สิ้นสุด ด้วยสุดยอดเทคโนโลยีเหนือระดับที่พัฒนาขึ้นล่าสุดมากมาย อาทิ เซ็นเซอร์ Full Frame ที่มาพร้อมชิปประมวลผลภาพ BIONZ X และหน่วยประมวลผล LSI ที่พัฒนาล่าสุด ที่จะทำให้การประมวลผลภาพรวดเร็วกว่าเดิมถึง 1.8 เท่า และถ่ายภาพต่อเนื่องได้สูงสุด 10 ภาพต่อวินาที รวมถึงเทคโนโลยีในการป้องกันภาพสั่นไหว Steady Shot แบบ 5 แกน สามารถกันสั่นได้ถึง 5.5 Stop

so5

เป็นครั้งแรกบนเซ็นเซอร์แบบฟูลเฟรม เพื่อตอบโจทย์การถ่ายภาพของนักถ่ายภาพระดับมืออาชีพได้อย่างยอดเยี่ยมยิ่งขึ้น และเลนส์ G รุ่นใหม่ FE 24-105mm F4 G OSS ที่มีขนาดเล็ก พร้อมพลังซูมที่เหนือชั้น รวมทั้งจัดแสดงกล้องรุ่นใหม่ล่าสุดที่เพิ่งวางจำหน่ายในตลาด อาทิ กล้อง Cyber-shot RX0, กล้องคอมแพ็คท์ระดับพรีเมี่ยมรุ่น RX 10M4 กล้องแฮนดีแคม รุ่น FDR-AX700 ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีสุดล้ำ ให้ผู้สนใจได้ทดลองประสิทธิภาพในโซนถ่ายภาพต่าง ๆ อย่างจุใจ รวมทั้งเลือกซื้อกล้องโซนี่และอุปกรณ์ในราคาพิเศษ พร้อมรับของสมนาคุณ และโปรโมชั่นสุดเร้าใจภายในงาน Photo Fair 2017 ที่จัดขึ้นตั้งแต่วันนี้- 3 ธันวาคม ที่ BITEC บางนา
so1

มร. ยูโซะ ชิบะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด เผยว่า กระแสความนิยมกล้องดิจิตอลในประเทศไทยยังคงมีแนวโน้มขยายตัวอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะในกลุ่มกล้องฟูลเฟรม มิลเรอร์เลส และพรีเมี่ยมคอมแพ็คท์ ซึ่งโซนี่มีความแข็งแกร่งในตลาดกลุ่มนี้อย่างมาก โดยเป็นผู้นำอันดับ 1 ในตลาดกล้อง ฟูลเฟรม มิเรอร์เลส และยังผู้ผลิตเซ็นเซอร์อันดับ 1 ด้วยการครองส่วนแบ่งการตลาดมากกว่า 50% ในปีที่ผ่านมา เนื่องจากโซนี่ไม่เคยหยุดนิ่งในการคิดค้น และพัฒนาลูกเล่นเทคโนโลยีใหม่ๆ ให้มีความก้าวล้ำอยู่เสมอ พร้อมทั้งรับฟังเสียงสะท้อนจากผู้ใช้เพื่อนำมาปรับปรุงผลิตภัณฑ์ให้ตอบสนองทุกความต้องการใช้งานด้วยคุณภาพและโซลูชั่นส์ใหม่ ๆ ที่เป็นเลิศได้อย่างตรงใจผู้รักการถ่ายภาพยิ่งขึ้น

so2

โดยโซนี่มั่นใจว่าการเปิดตัวกล้อง α7R III จะช่วยเสริมศักยภาพตลาดกล้องฟูลเฟรมมิเรอร์เลสให้มีการเติบโตที่สูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง จะทำให้ผู้ใช้ได้รับแรงบันดาลใจใหม่ ๆ ในการสร้างสรรค์ผลงานภาพถ่ายด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดที่โซนี่ได้พัฒนาขึ้นเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและคุณภาพของการถ่ายภาพทั้งภาพนิ่ง และวิดีโอยิ่งขึ้น นอกจากนี้ โซนี่ยังได้แนะนำเลนส์รุ่นใหม่ล่าสุด FE 24-105mm F4 G OSS รวมถึงกล้อง RX0, กล้องไซเบอร์ช็อต RX10 M4 รวมถึงกล้องแฮนดีแคม FDR-AX700 ที่จะช่วยสริมทัพธุรกิจดิจิตอลอิมเมจจิ้งของโซนี่ให้แข็งแกร่งครองใจผู้บริโภคอย่างต่อเนื่องด้วย
so3

นอกจากไฮไลท์พิเศษในการเปิดตัวผลิตภัณฑ์กล้อง และเลนส์ใหม่ภายในงาน Bangkok International Photo Fair 2017 แล้วนั้น โซนี่ไทยยังได้จัดกิจกรรมเพื่อสร้างสรรค์ประสบการณ์ใหม่ให้แก่ผู้บริโภคและผู้ใช้อย่างจุใจอีกด้วย อาทิ RX0 Content Creator contest โครงการประกวดผลงานภาพถ่ายด้วยกล้อง RX0 ซึ่งเป็นโครงการประกวดของโซนี่ในระดับภูมิภาค โดยจะเปิดโอกาสให้ผู้สนใจนำเสนอโครงการ โดยทางโซนี่จะให้ยืมกล้อง RX0 เพื่อนำไปสร้างสรรค์ผลงาน และส่งเข้าประกวดเพื่อชิงเงินรางวัลสูงสุด จำนวน 5000 เหรียญสหรัฐ (US$ 5000) และ Sony World Photography Awards มหกรรมประกวดภาพถ่ายระดับโลก เพื่อชิงรางวัลไปร่วมงานประกาศผลที่ลอนดอน และกล้องดิจิตอลของโซนี่
so7

พร้อมกันนี้ โซนี่ยังได้จัดเตรียมเพิ่มช่องทางสื่อสารใหม่หลายช่องทางผ่านทางออนไลน์ และโซเชียลมีเดีย ประกอบด้วย Sony Digital Camera Thailand Facebook, Sony for her Instagram โดยเป็นคอมมูนิตี้ สำหรับนักถ่ายภาพสตรีโดยเฉพาะ และ Alpha universe website ซึ่งเป็นเว็บไซต์ที่รวบรวมเรื่องราวข้อมูลของกล้องโซนี่สำหรับผู้ที่กำลังสืบค้นข้อมูล และเป็นศูนย์กลางของผู้ใช้กล้องโซนี่ที่จะเข้ามาแลกเปลี่ยน แบ่งปันประสบการณ์การใช้งานกล้องโซนี่ และผลงานภาพถ่ายต่าง ๆ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้แก่ผู้รักการถ่ายภาพ โดยสามารถเข้าไปเยี่ยมชมได้ที่ https://www.sony.co.th/alphauniverse
so

ยิ่งกว่านั้น โซนี่ยังจัดเตรียมโปรโมชั่นสุดพิเศษมากมายให้แก่ผู้มาเยี่ยมชมภายในงาน อาทิ ซื้อสินค้าครบ 50,000 บาท รับฟรีชุดทำความสะอาดกล้อง ซื้อสินค้าครบ 100,000 บาทขึ้นไป รับฟรีหูฟังไฮเรสออดิโอรุ่น MDR-100AAP มูลค่า 6,290 บาท และซื้อสินค้าครบ 300,000 บาทขึ้นไป เลือกรับทีวีบราเวีย 4K รุ่น 43X7000E มูลค่า 22,490 THB หรือ สมาร์ทโฟน Xperia XZ Premium มูลค่า 25,990 บาท ขณะเดียวกัน ยังได้จัดเตรียมกิจกรรมสัมมนาให้ความรู้ เทคนิค และแชร์ประสบการณ์จริงด้านการถ่ายภาพในรูปแบบต่าง ๆ ให้แก่ผู้เข้าร่วมงาน จากวิทยากรผู้เชี่ยวชาญซึ่งเป็นช่างภาพระดับมืออาชีพ ชื่อดังมากมายตลอดทั้งงาน อาทิ รุจน์ – ศุภรุจน์, โดนัท – มนัสนันท์, สิงห์ - วรรณสิงห์ ประเสริฐกุล และทีมช่างภาพระดับประเทศจากกลุ่มสยามไทย นำโดย อ.เกรียงไกร ไวยกิจ เป็นต้น

ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว