บิ๊กซีทุ่ม 15 ล.กระตุ้นยอดเครื่องใช้ไฟฟ้า-สินค้าไอทีอัดแคมเปญลดสูงสุด 45%

30 พ.ย. 2560 | 11:11 น.
บิ๊กซี กระตุ้นยอดขายเครื่องใช้ไฟฟ้าและสินค้าไอที ทุ่ม 15 ล้านจัดแคมเปญลดราคาสูงสุด 45% หวังทำยอดขายทะลุ 1,000 ล้าน พร้อมเตรียมจัดต่อเนื่องทุกปี

นายแดเนียล ปีเตอร์ ลีเซนโก รองประธานฝ่ายสินค้าอุปโภค บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด ห้างค้าปลีกในกลุ่มบริษัทบีเจซี เผยว่า ได้จัดมหกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้า โทรศัพท์มือถือ และสินค้าไอที ภายในงาน “Big C Electronics Solution Fair” ลด...แนะ..ครบ...จบที่เดียวที่บิ๊กซี รวมผู้ประกอบการสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้า โทรศัพท์มือถือ และสินค้าไอทีรวมกว่า 20 แบรนด์ชั้นนำ ที่มาให้ส่วนลดสูงสุดถึง 45% เมื่อซื้อสินค้าเป็นแพคเกจ ที่บิ๊กซีได้จัดเตรียมจัดชุดสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้าและไอทีไว้ตามไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคในปัจจุบัน 7 แพกเกจ

“การจัดงานครั้งนี้ถือเป็นก้าวสำคัญของสินค้ากลุ่มเครื่องใช้ไฟฟ้าของบิ๊กซี ซึ่งเเคมเปญที่ผ่านมาได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี และเป็นการต่อยอดจากการจัดงานโมบาย บิ๊กแบรนด์ ที่ประสบความสำเร็จ เนื่องจากมีสินค้าครบทุกกลุ่มเป้าหมาย และโทรศัพท์ที่ขายดีจะอยู่ในระดับราคา 5,000 ถึง 1 หมื่นบาท โดยงานครั้งนี้ถือเป็นบิ๊กแคมเปญครั้งแรกของทางบิ๊กซี และวางแผนที่จะจัดแคมเปญดังกล่าวอย่างต่อเนื่องทุกปีด้วย”

bc

สำหรับการจัดงานในครั้งนี้ บริษัทได้ใช้งบประมาณการตลาดรวมกว่า 15 ล้านบาท ซึ่งลูกค้าสามารถซื้อสินค้าได้ที่บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ ทั้ง 135 แห่งทั่วประเทศ ขณะเดียวกันยังสามารถซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ได้ด้วย ซึ่งคาดว่าจะมียอดขายในแคมเปญดังกล่าวมากกว่า 1,000 ล้านบาท ตั้งแต่วันที่ 30 พฤศจิกายนจนถึงวันที่ 17 ธันวาคมนี้

ปัจจุบันยอดขายสินค้ากลุ่มเครื่องใช้ไฟฟ้าและไอทีของบิ๊กซี มีสัดส่วนมากกว่า 10% ซึ่งในปีหน้าบิ๊กซีจะเน้นการรีโนเวตพื้นที่ เพื่อจัดแสดงสินค้าในลักษณะโซลูชันเพิ่มมากขึ้น รวมถึงการจำหน่ายสินค้าที่มีเทคโนโลยี และเป็นสินค้าพรีเมียม เพื่อกระตุ้นยอดขายให้เพิ่มขึ้นไม่ต่ำกว่า 10-20%

ส่วนสินค้าที่นำมาจัดเป็นแพ็กเกจลดราคาในแคมเปญครั้งนี้ มีด้วยกัน 7 คือกลุ่ม Condo Delight Selection เหมาะสำหรับลูกค้าที่กำลังมองหาเครื่องใช้ไฟฟ้าพื้นฐานเพื่อเข้าอยู่คอนโดใหม่ประกอบด้วย ทีวี LED ตู้เย็น เครื่องซักผ้า เตาไมโครเวฟ ซื้อทั้งแพ็กเกจรับส่วนลดกว่า 17% มูลค่าส่วนลดกว่า 6,770 บาท

กลุ่ม Family Living เหมาะสำหรับลูกค้าเป็นครอบครัวที่ต้องการเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ ครบครันในฟังส์ชั่นการใช้งานที่บ้าน สำหรับทุกคนในครอบครัว ประกอบด้วย ตู้เย็น 2 ประตู เครื่องซักผ้า 12 KG เตาไมโครเวฟ ทีวี LED เครื่องเสียง Sound Bar ซื้อทั้งแพคเกจรับส่วนลดกว่า 18% มูลค่าส่วนลดกว่า 8,760 บาท

กลุ่ม Home Entertainment เหมาะสำหรับลูกค้าที่ต้องการทีวีจอใหญ่ 55 นิ้ว เพื่อความบันเทิงอย่างเต็มตา พร้อมลำโพงบลูทูธคุณภาพสูง ซื้อทั้งแพคเกจรับส่วนลดกว่า 23% มูลค่าส่วนลดกว่า 8,990 บาท

กลุ่ม Bedroom Inspiration เหมาะสำหรับลูกค้าที่ต้องการทีวีขนาดเล็กไว้ใช้ในห้องนอน พร้อมลำโพงบลูทูธสำหรับใช้งานร่วมกับโทรศัพท์มือถือในห้องนอน ซื้อทั้งแพคเกจรับส่วนลดกว่า 23% มูลค่าส่วนลดกว่า 3,290 บาท

bc1

กลุ่ม Cooking Entertainment ส่งเสริมการทำกิจกรรมร่วมกันของครอบครัว ประกอบด้วย เตาย่าง BBQ , หม้ออบลมร้อน มาพร้อมกับ ลำโพงบลูทูธ JBL ซื้อทั้งแพคเกจรับส่วนลดกว่า 45% มูลค่าส่วนลดกว่า 2,280 บาท

กลุ่ม Cooking Fun เหมาะสำหรับแม่บ้านสมัยใหม่ที่ต้องการเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวที่ทันสมัย ประกอบด้วย หม้อหุงข้าว เครื่องปั่น กาต้มน้ำไฟฟ้า พร้อมทั้งเตาอบไฟฟ้าเอนกประสงค์ ซื้อทั้งแพคเกจรับส่วนลดกว่า 21% มูลค่าส่วนลดกว่า 1,070 บาท

กลุ่ม Entertainment Anywhere คัดสรรโทรศัพท์มือถือชั้นนำ Samsung J7 Pro พร้อม ใช้งานร่วมกับลำโพง JBL Horizon และ หูฟัง Headset Super Bass พร้อมทั้งขาตั้งกล้อง สำหรับใช้คู่กับโทรศัพท์มือถือ ให้ลูกค้าได้ใช้งานเพื่อความบันเทิงส่วนตัวทุกรูปแบบ ได้อย่างทันสมัยอินเทรนด์สุดๆ ซื้อทั้งแพคเกจ รับส่วนลดกว่า 17% มูลค่าส่วนลดกว่า 2,580 บาท

นอกจากสินค้าที่นำเสนอลูกค้าเป็นแพ็กเกจ แล้ว ยังมีโปรโมชั่นพิเศษเพื่อเสริมความสะดวกและช่วยให้ลูกค้าตัดสินใจได้ง่ายขึ้น อีกมากมาย

ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว