ช้อปได้บุญ...ช้อปผ่านบัตรของขวัญอิเล็กทรอนิคส์ “โรบินสัน กิฟต์การ์ด”

30 พ.ย. 2560 | 06:00 น.

ช้อปได้บุญ...ช้อปผ่านบัตรของขวัญอิเล็กทรอนิคส์ “โรบินสัน กิฟต์การ์ด”
มีส่วนร่วมบริจาค 3% กับโครงการ “โรบินสันสานฝันให้น้อง” ปีที่ 10
ตั้งแต่วันที่ 6 ธันวาคม 2560 – 2 มกราคม 2561 ที่ โรบินสัน ทุกสาขา


PR30116001 ช้อปได้บุญกับครั้งแรกของวงการค้าปลีกไทย เมื่อ “โรบินสัน” ห้างสรรพสินค้ารายเดียว ที่นำบัตรของขวัญอิเล็คทรอนิคส์ “โรบินสัน กิฟต์ การ์ด” มาเป็นกลยุทธ์ให้ลูกค้าได้มีส่วนร่วมในการทำความดี ตอบโจทย์ ไลฟ์สไตล์ของนักช้อปยุคใหม่ที่นิยมความสะดวกสบายและรวดเร็ว

โดยในระหว่างเทศกาลแห่งการส่งมอบความสุขส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่นี้ ลูกค้าที่กำลังมองหาของขวัญชิ้นสำคัญสำหรับคนพิเศษ ขอแนะนำ “บัตรของขวัญ โรบินสัน กิฟต์ การ์ด” บัตรของขวัญอิเลคทรอนิคส์ เป็นบัตรเติมเงินระบบพรีเพด เดบิต (Prepaid Debit) ที่ใช้แทนเงินสดในรูปแบบสมาร์ท การ์ด (Smart Card) เปรียบเสมือนกระเป๋าเงินอิเลคทรอนิกส์ ที่มีดีไซน์ลวดลายทันสมัย บรรจุในซองสีสันสวยงาม ซึ่งในปัจจุบันมี 6 ลวดลาย เหมาะเป็นของขวัญแทนใจที่ดีที่สุดในโอกาสพิเศษต่างๆ อาทิ วันเกิด วันแต่งงาน วันรับปริญญา แทนคำขอบคุณ แทนคำบอกรัก และแบบ D.I.Y. ที่สามารถเขียนบอกเล่าทุกความรู้สึกลงในกิฟต์การ์ดได้ เพื่อใช้เป็นบัตรซื้อสินค้ากว่าพันรายการภายในห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ได้ทุกชั้น ทุกแผนก และทุกสาขาทั่วประเทศ

และพิเศษเฉพาะช่วงแคมเปญ RobinsOn Gifts ระหว่างวันที่ 6 ธันวาคม 2560 – 2 มกราคม 2561 นี้ ทุก 3% จากยอดการซื้อบัตร ”โรบินสัน กิฟต์การ์ด” จะนำไปสมทบทุนมอบให้ “โครงการโรบินสันสานฝันให้น้อง” ปีที่ 10 ที่จะสานต่อความฝันของเด็กนักเรียนจากโรงเรียนที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ ทั่วประเทศ ที่ส่งจดหมายเข้ามาประกวดฯ ชิงทุนการศึกษา โดยทางโรบินสัน จะคัดเลือกและประกาศโรงเรียนที่ชนะการประกวด 34 โรงเรียน มอบทุนการศึกษา มูลค่ารวมกว่า 1.5 ล้านบาท เพื่อสานต่อความฝันให้น้องๆ ให้กลายเป็นจริง โดยจะลงมือปฏิบัติร่วมกับชุมชน และจิตอาสาภาคประชาชน โดยจะก่อให้เกิดการมีส่วนร่วมกับชุมชน อย่างยั่งยืน ต่อไปอีกด้วย
โปรโมทแทรกอีบุ๊ก