นิสสันเผยโฉม ลีฟ ใหม่ สะท้อนแนวคิด อินเทลลิเจนท์ โมบิลิตี้ ครั้งแรกในประเทศไทย

29 พ.ย. 2560 | 10:50 น.
นิสสันเผยโฉม ลีฟ ใหม่ สะท้อนแนวคิด อินเทลลิเจนท์ โมบิลิตี้ ครั้งแรกในประเทศไทยที่งาน มอเตอร์ เอ็กซ์โปพร้อมข้อเสนอพิเศษที่ให้ลูกค้าเป็นเจ้าของรถนิสสันที่ชื่นชอบได้ง่ายขึ้น

Nissan Motor Expo 01 29 พ.ย.60-นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) เผยโฉมนิสสัน ลีฟ ใหม่ (New Nissan LEAF) รถยนต์พลังงานไฟฟ้าครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมแสดงเทคโนโลยีอี-เพาเวอร์ (e-POWER) และรถกระบะอัจฉริยะ นิสสัน นาวารา ใหม่ ปี 2018 ที่งานมหกรรมยานยนต์ ไทยแลนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์เอ็กซ์โป ครั้งที่ 34

ยนตรกรรมทั้งหมดนี้ เกิดจากการพัฒนาอย่างต่อเนื่องภายใต้แนวคิดอัจฉริยะ “นิสสัน อินเทลลิเจนท์ โมบิลิตี้” ผู้ที่สนใจสามารถสัมผัสรถยนต์นิสสัน ครบทั้ง 8 รุ่น พร้อมรับข้อเสนอโปรโมชั่นพิเศษมากมาย ที่จะทำให้ผู้ที่สนใจสามารถจับจองรถที่ชื่นชอบได้ง่ายขึ้นภายในงานนี้

นอกจากนี้ นิสสันยังนำเสนออิสระภาพทางการเงินรูปแบบใหม่ด้วยโปรแกรม “นิสสัน อีซี่ เพย์” โดย บริษัท นิสสัน ลีสซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด ด้วยการชำระเงินแบบยืดหยุ่นสำหรับลูกค้าที่ต้องการเป็นเจ้าของรถยนต์ นิสสัน ทุกรุ่น การชำระค่างวดรายเดือน เริ่มต้นเพียง 3,330 บาท ลูกค้าสามารถเลือกชำระยอดคงค้างของบัญชีตามปกติ เพื่อเป็นเจ้าของกรรมสิทธิ์ขยายการผ่อนชำระเงินก้อนงวดสุดท้ายต่อไปอีก 36 เดือน หรือนำรถยนต์คันเดิมมาเปลี่ยนเพื่อเช่าซื้อรถยนต์คันใหม่โดยใช้เงินส่วนต่างจากมูลค่ารถเป็นเงินดาวน์

ผู้สนใจสามารถเยี่ยมชมบูธ นิสสัน A12 ภายในงานมหกรรมยานยนต์ ไทยแลนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์เอ็กซ์โป ครั้งที่ 34 ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 30 พฤศจิกายน – 11 ธันวาคม 2560 ณ อาคาร ชาเลนเจอร์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

“วันนี้ผมมีความภูมิใจที่จะประกาศข่าวใหญ่ 2 เรื่องที่น่าตื่นเต้น เรื่องแรกคือการเปิดตัว นิสสัน ลีฟ ใหม่ ซึ่งแสดงให้ถึงความมุ่งมั่นอย่างเต็มที่ของเราในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ ที่เปี่ยมด้วยนวัตกรรม ภายใต้แนวคิดอัจฉริยะ “นิสสัน อินเทลลิเจนท์ โมบิลิตี้” และก้าวขึ้นเป็นผู้นำตลาดรถยนต์พลังงานไฟฟ้าในประเทศไทยอย่างแท้จริง” นายอันตวน บาร์เตส ประธาน บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว

Nissan Motor Expo 02 นายอันตวน กล่าวเพิ่มเติมว่า “นิสสันดำเนินตามค่านิยมองค์กร ที่มีลูกค้าเป็นศูนย์กลางของทุกสิ่งที่ทำ และภายใต้แนวคิด ‘Innovation that Excites’ เรามีความภูมิใจเป็นอย่างมากที่ได้นำเสนอ นิสสัน นาวารา ใหม่ ปี 2018 ด้วยนวัตกรรมที่ล้ำหน้า และคงความแข็งแกร่ง เรามุ่งมั่นที่จะก้าวไปข้างหน้า และเป็นผู้นำยานยนต์พลังงานไฟฟ้าของประเทศไทย

นิสสัน ลีฟ จากผู้นำตลาดโลกสู่ผู้บุกเบิกตลาดรถยนต์พลังงานไฟฟ้าเมืองไทย

นิสสัน เผยโฉม ลีฟ ใหม่ รถยนต์ไฟฟ้าที่มียอดจำหน่ายสูงที่สุดในโลกด้วยยอดจำหน่ายมากกว่า 291,000 คัน ซึ่งบริษัทฯ ได้มีการประกาศความพร้อมในการนำ นิสสัน ลีฟ ใหม่ เข้ามาจำหน่ายในประเทศไทย ในเดือนกันยายนที่ผ่านมา

นิสสัน ลีฟ ใหม่มาพร้อมระบบขับเคลื่อนไฟฟ้าที่ให้สมรรถนะในการตอบสนองการขับขี่อย่างรวดเร็วและต่อเนื่องด้วยพละกำลัง 110 กิโลวัตต์ มากกว่านิสสัน ลีฟ รุ่นก่อนหน้านี้ 38 เปอร์เซ็นต์ มีแรงบิดเพิ่มขึ้น 26 เปอร์เซ็นต์ที่ 320 นิวตันเมตร จึงทำให้มีอัตราเร่งที่เหนือกว่าเดิม

นอกจากพละกำลังที่มากขึ้น นิสสัน ลีฟ ใหม่ ยังสามารถขับขี่ได้ระยะทางที่ไกลกว่าเดิมด้วยแบตเตอรี่แบบ ลิเธียม-ไอออน ชุดใหม่ โดยสามารถขับขี่ได้ระยะทางโดยประมาณ ถึง 400 กม. (ตามมาตรฐาน JC08 ของญี่ปุ่น) จากแบตเตอรี่ขนาด 40 กิโลวัตต์ ต่อชั่วโมง ซึ่งรองรับการใช้งานในชีวิตประจำวันได้เป็นอย่างดี

รถยนต์พลังไฟฟ้ารุ่นใหม่นี้ ยังมาพร้อมเทคโนโลยีล่าสุดอย่าง e-Pedal ที่ผู้ขับขี่สามารถออกตัว เร่งความเร็ว ลดความเร็ว จอด และควบคุมรถให้อยู่นิ่งได้ด้วยการใช้แป้นเหยียบเดียว นอกจากนี้ยังมีระบบ ProPILOT เทคโนโลยีขับขี่อัตโนมัติ บนช่องจราจรเดียว และ ProPILOT Park ที่ช่วยควบคุมตัวรถและเข้าจอดได้โดยอัตโนมัติ เพื่อมุ่งตอบสนองความสะดวกสบาย และความปลอดภัยให้แก่ผู้ใช้งาน

อี-เพาเวอร์ เทคโนโลยีทางเลือกใหม่
เทคโนโลยีอัจฉริยะ อี-เพาเวอร์ (e-POWER) คืออีกหนึ่งนวัตกรรมภายใต้แนวคิดการเคลื่อนที่อัจฉริยะ นิสสัน อินเทลลิเจนท์ โมบิลิตี้ ที่จัดแสดงภายในบูธ เทคโนโลยี อี-เพาเวอร์เป็นการประยุกต์แนวคิดของขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้าที่มีอยู่ในนิสสัน ลีฟ ระบบนี้ได้ติดตั้งเครื่องยนต์สันดาปภายในขนาดเล็กเพิ่มเติม เพื่อทำหน้าที่เป็นเครื่องปั่นไฟฟ้าพลังงานสูง เพื่อสร้างกระแสไฟฟ้าชาร์จเข้ามาเก็บในแบตเตอรี่ ลดการพึ่งพาพลังงานไฟฟ้าจากภายนอก ระบบขับเคลื่อน อี-เพาเวอร์ ของนิสสันที่พัฒนาบนพื้นฐานของรถยนต์พลังงานไฟฟ้า จะให้แรงบิดมหาศาลในทันที และคงที่ตลอดเวลาทำให้มีอัตราเร่งที่รวดเร็วแต่นุ่มนวล นอกจากนี้ ยังทำให้ผู้ขับขี่มีความเพลิดเพลินตลอดระยะเวลา อีกทั้งยังให้อัตราการบริโภคน้ำมันเชื้อเพลิงต่ำกว่า เมื่อเทียบกับเครื่องยนต์ในรถยนต์ไฮบริดทั่วไป

Nissan Motor Expo 05 นิสสัน นำเสนอ นาวารา ใหม่ ปี 2018  พร้อมฟังก์ชั่นใช้งานใหม่ครั้งแรกในระดับเดียวกันที่ช่วยยกระดับความสะดวกสบาย

อีกหนึ่งไฮไลท์ของบูธนิสสันภายในงานมอเตอร์เอ็กซ์โป ประจำปีนี้คือการเปิดตัวนิสสันนาวาราใหม่ ปี 2018 มาพร้อมแนวคิด กระบะไฮเทค และทรงพลัง นาวารา ปี 2018 ได้รับการเสริมเทคโนโลยีทันสมัยอย่างกล้องมองภาพรอบทิศทาง (Around View Monitor - AVM) ครั้งแรกในตลาดรถกระบะ และเพิ่มความปลอดภัยด้วยถุงลมนิรภัยรอบคัน 7 จุด สำหรับรุ่นท็อป

นิสสัน นาวารา ปี 2018 พัฒนาด้วยแนวคิด นิสสัน อินเทลลิเจนท์ โมบิลิตี้ เช่นกัน ราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 796,500 บาทสำหรับรุ่นนาวารา คิง แค็บ คาลิเบอร์ อีแอล เกียร์ธรรมดา 6 สปีดไปจนถึงรุ่นท็อปนาวารา ดับเบิล แค็บ ขับเคลื่อน 4 ล้อ วีแอล เกียร์อัตโนมัติ 7 สปีด ราคา 1,090,000 บาท

นิสสัน นาวารา มาพร้อมเทคโนโลยีความปลอดภัยครบครัน อินเทลลิเจนท์ เซฟตี ชิลด์ (Nissan Intelligent Safety Shield) ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบ VGS ขนาด 2.5 ลิตร มีพละกำลังสองระดับ ได้แก่พละกำลัง 190 แรงม้า แรงบิด 450 นิวตันเมตร และ พละกำลัง 163 แรงม้า แรงบิด 403 นิวตันเมตร ทั้งสองรุ่นมีทั้งเกียร์อัตโนมัติ 7 สปีดและเกียร์ธรรมดา 6 สปีด ให้เลือก ภายในห้องโดยสารมีการออกแบบที่หรูหรา เส้นสายต่อเนื่องจากแผงประตูไปบนคอนโซลหน้ามอบความรู้สึกกว้างขวางเป็นพิเศษ มีการตกแต่งด้วยวัสดุแบบอลูมิเนียมบนพวงมาลัย แผงมาตรวัด และคอนโซลกลาง

เพื่อให้สอดคล้องกับความมุ่งมั่นของนิสสัน ที่จะให้ลูกค้าเป็นหัวใจในทุกสิ่งที่ทำ นิสสันจะจัดแสดงรถยนต์ที่ได้รับความนิยมสูงสุด 8 รุ่นภายในงาน มอเตอร์เอ็กซ์โป 2017 เพื่อตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้า ผู้ที่สนใจ นิสสัน นาวารา จะได้รับข้อเสนอราคาพิเศษ ดอกเบี้ย 0% และบัตรกำนัล 10,000 บาท รวมถึงประกันภัยชั้นหนึ่ง 1 นิสสัน พรีเมียม โปรเทคชั่น (Nissan Premium Protection) สำหรับแพ็คเกจ นิสสัน อีซี่ เพย์ (Nissan Easy Pay) เริ่มต้นผ่อนชำระ 4,500 บาท นานสูงสุด 60 เดือน และโบนัสนำรถเก่าแลกซื้อรถใหม่มูลค่า 10,000 บาท สำหรับรุ่นที่ร่วมรายการ

สำหรับผู้ที่มองหารถยนต์อเนกประสงค์ที่มีสมรรถนะเป็นเลิศ และรูปลักษณ์โฉบเฉี่ยว สามารถสัมผัสและทดลองขับ นิสสัน เอ็กซ์เทรล พร้อมจับจองและรับข้อเสนอบัตรกำนัลมูลค่า 25,000 บาท อัตราดอกเบี้ย 0% เงินดาวน์ 30% และผ่อนชำระนานสูงสุด 48 เดือน รวมถึงฟรีประกันภัยชั้น 1 นิสสัน พรีเมียม โปรเทคชั่น 1 ปี

ลูกค้าที่ต้องการใช้รถยนต์สำหรับการขับขี่ในเมืองอย่างคล่องตัวและเดินทางนอกเมืองได้อย่างสะดวกสบาย นิสสัน อัลเมรา และ นิสสัน โน๊ต ที่มาพร้อมข้อเสนอบัตรกำนัลมูลค่า 10,000 บาท ประกันภัยชั้น 1 นิสสัน พรีเมียม โปรเทคชั่น 1 ปี แพ็คเกจ นิสสัน อีซี่ เพย์ ผ่อนเริ่มต้น 3,990 บาท นานสูงสุด 60 เดือน และเงินดาวน์ต่ำ เริ่มต้น 19,999 บาทสำหรับรุ่นที่ร่วมรายการ

นิสสัน โน๊ต ยังมาพร้อมสีเพิ่มเติมสำหรับชุดอุปกรณ์ตกแต่งพิเศษ เพอร์ซันนอลไลเซชัน แพคเกจ (Personalization Package) ซึ่งมีสีใหม่คือ ขาว ชมพู และเหลือง นอกเหนือจากสีเดิม คือ สีส้ม สีแดง สีดำ และสีม่วง โดยลูกค้าสามารถเลือกแพ็คเกจตกแต่งภายนอก (Exterior Personalization Package) ด้วยราคาเริ่มต้นพิเศษที่ 6,800 บาทและแพ็คเกจตกแต่งภายใน (Interior Personalization Package) ราคาเริ่มต้นพิเศษที่ 5,250 บาท นอกจากนี้ สำหรับชุดแต่งรอบคันแบบ แอโร คิท ยังเพิ่มความโฉบเฉี่ยวด้วยแถบสีแดงบริเวณแผงสเกิร์ตด้านข้าง

พิเศษสำหรับผู้เยี่ยมชมบูธนิสสันภายในงาน มอเตอร์ เอ็กซ์โป สามารถรับส่วนลด 15% สำหรับของที่ระลึกและอุปกณ์ตกแต่งสำหรับรถยนต์นิสสัน ทุกรุ่น

ผู้ที่สนใจยนตรกรรมจากนิสสัน นอกจากในงานยังสามารถขอรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูมและศูนย์บริการที่มีอยู่มากกว่า 190 แห่ง ครบทั้ง 77 จังหวัดทั่วประเทศทั้งยังสามารถสอบถามข้อมูลได้ที่ คอลเซ็นเตอร์ หมายเลข 02 401 9600 หรือที่ www.nissan.co.th โปรโมทแทรกอีบุ๊ก