เอสซีจีดันไม้สังเคราะห์ แต่งพื้นที่บ้านทั้งในนอก

02 ธ.ค. 2560 | 14:09 น.
เอสซีจีกระตุ้นตลาดไม้สังเคราะห์ไฟเบอร์ซีเมนต์ นำนวัตกรรมการผลิตที่ทันสมัยรายแรก ลายเสมือนจริง ทนทาน พร้อมเปิดไอเดียตกแต่งบ้าน 3 พื้นที่

นางสาววัชราภรณ์ เดชาเสถียร สถาปนิก จากเอสซีจี กล่าวว่า เอสซีจีได้พัฒนาไม้สังเคราะห์ให้ตอบโจทย์การใช้งานมากยิ่งขึ้น ด้วยเทคโนโลยี X- TRUSION นวัตกรรมการผลิตที่ทันสมัยรายแรกในประเทศไทย ที่ผสานทุกโมเลกุลของวัตถุดิบให้ยึดเหนี่ยวกันได้อย่างเหนียวแน่นเป็นเนื้อเดียวกัน เพื่อความแข็งแรงทนทาน สามารถรองรับนํ้าหนักได้มากกว่าไม้สังเคราะห์ทั่วไป
ทั้งยังช่วยเพิ่มลูกเล่น สร้างมิติที่โดดเด่นให้กับพื้นที่ต่างๆ ทั้งภาย ในและภายนอกบ้าน ได้อย่างมีเอกลักษณ์ ไม่ซํ้าแบบใคร เติม แต่งสีสันและลวดลายได้เสมือนไม้จริง จึงตอบโจทย์งานดีไซน์ได้
ทุกความต้องการ นอกจากนี้ยังติดตั้งง่าย รวดเร็ว สะดวกต่อการใช้งาน ที่สำคัญเป็นมิตรต่อ สิ่งแวดล้อมด้วย และปัจจุบันการใช้ไม้สังเคราะห์ไฟเบอร์ซีเมนต์ตกแต่งบ้านแทนการใช้ไม้จริงจากธรรมชาติเป็นที่นิยมในวงกว้าง

แบนเนอร์รายการฐานยานยนต์ โดยเทรนด์การแต่งบ้านสไตล์เนเชอรัล หรือสไตล์ธรรมชาติ ยังเป็นที่นิยมมาตลอด และพื้นที่ที่เหมาะในการใช้ไม้สังเคราะห์ไฟเบอร์ซีเมนต์ตกแต่งมี 3 พื้นที่ของบ้านมี พื้นระเบียง-ชานบ้าน สร้างมุมพักผ่อนตากอากาศบริเวณรอบบ้าน การใช้ไม้สังเคราะห์ไฟเบอร์ซีเมนต์ปูเป็นพื้นนอกจากจะช่วยสร้างบรรยากาศการพักผ่อนให้มีความใกล้ชิดธรรมชาติมากขึ้นแล้ว ยังเป็นวัสดุที่เหมาะกับการตกแต่งภายนอกบ้านที่ต้องเจอกับสภาวะอากาศที่รุนแรง ทั้งลม แดดจัดและฝนตก ที่สำคัญปลวกไม่กิน ซึ่งการเลือกใช้ควรเลือกไม้พื้นรุ่นเบสิก สมาร์ทหรือพรีเมียมที่เหมาะกับการใช้งาน ทั้งความหนา หน้ากว้าง รวมถึงเลือกลวดลายและเฉดสีที่ชื่นชอบ

โปรโมทแทรกอีบุ๊ก-6 ผนังบ้าน การแต่งผนังสไตล์ธรรมชาติด้วยไม้เรียบๆ อาจดูจำเจ แต่ไม้ตกแต่งผนัง รุ่นโมดิน่า ซึ่งสามารถใช้ติดตั้งได้ทั้งผนังจริงและผนังตกแต่ง ด้วยดีไซน์ใหม่ เหนือกว่าด้วยการเล่นระดับความตื้นลึกอยู่ในแผ่นเดียวเหมือนกับการใช้ไม้แผ่นเล็กๆ มาต่อเรียงกัน ช่วยสร้างเอกลักษณ์ให้ผนังบ้านดูแปลกใหม่ และมีมิติ

และสุดท้ายเติมเสน่ห์ตก แต่งมุมต่างๆ ของบ้าน แนะนำการใช้ไม้สังเคราะห์ไฟเบอร์ซีเมนต์รูปแบบที่แตกต่างอย่าง รุ่นซี-ชาแนล ที่มีรูปลักษณ์แบบเหล็กตัวซี สวย เท่ เรียบ ได้อารมณ์ของงานเหล็ก ช่วยเพิ่มความทันสมัยให้บ้านสไตล์ธรรมชาติอย่างกลมกลืน โดยสามารถ นำมาตกแต่งได้ทั้งพื้นที่ภายในและภายนอก จะตกแต่งบนผนังบ้าน ราวบันได ตกแต่งเป็นระแนงกันแดดหรือใช้เป็นไม้เชิงชายตก แต่งหลังคาบ้าน

จากหนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 37 ฉบับที่ 3,318
วันที่ 30 พฤศจิกายน - 2 ธันวาคม พ.ศ. 2560
ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว