“คิตตี้-ชิชา” นำทีมความปังเปิดตัวคอลเลกชั่นใหม่ แบรนด์ Cosluxe เสริมทัพด้วยบิวตี้บล็อกเกอร์ทั่วฟ้าเมืองไทย

27 พ.ย. 2560 | 06:00 น.
วงการเครื่องสำอางสั่นสะเทือนหลังจากแบรนด์ Cosluxe เปิดตัวคอลเลกชั่นใหม่ “Tap Mix Me Collection” ผลิตภัณฑ์รองพื้นเนื้อแมทที่มาตอบโจทย์ให้กับสาวๆ หมดห่วงเรื่องปัญหารองพื้น โดย 2 ผู้บริหารแบรนด์ “คุณช่อทิพย์ ประสิทธิชัย” ผู้ร่วมก่อตั้งและผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท คอสลุคส์ จำกัด และ “คุณวิไลวรรณ สุชาติสุนทร” ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาผลิตภัณฑ์และผู้ก่อตั้ง บริษัท คอสลุคส์ จำกัด ได้ฤกษ์จัดงานแถลงข่าว “Tap Mix Me Bring It Out” ยกขบวนความปังเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์ Cosluxe คนล่าสุด “คิทตี้ - ชิชา อมาตยกุล” และเซอร์ไพรส์สุดพิเศษฝาแฝดดาวรุ่ง “มิลลี่ – คามิลล่า กิตติวัฒน์” กับ “นิกกี้ - นิโคล กิตติวัฒน์” คอนเฟิร์มความปังของแบรนด์ด้วย Make Up Artist ชื่อดังของเมืองไทย “ป้อม - วินิจ บุญชัยศรี” มาร่วมแชร์เคล็ดลับเทคนิคความงามให้สาวๆ Cosluxe โดยเฉพาะ! ร่วมด้วย “จิ๊บ - ปกฉัตร เทียมชัย” รับหน้าที่เป็นพิธีกร บรรยากาศภายในงานหนาแน่นไปด้วยบิวตี้บล็อกเกอร์และสื่อมวลชนเป็นจำนวนมาก

PR27116003 “คุณช่อทิพย์ ประสิทธิชัย” ผู้ร่วมก่อตั้งและผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท คอสลุคส์ จำกัด เผยถึงความรู้สึกครั้งนี้ว่า “งานวันนี้เราจัดขึ้นเพื่อแนะนำสินค้าใหม่ของแบรนด์ Cosluxe ภายใต้ไลน์สินค้า Tap Collection โดยประกอบไปด้วย COSLUXE TAP MIX ME Super matte foundation ทั้งหมด 3 สี จะเป็นเบสรองพื้นเนื้อแมท ติดทนนานตลอดทั้งวัน และ COSLUXE TAP MIX ME Shine&Shade Super matte foundation Mixer ที่จะมาในรูปแบบของ 2 เฉดสีปรับสีรองพื้นให้เป็นผิวของคุณ และ 2 เฉดสีไฮไลท์ที่เพิ่มความเปล่งประกายให้ผิวของคุณ โดยผลิตภัณฑ์ทั้ง 2 ตัวนี้ เราต้องการให้ลูกค้าทุกคน ได้ใช้รองพื้นที่เป็นสีผิวของตัวเองจากการใช้รองพื้นและ Mixer ทั้งนี้เราได้ตอกย้ำความเป็นตัวของตัวเองสำหรับผู้หญิงทุกคนที่จะมีผิวสวยในโทนสีของตัวเอง เพราะสภาพผิวของแต่ละคนเป็นลักษณะที่เฉพาะตัวและมีกิจกรรมที่ทำให้ผิวเปลี่ยนแปลงอยู่บ่อยๆ ซึ่งเราหวังว่า Tap mix me จะสามารถตอบโจทย์การแต่งหน้าในแบบที่เป็นผิวที่แท้จริงของทุกๆคนค่ะ”

PR27116001 “คุณวิไลวรรณ สุชาติสุนทร” ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาผลิตภัณฑ์และผู้ก่อตั้ง บริษัท คอสลุคส์ จำกัด กล่าวเพิ่มเติมว่า “สำหรับแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุด เราได้เลือก คุณคิทตี้ ชิชา เพราะเขามีลุคที่ค่อนข้างเป็นโมเดลแบบเอเชีย สะท้อนการถูกแต่งเติมในแบบใดก็สามารถให้ลุคในแบบนั้นๆได้ ทางแบรนด์จึงมองว่า คุณคิทตี้เปรียบเสมือนผู้หญิงทุกคนทุกสไตล์ที่ Cosluxe สามารถใช้ผลิตภัณฑ์ Cosluxe Make over สำหรับ Beauty Blogger ที่เราเชิญมาในวันนี้มีความหลากหลายทางคาแรคเตอร์ จะมีทั้งสายเกาหลีใสใสแบ๊วๆ สายฝรั่งคมเข้มๆโกลว์ๆ โดยแต่ละท่านก็จะเป็นตัวแทนสะท้อนความเป็นตัวของตัวเอง ที่สามารถผลิตภัณฑ์ของ Cosluxe สร้างสรรค์ได้ค่ะ”

PR27116002 คิทตี้ - ชิชา อมาตยกุล แบรนด์แอมบาสเดอร์ กล่าวถึงงานครั้งนี้ว่า “ปกติคิตตี้ เป็นคนที่พิถีพิถันเรื่องการเลือกเครื่องสำอางให้กับใบหน้าอยู่แล้ว พอมาเจอแบรนด์ Cosluxe บอกเลยว่าใช่มากสำหรับคิตตี้ เราใช้แล้วรู้สึกชอบมาก ผลิตภัณฑ์ทุกตัวต้องบอกว่าสุดยอดจริงๆ ค่ะ วันนี้เปิดตัวคอลเลกชั่นใหม่ “Tap Mix Me Collection” เป็นรองพื้นเนื้อแมทค่ะ ซึ่งจะมี 2 แบบ คือ TAP MIX ME Super matte foundation และ TAP MIX ME Shine&Shade Super matte foundation Mixer ค่ะ คิตตี้เชื่อว่า Tap Mix Me จะตอบโจทย์สาวๆ หมดห่วงปัญหาเรื่องรองพื้นแน่นอนค่ะ เพราะเราสามารถเลือกเองได้ว่าจะแต่งโทนไหน อยากได้แบบไหน เนรมิตเองได้เลยค่ะ แค่มี Tap Mix Me ค่ะ” คิตตี้ กล่าวทิ้งท้าย