Family Feel Good สันติบุรี สมุย

26 พ.ย. 2560 | 00:00 น.
MP22-3317-6A หากกล่าวถึง “สันติบุรี บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา” โรงแรมหรู 5 ดาว คู่เกาะสมุย แวบแรกที่เข้ามาในหัวคือ รีสอร์ตสไตล์ไทยอีลิแกนต์ เว่อร์วัง น่าจะเหมาะกับวันพักผ่อนสำหรับคนรุ่นใหญ่สักหน่อย แต่ผิดคาดไปไกล เพราะเมื่อมาเช็ก อินแล้ว กลับรู้สึกว่าที่นี่ช่างได้ใจกลุ่มครอบครัวอย่าง เราๆ ไปเต็มๆ ทั้งยังตอบโจทย์วันพักผ่อนดีๆ สำหรับคนทุกวัยที่ชื่นชอบไลฟ์สไตล์การพักผ่อนในแบบสุขใจ คุ้มค่า หรูหรา สะดวกสบาย ท่ามกลางเสน่ห์การต้อนรับแบบวิถีไทยอันแสนอบอุ่น

MP22-3317-5A จุดเด่นของรีสอร์ตแห่งนี้ ไม่เพียงตั้งอยู่บนโลเกชันที่ดีเยี่ยม บริเวณ “หาดแม่นํ้า” ซึ่งเป็นหนึ่งในหาดที่สวยที่สุดของเกาะสมุย แต่ยังมีชายหาดส่วนตัว สีทองอร่ามยามทรายต้องแสงแดด ทอดยาวกว่า 300 เมตร ที่นี่ยังมีความโดดเด่นในเรื่องของแลนด์สเคป ที่รังสรรค์พื้นที่กว่า 55 ไร่ของรีสอร์ต คงเอกลักษณ์ความเป็นไทย รายล้อมด้วยธรรมชาติความเขียวขจีของสวนต้นไม้นานาพรรณ ให้บรรยากาศแบบทรอปิคัล และมีแม่นํ้าธรรมชาติไหลพาดผ่าน

ฟีลลิ่งเหมือนพักผ่อนอยู่ภายในหมู่บ้านไทยอันแสนอบอุ่น เพราะมีห้องพักกว่า 77 ห้อง ทั้งห้องพักบนตัวอาคาร และห้องพักแบบวิลล่า จัดวางตำแหน่งกลมกลืนกับธรรมชาติโดยรอบ

MP22-3317-3A ห้องพักที่มีให้เลือกมากถึง 12 รูปแบบก็ให้อารมณ์การเข้าพักที่แตกต่างกัน บางคนก็อาจชอบความโอ่โถงในห้องสวีต 2 ชั้น หรือชอบการพักผ่อนในวิลล่าส่วนตัวของคุณ ซึ่งก็มีหลายสไตล์ ทั้งในแบบการ์เด้น ผ่อนคลายไปกับสวนสวย หรือชิลๆอยู่ภายในพูลวิลล่า หรือวิลล่าติดบีช แต่หากชอบเอ็กซ์คลูซีฟสุดๆแนะนำห้องพักแบบ “พูล สปา วิลล่า” ที่ไม่เพียงมีพื้นที่มากถึง 258 ตร.ม. แต่ยังมีบริการคอร์สสปา พร้อมบัตเลอร์ บริการคุณตลอด 24 ชั่วโมง

ไดนิ่งของที่นี่ หากชอบนั่งทานริมหาด รับลมเย็น “ห้องอาหารริมทะเล” บริการอาหารนานาชาติจากเชฟมากฝีมือ ขณะที่ “ศาลาไทย” เป็นห้องอาหารสไตล์ไทยร่วมสมัย เสิร์ฟอาหารไทยรสชาติดั้งเดิม แต่ก็ผสมผสานความทันสมัย และ “พูลบาร์” บริการเครื่องดื่มนานาชนิด

MP22-3317-2A อีกไฮไลต์ที่สร้างความประทับใจสุดๆ คือ การให้บริการที่คุ้มค่าและแตกต่างจากรีสอร์ต อื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นในทุกช่วงบ่ายแก่ๆของทุกวัน ทางโรงแรมพร้อมเสิร์ฟ “Afternoon Tea” ให้ลูกค้าทุกคนได้มาจิบชา กาแฟ พร้อม ขนมไทย ได้ทานฟรี ทั้งยามบ่าย หากคุณว่ายนํ้าอยู่ หรือนอนอาบแดดริมหาด ก็มีไอศกรีมเสิร์ฟฟรีคลายร้อน อีกทั้งในแต่ละวันในการเข้าพัก คุณจะไม่รู้สึกเบื่อ เพราะรีสอร์ตจะมีการจัดโปรแกรม “Sport Campus” ตลอดทั้งวัน ให้คุณและเจ้าตัวน้อยได้เลือกสนุกสนานไปกับกิจกรรมกีฬามากมาย

MP22-3317-4A ไม่ว่าจะเป็น เครื่องเล่นต่างๆ ในฟิตเนส เซ็นเตอร์, เล่นสนุกเกอร์, เทนนิส, ปั่นจักรยานภูเขา, แบดมินตัน, มวยไทย, วินด์เซิร์ฟ, พายเรือคยัคริมหาด เป็นต้น ที่ไม่เพียงเล่นฟรี แต่ในแต่ละวันยังมีคอร์สสอนกิจกรรมกีฬาต่างๆ ให้เด็กและผู้ใหญ่ โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ยกเว้นหากคุณอยากเล่นกอล์ฟแบบเป็นเรื่องเป็นราว ลูกค้าที่มาพักที่นี่ จะได้ส่วน ลดพิเศษในการไปใช้บริการสนามกอล์ฟสันติบุรี สมุย

MP22-3317-1A ขณะที่ “คิดคลับส์” ของที่นี่ ก็แตกต่างจากที่อื่น ตรงที่ในแต่ละวันก็จะมีโปรแกรมให้เด็กๆ ได้ทำกิจกรรมหลากหลาย อาทิเพนต์เล็บ, เพนต์ผ้าบาติก, จังเกิล วอล์ก, ไดรฟ์กอล์ฟ และกิจกรรมอีกเพียบ ให้ เลือกเล่นกันได้ฟรี

กิจกรรมเหล่านี้ รวมถึงบริการต่างๆ แสดงถึงความใส่ใจในการต้อนรับ และเพิ่มมูลค่าให้แก่ลูกค้า ที่ทำให้เราประทับใจสุดๆ และอดรู้สึกไม่ได้ที่จะภาคภูมิใจกับความเป็นไทย ที่เติมเต็มเสน่ห์ให้กับรีสอร์ตแห่งนี้

จากหนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 37 ฉบับที่ 3,317 วันที่ 26 - 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560
ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว