COM7 เผย iPhone X ปัง! กระแสแรงตั้งแต่วันแรก

24 พ.ย. 2560 | 11:08 น.
COM7 เผย iPhone X ปัง! กระแสแรงตั้งแต่วันแรก หนุนผลงาน Q4/60 มั่นใจรายได้ปีนี้ทะลุ 2 หมื่นล้านบาท

[caption id="attachment_235132" align="aligncenter" width="503"] นายสุระ คณิตทวีกุล นายสุระ คณิตทวีกุล[/caption]

-24 พ.ย.60-นายสุระ คณิตทวีกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท คอมเซเว่น จำกัด (มหาชน) หรือ COM7 ตัวแทนจำหน่ายรายใหญ่สุดของ Apple ในประเทศไทยทั้งในแง่ของยอดขายและปริมาณสาขา เปิดเผยถึง กระแสตอบรับ iPhone x (ไอโฟนเท็น) สมาร์ทโฟนรุ่นเรือธงฉลองครบรอบ 10 ปี ของ Apple ที่วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทยเมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายน 2560 ที่ผ่านมา ได้รับการตอบรับจากสาวก Apple เป็นอย่างมาก โดยบริษัทฯ ได้จัดโปรโมชั่นแรงๆ เอาใจลูกค้าที่จับจองเป็นเจ้าของผ่านช่องทางการจำหน่ายภายใต้ร้าน Studio 7 และ banana กว่า 300 สาขา ทั่วประเทศ นับเป็นช่องทางการจำหน่ายที่แข็งแกร่ง และมีมาตรฐานเดียวกัน รวมทั้ง บริการหลังการขาย iCare ศูนย์บริการหลังการขายสินค้า Apple ที่ได้รับการแต่งตั้งและรับรองอย่างเป็นทางการ มีจำนวน 25 สาขา เสริมความครบวงจร และสร้างความเชื่อมั่นให้ลูกค้ายิ่งขึ้น

นอกจากนี้ Com7 ยังร่วมจัดรายการส่งเสริมการขายเพื่อรองรับมาตรการของรัฐบาล“ช้อปช่วยชาติ” เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจปลายปี ส่งผลให้การตัดสินใจซื้อของลูกค้าง่ายขึ้น สนับสนุนผลประกอบการในช่วงไตรมาส 4 ปีนี้ให้โดดเด่นสุด ตั้งเป้าหมายรายได้ทั้งปี 2560 ทะลุ 2 หมื่นล้านบาท ทำสถิติสูงสุดใหม่อย่างต่อเนื่อง หรือเติบโต 20% จากปีก่อน

COM7_press_iPhoneX_241117_01 "การเปิดวางจำหน่ายในไทยอย่างเป็นทางการของ iPhone X รุ่นพิเศษฉลองครบรอบ 10 ปี ของ iPhone นับเป็นรุ่นเจเนอเรชั่นใหม่ที่รอคอยและได้รับความต้องการสูงมากเป็นประวัติการณ์ ทั้งจากสาวก Apple ในประเทศไทย และในต่างประเทศ เพราะการเปลี่ยนโฉมให้ดูทันสมัย ดีไซน์ใหม่หมด ใช้กระจกที่แข็งแกร่งที่สุดที่เคยมีมา กล้อง TrueDepth ทีมีเทคโนโลยีล้ำสมัยที่สุดที่ได้รับความนิยมที่สุดในโลกที่วันนี้มาในรูปแบบที่ดียิ่งขึ้น ชิพที่ทั้งฉลาดและทรงพลังที่สุดเท่าที่เคยมีมาในสมาร์ทโฟน การชาร์จแบบไร้สายอย่างง่ายดาย และประสบการณ์เทคโนโลยีความจริงเสมือนที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน นับเป็นคุณสมบัติที่โดดเด่นทำให้ลูกค้าให้ความสนใจ ประกอบกับ โปรโมชั่นที่ทาง COM7 จัดให้ ทำให้บรรยากาศการเปิดตัว iPhoneX  คึกคักรับไฮซีซั่นธุรกิจในช่วงปลายปีแบบสุดๆ   ทำให้มียอดขายที่ดียิ่งขึ้นหลังการเปิดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ Apple ก่อนหน้านี้ คือ  iPhone 8, iPhone 8 Plus, Apple Watch 3 และ Apple  TV 5 ซึ่งได้รับความสนใจ และสร้างความฮือฮาได้ไม่แพ้กัน" นายสุระกล่าว

สำหรับแผนการดำเนินงานในปี 2561 บริษัทฯ ตั้งเป้ารายได้เติบโตเพิ่มขึ้นอีก 20% เนื่องจากภาพรวมกำลังซื้อของผู้บริโภคเริ่มมีทิศทางที่ดีขึ้น ประกอบกับบริษัทฯ มีแนวทางขยายฐานธุรกิจในช่องทางต่างๆ มากขึ้นจากเดิม อาทิ ธุรกิจออนไลน์ bananastore.com, กลุ่มธุรกิจ Commercial, กลุ่มธุรกิจ Education, ธุรกิจทางด้าน Service, ธุรกิจ Retail และธุรกิจแฟรนไชส์ ที่ล่าสุดเปิดตัวภายใต้แบรนด์ BananaStore.com เจาะกลุ่มตลาดลูกค้า SME ในต่างจังหวัด นับเป็นอีกจุดแข็งที่ทำให้บริษัทฯ เหนือกว่าผู้ประกอบการรายอื่นๆ  และตั้งเป้าปี 2561 จะมีสาขารวมกันกว่า 600 สาขา ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดค้าปลีกไอทีในไทยอย่างแข็งแกร่ง วิทยุพลังงาน