‘จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่’สุดมั่นใจหนาวนี้เก๋แน่นอน!!!

22 พ.ย. 2560 | 14:40 น.

Thansettakij เว็บไซต์ข่าวฐานเศรษฐกิจ ผนวกไลฟ์สไตล์ Start up SMEs อสังหาริมทรัพย์ การเงิน การลงทุน การตลาด เศรษฐกิจ เทคโนโลยี Breaking News อัพเดตข่าวล่าสุดที่นี่

‘จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่’สุดมั่นใจหนาวนี้เก๋แน่นอน!!! ประเดิมต้นปี 2018ส่ง
‘ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น พรีเซนต์ นั่งเล่น มิวสิค เฟสติวัล 3’ เอาใจคนเห่อหนาว


PR22116001 กลับมาอีกครั้งกับ‘Chang Music Connection Presents นั่งเล่น Music Festival 3’(ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น พรีเซนต์ นั่งเล่น มิวสิค เฟสติวัล 3) เทศกาลดนตรีที่ ‘จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่’ ขอประเดิมเป็นเจ้าแรกต้อนรับต้นปี 2018ซึ่งจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 20 มกราคม 2561 ณ ดิ โอเชี่ยน เขาใหญ่ จ.นครราชสีมาครั้งนี้กลับมาในธีม ‘เกร๋กันใหญ่’ พร้อมเสริมความโดดเด่นด้านไลฟ์สไตล์ให้มากขึ้น เพื่อตอบสนองความพึงพอใจและความต้องการควบคู่ไปกับการสร้างประสบการณ์ใหม่ๆ ที่ทำให้ผู้บริโภคยอมจ่ายเงินเพื่อจะได้รับประสบการณ์พิเศษนั้น สำหรับ 3 ความเก๋สะท้อนถึงของความเป็น ‘ไลฟ์สไตล์’ที่ถูกเสริมเข้าไปเพื่อสร้างความแข็งแกร่งให้กับเทศกาลดนตรีในครั้งนี้ ประกอบไปด้วย(1) ความเกร๋ของไลน์อัพศิลปินเบอร์ใหญ่ครบทุกแนวที่รับรองว่าเทศกาลดนตรีอื่นๆก็ทำไม่ได้(2)คุณจะได้แบ่งปันความสุขผ่านเสียงดนตรีท่ามกลางบรรยากาศสุดชิลล์ของอากาศหนาวและธรรมชาติที่สวยงาม บวกกับความสะดวกสบายแบบครบครัน (3) ไลฟ์สไตล์สุดเกร๋ของงานศิลปะและร้านอาหารคุณจะได้สัมผัสกับงานศิลปะกลางแจ้งชิ้นใหญ่โอเวอร์ไซส์ สไตล์อินสตอลเลชั่น อินเตอร์แอคชั่น อาร์ต โดย‘ปอม ชาน’(ธัชมาพรรณ จันทร์จำรัสแสง) ศิลปินนักวาดภาพประกอบชื่อดังระดับโลกที่ได้ฝากผลงานบนเวทีออสการ์มาแล้ว และเต็มอิ่มไปกับร้านอาหารเกร๋ๆที่ถูกคัดสรรมาอย่างดีทั้งสตรีทฟู้ด, ฟู้ดทรัค กว่า 40 ร้าน ชนิดที่จัดเต็มกว่าเดิมพิเศษกับการลิ้มรสเมนูสุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับงานนี้โดยเฉพาะ รังสรรค์โดยเชฟชื่อดังที่มีรางวัลการันตี โดย‘เชฟตาม ชุดารี เทพาคํา’ท็อปเชฟไทยแลนด์คนแรก จากรายการท็อป เชฟ ไทยแลนด์ อีกด้วย

PR22116002 นี่คงเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญที่ทำให้‘จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่’ ลุกขึ้นมาวางกลยุทธ์ของแบรนด์ ‘นั่งเล่น มิวสิค เฟสติวัล’ ด้วยการเสริมความเป็นไลฟ์สไตล์ให้ชัดเจนมากขึ้นและให้เหมาะกับพฤติกรรมของกลุ่มเป้าหมาย สำหรับวิธีการโปรโมทเน้นการสื่อสารผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียที่จะทำให้เข้าถึงและ Engage กลุ่มเป้าหมายที่วางไว้‘จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่’จึงจัดและคัดสรรทุกอย่างเป็นอย่างดีให้รวมอยู่ในงานเดียว ตอบทุกโจทย์ของผู้บริโภค ตามConsumer Insightที่ชอบกิน ดื่ม เที่ยว ถ่ายรูป แชร์ ช้อปปิ้ง หรืออื่นๆ พร้อมยังได้เพลิดเพลินกับดนตรี ศิลปินที่ดึงดูดและเป็นที่นิยมสำหรับการสื่อสารทางการตลาดของเทศกาลดนตรีนี้มุ่งเน้นให้ผู้บริโภคมีความเข้าใจและเห็นภาพของความ‘เกร๋กันใหญ่’ที่จะเกิดขึ้นทั้งหมดในงานปีนี้ โดยได้สื่อสารข้อมูลต่างๆที่จะกระตุ้นEngagement ในระยะยาว ไม่ว่าจะเป็นการ Like, Share, Commentปัจจุบันมีค่าเฉลี่ยเกิน 10% ซึ่งถือว่าสูงมาก รวมถึง Reach ของจำนวนคนที่สามารถเห็นโพสบน ‘FB : NanglenFestival’ที่รวมเกินกว่า 2 ล้านนี่คงเป็นการตอกย้ำของการสร้างCommunity ที่แท้จริงของคนรักมิวสิค เฟสติวัลซึ่งเชื่อว่า‘นั่งเล่น มิวสิค เฟสติวัล’จะเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่จะเป็น ‘มิวสิค แอนด์ ไลฟ์สไตล์ เฟสติวัล’ ที่มีความแข็งแกร่งและแตกต่างจากเทศกาลดนตรีอื่นๆที่สำคัญไปกว่านั้นยังช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยวไทยได้เป็นอย่างดี เพราะการปักหมุดจัดเทศกาลดนตรีนี้ที่ ‘เขาใหญ่’ในช่วงเวลาที่อากาศยังคงเย็นสบาย การเดินทางไม่ไกลจากกรุงเทพฯ และมีความสะดวกครบครัน ทั้งยังได้เปิดโอกาสสนับสนุนร้านอาหาร ร้านค้าที่เขาใหญ่ เพื่อเป็นการผลักดันและเพิ่มช่องทางการสร้างรายได้ให้กับคนในพื้นที่ได้เป็นอย่างดี

PR22116003 นายภาวิต จิตรกร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายธุรกิจ จีเอ็มเอ็ม มิวสิค บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “สำหรับเทศกาลดนตรี ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น พรีเซนต์ นั่งเล่น มิวสิค เฟสติวัล 3 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 20 มกราคมปีหน้า ที่ ดิ โอเชี่ยน เขาใหญ่ นั้น ซึ่งปีนี้ได้วางกลยุทธิ์ใหม่กับรูปแบบ Where Music Meet Lifestyle เพื่อเป็นตอบโจทย์ของผู้บริโภคที่มีความต้องการความเป็นไลฟ์สไตล์เพิ่มมากขึ้น จึงได้พัฒนาและเสริมความเป็นไลฟ์สไตล์เข้าไปไม่ว่าจะเป็นเรื่องดนตรีที่ได้ศิลปินเบอร์ใหญ่ๆ อาหารที่หลากหลายและมากขึ้นกว่าเดิม งานศิลปะกลางแจ้งที่ถูกออกแบบโดยศิลปินที่มีชื่อเสียงระดับประเทศหรือระดับโลกตลาดขายของดีไซน์เก๋ๆที่ไม่ซ้ำใคร และอื่นๆอีกมากมาย ทั้งหมดนี้เพื่อให้ผู้บริโภคได้รับประสบการณ์ทางดนตรีที่แปลกใหม่แบบดีที่สุด เพราะเทศกาลดนตรีนี้จะไม่ใช่เป็นแค่มิวสิค เฟสติวัล อีกต่อไป แต่จะเป็นมิวสิค แอนด์ ไลฟ์สไตล์ เฟสติวัล ที่น่าจดจำ อีกหนึ่งสิ่งที่สำคัญของเทศกาลดนตรีนี้คือยังช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจและผลักดันให้การท่องเที่ยวไทยเติบโตอย่างต่อเนื่องรวมทั้งสามารถสร้างรายได้ให้กับคนในพื้นที่นั้นๆอีกด้วย”

‘Chang Music Connection Presents นั่งเล่น Music Festival 3’(ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น พรีเซนต์ นั่งเล่น มิวสิค เฟสติวัล 3) เป็นมิวสิค แอนด์ ไลฟ์สไตล์ เฟสติวัล สำหรับทุกเพศทุกวัย ซึ่งจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 20 มกราคม 2561 ณ ดิ โอเชี่ยน เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา พร้อมยกขบวนศิลปินเบอร์ใหญ่ ครบทุกแนว มาร่วมสร้างความบันเทิงนำโดย ปาล์มมี่, โจอี้ บอย, อ๊อฟ ปองศักดิ์, เป๊ก ผลิตโชค, ป๊อบ ปองกูล, โอ๊ต ปราโมทย์, อะตอม ชนกันต์, เบน ชลาทิศ, 4โพดำ, คชา นนทนันท์ และ เบล สุพลโดยเปิดจำหน่ายบัตร Early Bird ราคาเพียง 1,000 บาท (จากราคาปกติ 2,000 บาท) วันที่ 30 พฤศจิกายนนี้ เพียงวันเดียวเท่านั้น!!! ซื้อบัตรได้ที่เคาน์เตอร์เซอร์วิส ออลล์ ทิคเก็ต ในร้านเซเว่นอีเลฟเว่น ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือ www.allticket.com สามารถตามติดรายละเอียดเพิ่มเติมที่ FB : NanglenFestival