นายกฯเผยทูลเกล้าฯรายชื่อครม.ชุดใหม่แล้ว

22 พ.ย. 2560 | 07:41 น.
นายกฯนำรายชื่อ "ครม.ชุดใหม่"ขึ้นทูลเกล้าฯแล้ว ขณะ"ออมสิน"ระบุไม่ว่าจะอยู่ตรงไหนก็ช่วยเหลือประเทศชาติบ้านเมืองได้

[caption id="attachment_234134" align="aligncenter" width="503"] พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา[/caption]

-22 พ.ย.60-พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) กล่าวถึงความคืบหน้าเกี่ยวกับการปรับคณะรัฐมนตรี ว่า ได้นำรายชื่อคณะรัฐมนตรีชุดใหม่ทูลเกล้าฯ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
ด้านนายออมสิน ชีวะพฤกษ์ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวว่า นายกรัฐมนตรีได้บอกแล้วว่าเรื่องการปรับคณะรัฐมนตรีนั้นให้เลิกพูดกันได้แล้ว ตนเองก็ยังปฎิบัติหน้าที่อยู่ทุกวันตามปกติ

"ผมเองไม่ได้ถอดใจ ยังทำงานอยู่เป็นปกติการประชุม ครม.นอกสถานที่ หรือครม.สัญจรก็ยังจะเดินทางไปร่วมประชุมเหมือนเคย จองตั๋วเครื่องบินไว้เรียบร้อยแล้ว และในฐานะประธานอนุกรรมการเมืองต้นแบบปัตตานี ยะลา นราธิวาส ก็จะเดินทางล่วงหน้าลงพื้นที่ไปตรวจราชการดูแลความเรียบร้อยก่อนที่นายกรัฐมนตรีและคณะรัฐมนตรีจะเดินทางลงไป เพื่อเตรียมรายงานให้นายกรัฐมนตรีทราบถึงความคืบหน้าของการดำเนินงาน"

เมื่อถามว่า หากทำงานเต็มที่แล้วหากจะต้องถูกปรับเปลี่ยนจะว่าอย่างไร นายออมสิน กล่าวว่า ได้มาทำงานตรงนี้วันนี้ ก็ดีใจแล้ว สิ่งที่นายกฯ จะพิจารณาถือเป็นสิ่งที่เป็นอำนาจหน้าที่ของนายกฯ และไม่ว่าจะอยู่ตรงไหนก็ช่วยประเทศชาติบ้านเมืองได้ เพราะการช่วยชาติบ้านเมืองทำงานก็ไม่ได้จะต้องอยู่ในตำแหน่งรัฐมนตรีเสมอไป e-book