‘กรทอง’เปิดโชว์รูมทาทา ปลุกตลาดกระบะลพบุรี

23 พ.ย. 2560 | 23:10 น.
กรทองออโต้เซลส์เปิดโชว์รูมทาทาลพบุรี มั่นใจคุณภาพ ความคุ้มค่าของรถทาทา เป็นแบรนด์ระดับโลก หวังเสริมบริการหลังการขาย ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น

นายวศิน สีสุก ผู้จัดการฝ่ายบริการ บริษัท กรทองออโต้เซลส์ จำกัด เปิดเผยว่า บริษัท กรทองออโต้เซลส์ จำกัด ได้เปิดตัวศูนย์จำหน่ายและบริการรถยนต์ทาทา ในอำเภอชัยบาดาล จังหวัดลพบุรี เพื่อจำหน่ายรถเพื่อการพาณิชย์ของ ทาทา มอเตอร์ส และเข้าร่วมเป็นผู้จำหน่าย โดยได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้าในลพบุรี เบื้องต้นลูกค้าให้ความสนใจ และสั่งจอง ทาทา ซูเปอร์เอซ มินท์ ซึ่งเป็นรถบรรทุกขนาดเล็ก และรถกระบะ ทาทา ซีนอน แบบตอนเดียว เป็นจำนวนมาก และยังมีผู้สนใจรถยนต์กระบะ 4 ประตู ทั้ง 150NX-plore และ 150NX-treme พอสมควร ทำให้ขณะนี้มีรถยนต์ทาทาที่จำหน่ายโดย กรทอง และมีการใช้งานอยู่ในลพบุรีครบทุกรุ่นแล้ว

บาร์ไลน์ฐาน “รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับบริษัท ทาทา มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เนื่องจาก ทาทา
มอเตอร์ส เป็นแบรนด์ที่ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าทั่วโลก และยังรู้สึกประทับใจที่ได้เห็นว่ารถมีความแข็งแกร่ง ทนทาน สามารถบรรทุกสินค้าได้มากทั้งในด้านนํ้าหนัก และพื้นที่บรรทุก สามารถนำไปใช้งานสมบุกสมบันได้เป็นอย่างดี อีกทั้งที่จังหวัดลพบุรียังไม่มีศูนย์จำหน่าย และบริการรถยนต์ทาทา จึงได้ตัดสินใจเข้าร่วมงานด้วย โดยก่อนหน้านี้ดำเนินกิจการ กรทองอะไหล่ และกรทองจักรกล ที่จำหน่ายเครื่องมือการเกษตร เช่น รถแทร็กเตอร์ อุปกรณ์ทางการเกษตร และอะไหล่ เป็นต้น จึงมีความรู้ด้านเครื่องยนต์ และมีช่างฝีมือเฉพาะทางที่พร้อมจะให้บริการรถยนต์อยู่แล้ว”

นายวศิน กล่าวต่อไปว่า หลังจากเริ่มดำเนินงานศูนย์บริการทาทา มีลูกค้าจำนวนมากให้ความสนใจ และนำรถกระบะทาทาไปขนส่งสินค้า เช่น นํ้าดื่ม กระเบื้อง วัสดุก่อสร้าง ผัก ผลไม้ และนำรถบรรทุกขนาดเล็กไปใช้งานขนส่งสินค้าในรีสอร์ต เนื่องจากมีขนาดกะทัดรัด และคาดว่าจะมีลูกค้าให้ความสนใจเพิ่มขึ้นอีกในอนาคต

“กรทองออโต้เซลส์ใช้แนวคิดในการดำเนินธุรกิจ ‘บริการเต็มที่ คุณภาพที่คุณวางใจ’ ซึ่งเป็นแนวทางที่ยึดมั่นมาโดยตลอด โดยได้มีการอบรมพนักงานทุกระดับอย่างต่อเนื่อง และยังเน้นคุณภาพของบุคลากร รวมถึงอะไหล่”

จากหนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 37 ฉบับที่ 3,316 วันที่ 23 - 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

ภาพจาก : .facebook TATA Lopburi-บจก.กรทองออโต้เซลส์
ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว-9-1