โฆษกรัฐบาลชี้แจงนายกรัฐมนตรีปรับครม.เพื่อให้การทำงานเกิดความฉับไวมีประสิทธิภาพสูงสุด

21 พ.ย. 2560 | 09:48 น.
โฆษกรัฐบาลได้กล่าวชี้แจงนายกรัฐมนตรีปรับคณะรัฐมนตรีเพื่อให้การทำงานเกิดความฉับไวมีประสิทธิภาพสูงสุด ยืนยันไม่ได้เกิดจากความรู้สึกไม่ดีต่อบุคคลหนึ่งบุคคลใดในครม.

[caption id="attachment_233761" align="aligncenter" width="503"] พลโท สรรเสริญ แก้วกำเนิด พลโท สรรเสริญ แก้วกำเนิด[/caption]

วันนี้ (21พ.ย. 60 ) เวลา 15.15 น. ณ ศูนย์แถลงข่าวรัฐบาล ตึกนารีสโมสร ทำเนียบรัฐบาล ภายหลังเสร็จสิ้นการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ซึ่งมีพลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เป็นประธานฯ พลโท สรรเสริญ แก้วกำเนิด โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ได้กล่าวชี้แจงเกี่ยวกับการปรับคณะรัฐมนตรี ซึ่งนายกรัฐมนตรีได้กล่าวย้ำต่อที่ประชุมคณะรัฐมนตรีถึงความจำเป็นในการปรับคณะรัฐมนตรีครั้งนี้ว่า การดำเนินการดังกล่าวไม่ใช่เป็นเพราะนายกรัฐมนตรี รู้สึกไม่ดีต่อคณะรัฐมนตรีคนหนึ่งคนใด แต่การปรับคณะรัฐมนตรีเพื่อให้การทำงานเกิดความฉับไวและมีประสิทธิภาพสูงสุด เพราะฉะนั้นหากบุคคลใดถูกปรับออกขออย่าได้เกิดความน้อยใจ นายกรัฐมนตรีมีความรู้สึกเสียใจมากกว่าบุคคลอื่นเพราะต้องรับผิดชอบและเมื่อมีความจำเป็นต้องปรับคณะรัฐมนตรีก็ต้องดำเนินการตามนั้น ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว-9-1