เปิดแล้ว‘เมียวดีโฮเต็ล’ โรงแรม 5 ดาวติดแม่สอด

19 พ.ย. 2560 | 23:05 น.
เปิดให้บริการแล้วเมียวดีโฮเต็ล โรงแรม 5 ดาว ตรงข้ามชายแดนแม่สอด รองรับ AEC และ EWEC ของเขตเศรษฐกิจการค้าพิเศษเมียวดี หลังทุ่มงบหลายสิบล้าน ปรับปรุง ขยายกิจการและห้องพัก

MP21-3315-1B ผู้สื่อข่าว “ฐานเศรษฐกิจ” จังหวัดตาก รายงานว่า เมียวดี โฮเต็ล (Myawaddy Hotel) โรงแรมหรูระดับ 5 ดาว เขตเศรษฐกิจชายแดนไทย-เมียนมา บริเวณอำเภอแม่สอด-เมืองเมียวดี เปิดบริการอย่างเป็นทางการแล้ว โดยเป็นการร่วมลงทุนของนักธุรกิจไทยและเมียนมา กลุ่ม Myawaddy Complex GROUP ที่เล็งเห็นถึงการเจริญเติบโตและการพัฒนา จังหวัดเมียวดี ของเขตเศรษฐกิจการค้าพิเศษเมียวดี (MYAWADDY TRADE ZONE) ทั้งด้านส่งเสริมการลงทุนและการพัฒนาเศรษฐกิจ การเจริญเติบโตทางเศรษฐกิจในจังหวัดเมียวดี จึงลงทุนเพิ่มเติมงบการลงทุนหลายสิบล้านบาท เพื่อพัฒนาโรงแรมเมียวดี โฮเต็ล โดยการปรับปรุงกิจการและขยายห้องพัก และสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครันห้องพักหรู ห้องสวีต เพื่อบริการลูกค้า ทั้งนักธุรกิจ นักท่องเที่ยว ที่เดินทางเข้ามาประกอบการค้าธุรกิจที่จังหวัดเมียวดีเพิ่มมากขึ้น

กลุ่ม Myawaddy Complex GROUP ได้เพิ่มมาตรฐานยกระดับให้เป็นโรงแรมระดับ 5 ดาว เพื่อรองรับนักธุรกิจที่เข้ามาลงทุนในเขตเศรษฐกิจการค้าพิเศษเมียวดี (MYAWADDY TRADE ZONE) และยังเป็นการรองรับเมืองเมียวดีประตูการค้าการท่องเที่ยว หน้าด่านประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน (Asean Economics Community-AEC ) บนเส้นทางระเบียงเศรษฐกิจตะวันออก-ตะวันตก (East West Economic Corridor- EWEC) ของสหภาพเมียนมา ที่จังหวัดเมียวดี

จากหนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 37 ฉบับที่ 3,315 วันที่ 19 - 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560
ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว