"ค่ายมือถือ" เตรียมขายไอโฟน X

17 พ.ย. 2560 | 09:28 น.
ค่ายมือถือรายใหญ่เตรียมวางจำหน่าย iPhone X ฤกษ์ดี 24 พฤศจิกายน 2560 โดยเปิดให้สั่งจองล่วงหน้าผ่านทางเว็บไซต์ได้ก่อนใครในวันที่ 17 พฤศจิกายน นี้

ดีแทค ประกาศเตรียมวางจำหน่าย iPhone X โดยลูกค้าสามารถสั่งจองล่วงหน้าได้ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 17 พฤศจิกายน 2560 เวลา 24.01 น. ที่ www.dtac.co.th/iphone-x และเริ่มวางจำหน่ายจริงได้ที่ร้านค้าในวันศุกร์ที่ 24 พฤศจิกายน 2560 นอกจากนี้ ดีแทค ยังจำหน่ายผลิตภัณฑ์ล่าสุดของ Apple ได้แก่ iPhone 8 และ iPhone 8 Plus ซึ่งเป็นเจเนอเรชั่นใหม่ของ iPhone และดีแทคยังได้มอบข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับ iPhone X และลูกค้าสามารถเลือกรับแพ็กเกจ Go No Limit ให้คุณเล่นเน็ตได้ไม่อั้น ไม่ลดสปีด โทรฟรีเบอร์ดีแทคไม่อั้น หรือ แพ็กเกจ Super NON STOP เล่นเน็ตบนความเร็วสูงสุด iphonex_TA

ทางด้านของ เอไอเอส นั้นก็ได้ประกาศวางจำหน่าย iPhone X  โดยสามารถสั่งจองล่วงหน้าได้ในวันที่ 17 พฤศจิกายน 2560 ทาง www.ais.co.th/iPhoneX และจะวางจำหน่ายที่เอไอเอส ช็อป ทุกสาขาและร้านเทเลวิซที่ร่วมรายการทั่วประเทศ รวมถึงร้าน iStudio และ AIS Online Store ตั้งแต่วันที่ 24 พฤศจิกายน 2560  DNdiKdxWkAAXjgf

ทั้งนี้ iPhone X ที่จะวางจำหน่ายนั้น มาในดีไซน์แบบกระจกและสแตนเลสจอภาพ Super Retina ขนาด 5.8 นิ้ว ชิพ A11 Bionic ที่มาพร้อมระบบการคิดแบบนิวรอลสำหรับการเรียนรู้จากการใช้งานของตัวเครื่อง (machine learning) เทคโนโลยีความจริงเสมือน (AR) เกม 3 มิติที่สมจริง การชาร์จไร้สาย และ Face ID ซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่ในการปลดล็อคเครื่อง ยืนยันตัวตนและชำระเงินที่ปลอดภัย กล้อง TrueDepth สำหรับ Face ID สามารถใช้งาน Portrait Mode และ Portrait Lighting กับกล้องหน้าได้ ถ่ายเซลฟี่ได้ด้วยเอฟเฟ็กต์ระยะชัดลึก รวมถึง Animoji ซึ่งบันทึกและวิเคราะห์การเคลื่อนไหวของกล้ามเนื้อบนใบหน้าที่แตกต่างกันกว่า 50 รูปแบบ กล้องหลังมาพร้อมระบบป้องกันภาพสั่นไหวคู่แบบออปติคอล ฟิลเตอร์สีแบบใหม่ พิกเซลที่เก็บรายละเอียดได้มากขึ้น และโปรเซสเซอร์รับสัญญาณภาพที่ดีกว่าเดิมซึ่งออกแบบโดย Apple รองรับการถ่ายรูปใน Portrait Mode ด้วย Portrait Lighting ดีไซน์ด้านหน้าและด้านหลังแบบกระจก โดยใช้กระจกที่มีความแข็งแกร่ง มีให้เลือกสองสี ได้แก่ สีเงินและสีเทาสเปซเกรย์ img_1505245699_486891415600