รอบรู้ การลงทุน | งานปัง! ‘SET in the City’

18 พ.ย. 2560 | 04:05 น.
รอบรู้ การลงทุน | ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยขอเชิญชวนนักลงทุนและประชาชนทั่วไป ไปงาน ‘ที่สุดของนวัตกรรมการลงทุนแห่งปี SET in the City 2017’ จุดประกายความคิดการลงทุน พลิกอนาคตคุณ สู่ความสำเร็จ ในวันพฤหัสบดีที่ 16 พ.ย. 2560 เวลา 09.30-12.00 น. ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน

ภายในงานนี้ สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) เปิดบูธ ‘SEC Investment Fitness’ รับตรวจสุขภาพการลงทุน ผ่านนวัตกรรมที่ช่วยให้ทุกคนสามารถเรียนรู้ด้วยตนเอง และสัมผัสประสบการณ์เสมือนจริง รู้จักทางเลือกที่หลากหลายและเข้าใจความเสี่ยงในการลงทุนประเภทต่าง ๆ รวมถึงการต่อยอดเงินออมด้วยการลงทุนให้เงินงอกเงยภายใต้ความเสี่ยงที่เหมาะสม เพื่อให้มีเงินเพียงพอสำหรับใช้จ่ายในวัยเกษียณ

สำหรับผู้สนใจสามารถเช็กความฟิตและเตรียมพร้อมการลงทุน กับโปรแกรม ‘Suitability Test’ ช่วงวางแผนจัดสรรการลงทุนภายใต้ความเสี่ยงที่ออกแบบให้เหมาะสมกับแต่ละคน และโปรแกรม Retirement-Checkup สำหรับประเมินจำนวนเงินที่จำเป็นต้องใช้หลังเกษียณ รวมถึงทดลองใช้และดาวน์โหลด Mobile Application ‘Start to Invest’ เครื่องมือที่ให้ข้อมูลประกอบการตัดสินใจในการลงทุน


MP18-3314-C

ทางด้านโบรกเกอร์ก็มีการเสนอผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย และให้คำปรึกษาอย่างใกล้ชิด อาทิ บริษัทหลักทรัพย์ (บล.) เมย์แบงก์ กิมเอ็ง (ประเทศไทย)ฯ จัดแคมเปญ เปิดบัญชี รับ 4 ต่อทันที ต่อที่ 1 รับ TIGER NOTE ต่อที่ 2 เอกสารครบ รับบัตรกำนัล มูลค่า 100 บาท ต่อที่ 3 เปิดบัญชีแล้วเทรด ตั้งแต่ 1-500,000 บาท รับลำโพงกันน้ำ TIGER SOUND และต่อที่ 4 เทรดตั้งแต่ 500,001 บาทขึ้นไป รับ TIGER POWER BANK สำหรับลูกค้าที่สนใจกองทุน เพียงเปิดบัญชีและมีเอกสารครบ รับร่ม TIGER MAGIC UMBRELLA นอกจากนั้น ยังมีการให้คำปรึกษาและมีการสัมมนาหัวข้อเด่น ๆ บนเวที

บล.กสิกรไทยฯ จัดเต็มเทคโนโลยีการลงทุนครบที่เดียว กับ KS Super Family 3 แอพพลิเคชัน จัดเต็มโปรโมชัน ลุ้นรับ iPhone รุ่นใหม่ล่าสุด พูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญด้านการวางกลยุทธ์การลงทุน ผ่านระบบเทรดอัตโนมัติแบบตัวต่อตัว บล.บัวหลวงฯ เสนอผลิตภัณฑ์การลงทุนครบครัน ชักชวนการออมหุ้นทุกเดือน เป็นระยะเวลา 2 ปี ผ่าน 3 กลยุทธ์ ได้แก่ การลงทุนหุ้นรายตัวและการลงทุนอีทีเอฟเคลื่อนไหวตลาด ผ่าน SAP 001, DCA และ VA กำหนดวงเงินลงทุนขั้นต่ำ 1 หมื่นบาท/เดือน โดยมีค่าธรรมเนียมครั้งแรก และค่าคอมมิสชันในการซื้อแต่ละเดือน งานดี ๆ อย่างนี้ นักลงทุนไม่ควรพลาด!!!


หนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 37 ฉบับที่ 3,314 วันที่ 16-18 พ.ย. 2560 หน้า 18

ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว