ส่งงานผ่านมือถือ ‘Double A Fast Print’

18 พ.ย. 2560 | 09:45 น.
ในยุคที่คนรุ่นใหม่นิยมเก็บชิ้นงานเอกสารไว้บนสมาร์ทโฟนมากกว่าแผ่นกระดาษเหมือนในอดีต โจทย์ใหญ่ของผู้ผลิตกระดาษในเมืองไทยและทั่วโลก คือการทำอย่างไรให้สามารถขยายตลาดไปได้มากขึ้นเพื่อสร้างการเติบโตให้แก่องค์กร และเพิ่มฐานลูกค้าคนรุ่นใหม่ให้ได้ ล่าสุดดั๊บเบิ้ล เอเล็งเห็นเทรนด์ของโลกที่เปลี่ยนไป จึงได้เปิดตัวธุรกิจใหม่รองรับพฤติกรรมคนไทยยุค 4.0 กับ ดั๊บเบิ้ล เอ ฟาสต์ พรินต์ (Double A Fast Print) ตู้พรินต์งาน เอกสารสุดไฮเทคที่ให้ลูกค้าสามารถพรินต์เอกสารสำคัญได้ตลอดเวลา

โดยรูปแบบการทำงานของ “ดั๊บเบิ้ล เอ ฟาสต์ พรินต์” เป็นบริการสั่งพรินต์งานด้วยตัวเองผ่านแอพพลิเคชัน ดั๊บเบิ้ล เอ ฟาสต์ พรินต์ (Double A Fast Print) บนโทรศัพท์มือถือ ที่สามารถพรินต์งานเอกสารสำคัญได้ทุกที่ทุกเวลาทั้งในแบบขาวดำและสี ที่มาพร้อมกับแคมเปญเปิดตัว Double A Fast Print (ดั๊บเบิ้ล เอ ฟาสต์ พรินต์) “พรินต์ดี ชีวิตดี” ที่พร้อมให้ลูกค้าที่โหลดแอพพลิเคชันในช่วงนี้-31 ธันวาคมนี้ได้ทดลองใช้ฟรี 100 บาท เพื่อเป็นการสื่อสารจุดบริการให้เป็นที่รู้จัก โดยมีการตั้งจุดบริการไปแล้วกว่า 200 จุด ในย่านร้านค้า-สถาบันการศึกษา อาทิ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์, มหาวิทยาลัยศิลปากร, ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ, คอนโดศุภาลัย, และ Too Fast Too Sleep เป็นต้น เนื่องจากเป็นโลเกชันยุทธศาสตร์สำคัญในการเข้าถึงลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย

MP36-3314-1C “ชาญวิทย์ จารุสมบัติ” รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ดั๊บเบิ้ล เอ (1991) จำกัด (มหาชน) เล่าว่า การเปิดตัวธุรกิจใหม่ของบริษัทในครั้งนี้ถือเป็นการปรับตัวรองรับพฤติกรรมของคนไทยยุคใหม่ และแน่นอนว่าเน้นเจาะกลุ่มผู้บริโภค ในกลุ่มนักเรียน นักศึกษา และวัยทำงาน ก็สามารถทำงานได้ทุกที่ ทุกเวลา โดยไม่จำเป็นต้องอยู่ประจำแค่ในออฟฟิศ แต่อาจจะเป็น บ้าน, คอนโดฯ, ร้านกาแฟ หรือ Co-Working Space โดยเน้นตอบโจทย์ผู้บริโภคในยุค 4.0 เป็นสำคัญ
เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์ทางการตลาดของทางดั๊บเบิ้ล เอ ที่ปรับตัวให้ทันยุคสมัยสอดรับกับไลฟ์สไตล์การทำงานของคนรุ่นใหม่ได้อย่างตรงจุด แต่ยังคงไว้ซึ่งความเป็นเจ้าแห่งกระดาษของเมืองไทยได้ดีเลยทีเดียว

จากหนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 37 ฉบับที่ 3,314 วันที่ 16 - 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560
ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว