วี เค เอส เสริมทัพธุรกิจฟิล์มกรองแสง เปิดตัว‘ฮิวเปอร์ ออฟติค’

19 พ.ย. 2560 | 07:09 น.
วี เค เอส กรุ๊ป เดินหน้ารุกตลาดฟิล์มกรองแสงเต็มสูบหลังได้แบรนด์ ฮิวเปอร์ ออฟติค มาเสริมทัพ พร้อมเกาะกระแสช็อปช่วยชาติ อัดแคมเปญราคาพิเศษหวังกระตุ้นยอดขายส่งท้ายปี

นางสาวพิมพา ชลาลัย ประธานบริหาร บริษัท วี เค เอส กรุ๊ป (เอเซีย)ฯ ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายฟิล์มกันร้อน วี-คูล (V-KOOL) แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เปิดเผยว่า บริษัทได้รับเลือก ฮิวเปอร์ ออฟติค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้เป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายฟิล์มเซรามิกภายใต้ยี่ห้อ Huper Optik? ฮิวเปอร์ ออฟติคแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ในนามบริษัท ฮิวเปอร์ ออฟติค ไทยแลนด์

[caption id="attachment_231249" align="aligncenter" width="355"] พิมพา ชลาลัย ประธานบริหาร บริษัท วี เค เอส กรุ๊ป (เอเซีย)ฯ พิมพา ชลาลัย ประธานบริหาร บริษัท วี เค เอส กรุ๊ป (เอเซีย)ฯ[/caption]

สำหรับสินค้าของฮิวเปอร์ ออฟติค ที่นำเข้ามาทำตลาดได้แก่ X3 Ceramic Package ที่มีความเข้ม 3 ระดับ คือ ความเข้ม 50 % รุ่น C30 ความเข้ม 60% รุ่น C20 และ ความเข้ม 80% รุ่น C05 ป้องกันความร้อนรวมสูงสุด 75% โดยเจาะกลุ่มเป้าหมายตามโชว์รูมและศูนย์บริการรถยนต์ ซึ่งเป็นแบรนด์ญี่ปุ่น อาทิ มิตซูบิชิ, โตโยต้า, นิสสัน สนนราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 1.4-2 หมื่นบาท

“ในช่วงปลายปี เรามีการทำแคมเปญเพื่อรับกับนโยบายช็อปช่วยชาติ โดยลูกค้าที่ติดตั้งฟิล์มแพ็กเกจ X3 Ceramic Package ราคาพิเศษเริ่มต้นเพียง 9,000 บาท”

นางสาวพิมพา กล่าวเพิ่มเติมว่า ภาพรวมตลาดฟิล์มกรองแสงในปีนี้ คาดว่าจะอยู่ที่1,500 -1,600 ล้านบาท และเป้าหมายยอดขายของฮิวเปอร์ ออฟติคน่าจะอยู่ประมาณ 3% ของมูลค่าตลาดดังกล่าว ส่วนตลาดรถยนต์รวมคาดว่าจะมียอดขาย 8.3-8.4 แสนคัน

ขณะที่การทำตลาดของแบรนด์ วี-คูล ล่าสุดมีการเปิดตัว V-KOOL Prestige Card ที่มอบให้ลูกค้าที่ติดตั้งฟิล์มในรุ่น Solitaire Package รหัส VK 30 VK40 VK 55 VK70 สนนราคาอยู่ที่ 2.2-3.6 หมื่นบาท โดยบัตรดังกล่าวจะเป็นการรับประกันและมอบสิทธิพิเศษ อาทิ โปรโมชันต่างๆ ที่จะจับกับพาร์ตเนอร์และเริ่มใช้ในไตรมาสแรกของปีหน้า

บาร์ไลน์ฐาน “วี-คูล อินเตอร์เนชั่นแนล ได้เลือก วี-คูล ในประเทศไทยให้เริ่มการเปิดตัวบัตร-KOOL Prestige Card ครั้งแรกของโลก ซึ่งประเทศ อื่นๆ จะมีการทยอยเปิดตัวเป็นลำดับต่อไปซึ่งสิทธิประโยชน์ของบัตรนี้จะเป็นหลักประกันสร้างความมั่นใจด้านบริการหลังการขาย การรับประกัน พร้อมทั้งโปรโมชัน พิเศษอื่นๆ อีกมากมายที่จะนำเสนอมาให้กับลูกค้าของเรา”

นอกจากนั้นยังมีการทำแคมเปญพิเศษ ส่วนลดราคาสูงสุด 8,000 บาท, เคลือบแก้วจากญี่ปุ่น ราคาเริ่มต้น 7,000 บาท และกล้องติดรถยนต์ยี่ห้อ Klassla ส่วนลดพิเศษ 15% ซึ่งลูกค้าที่ซื้อสินค้าในช่วงเวลาดังกล่าวสามารถขอใบกำกับภาษีเพื่อนำไปลดหย่อนภาษีตามนโยบายของรัฐบาลได้ เริ่มตั้งแต่ 11 พฤศจิกายน - 3 ธันวาคม 2560

“ตลาดพรีเมียมเติบโต และเรามีส่วนแบ่งการตลาดอยู่ในเซ็กเมนต์นี้ 13% ซึ่งเราตั้งเป้าหมายไว้จนถึงสิ้นปีว่าจะรักษาส่วนแบ่งการตลาดไว้ให้ได้ 10-15% ขณะที่ฟิล์มอาคารอยู่ในเกณฑ์ที่น่าพอใจมีการเติบโต 5%

จากหนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 37 ฉบับที่ 3,314 วันที่ 16 - 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560
ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว