‘เอสเซ็นท์โคราช’4วันเกลี้ยง ซีพีเอ็นฯปลุกคอนโดภูธร-รุกต่อเชียงใหม่เชียงราย

19 พ.ย. 2560 | 10:10 น.
ซีพีเอ็น เรซซิเด้นซ์ ปลื้ม เอสเซ็นท์ โคราช 380 ยูนิต จองเกลี้ยงใน 4 วัน เดินหน้าเปิดพรีเซล โครงการเชียงราย 18-19 พ.ย. และเชียงใหม่ แห่งที่ 2 ต้นธ.ค.นี้

ร.อ.กรี เดชชัย ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) และ กรรมการผู้จัดการ บริษัทซีพีเอ็น เรซซิเด้นซ์ จำกัด เปิดเผยว่า ซีพีเอ็นได้ปลุกกระแสคอนโดฯ ต่างจังหวัด เดินหน้ารุก ปลุกตลาดภาคอีสาน-ภาคเหนือ ล่าสุดได้เปิดจองโครงการ เอสเซ็นท์ นครราชสีมา ด้านหลังศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา นครราชสีมา ตั้งแต่วันที่ 3 พฤศจิกายน ซึ่งมียอดจองเต็ม 100% ภายใน 4 วัน มูลค่าโครงการกว่า 800 ล้านบาทเป็นโครงการมิกซ์ยูสใหญ่ที่สุดในภาคอีสานโดยมีทั้งศูนย์การค้า โรงแรม ศูนย์ประชุม คอนโดมิเนียม ไว้ในที่เดียวกัน เป็นอาคารพักอาศัยที่มีความสูง 22 ชั้น และ 17 ชั้น ถือว่าเป็นอาคารสูงโครงการแรกในจังหวัดนครราชสีมา รวม 380 ห้อง โดยเริ่มก่อสร้างช่วงต้นปี 2561 พร้อมโอนภายในปี 2562

[caption id="attachment_231271" align="aligncenter" width="503"] ร.อ.กรี เดชชัย ร.อ.กรี เดชชัย[/caption]

“นอกจากนี้ บริษัทยังเตรียมเปิดโครงการคอนโดมิเนียมติดศูนย์การค้า เกรดพรีเมียม ในระดับราคาล้านกว่าบาทสำหรับจังหวัดเชียงรายจะเปิดขายอย่างเป็นทางการในวันที่ 18-19 พฤศจิกายนที่จะถึงนี้ โดยเน้นการออกแบบให้มีความสงบ ร่มรื่น มีความเป็นส่วนตัวในสไตล์โมเดิร์นล้านนา เป็นอาคารโลว์ไรส์ สูง 8 ชั้น จำนวน 2 อาคาร และโครงการสุดท้ายของปีนี้ คือที่เชียงใหม่จะเปิดขายในวันที่ 2-3 ธันวาคม หลังจากที่โครงการแรกที่เชียงใหม่นั้นถือได้ว่าประสบความสำเร็จไปตามความคาดหมาย สำหรับโครงการที่ 2 นี้ ออกแบบให้เป็นอาคารโลว์ไรส์ สูง 8 ชั้น เพื่อสอดรับกับธรรมชาติและเมืองเก่าแก่”

ร.อ.กรี กล่าวต่อว่า ซีพีเอ็น เรซซิเด้นซ์ นับว่าสามารถชนะใจกลุ่มลูกค้าในต่างจังหวัดได้สำเร็จ วัดได้จากการปิดยอดขาย 100% ใน 4 โครงการแรก คือ เชียงใหม่ ระยอง และขอนแก่น ภายใน 6 เดือน และโคราชภายใน 4 วัน โดยจะเริ่มส่งมอบ 3 โครงการแรกให้กับลูกบ้าน ในไตรมาสแรกปี 2561 เพราะจุดแข็งของแบรนด์เซ็นทรัลพัฒนาการตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าเรื่องที่อยู่อาศัยแบบคอนโดมิเนียม พร้อมสร้างสังคมการอยู่ร่วมกันอย่างมีคุณภาพในแบบวันสต็อปไลฟ์สไตล์เดสติเนชัน และทำเลยุทธศาสตร์ ประกอบกับการตลาด แบบโลคัล ทัชพอยต์ (Local Touchpoint) ที่เน้นการเข้าถึงและเข้าใจ เนื่องจากลูกค้ายังมีข้อมูลประกอบการตัดสินใจน้อยและไม่คุ้นเคยกับการอยู่อาศัยในคอนโดฯ เรามีความจริงใจในการให้ข้อมูลกับลูกค้าแบบตัวต่อตัว นอกจากนี้เรายังให้คำแนะนำให้ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับการอยู่อาศัยในอาคารแนวสูงและการใช้พื้นที่ส่วนรวมแบบคอมมอนแอเรีย พร้อมเสริมแนวคิดการลงทุนระยะยาว สร้างรายได้จากธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ส่งเสริมการออม ให้กับลูกค้า-นักลงทุนรุ่นใหม่ในต่างจังหวัด

บาร์ไลน์ฐาน “ซีพีเอ็นนำไลฟ์สไตล์และคุณภาพชีวิตใหม่ๆ มาให้คนเมืองในต่างจังหวัดมาตลอด 37 ปี ผ่านธุรกิจหลักคือ ศูนย์การค้า ซึ่งทุกแห่งล้วนกลายเป็น New CBD หรือเขตเศรษฐกิจใหม่ในแต่ละจังหวัด การต่อยอดเพิ่มมูลค่าให้ธุรกิจศูนย์การค้าด้วยการสร้างคอนโดฯติดศูนย์ฯ จึงเป็นการสร้างประสบการณ์ให้กับลูกค้าได้ครอบคลุมยิ่งขึ้น”

กรรมการผู้จัดการ ซีพีเอ็น เรซซิเด้นซ์ กล่าวต่อไปว่า โครงการคอนโดมิเนียมของซีพีเอ็นออกแบบเฟอร์นิเจอร์ต่างๆ ภายในห้องแบบมัลติ ฟังก์ชัน สามารถปรับเปลี่ยนการใช้งานได้ตามความต้องการของผู้อยู่อาศัย เช่น ชั้นวาง TV หมุนได้ (สามารถใช้งาน TV เครื่องเดียว ได้ทั้งจากห้องนั่งเล่น และห้องนอน) ออกแบบระบบการซ่อมบำรุงพื้นที่ต่างๆ ภายในห้อง ให้สามารถตรวจและซ่อมบำรุงได้จากภายในห้องพัก ไม่ต้องเปิดฝ้าเพดานห้องพักชั้นล่างเหมือนกับคอนโดมิเนียมทั่วไปสำหรับที่เชียงราย และเชียงใหม่ติดตั้งหัวกระจายนํ้าดับเพลิง (Sprinkle) เพื่อระงับเหตุอัคคีภัยภายในห้องพักอาศัยด้วย

จากหนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 37 ฉบับที่ 3,314 วันที่ 16 - 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560
ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว