‘เนเชอรัลแคร์’ประเดิม 4 สูตร สบู่สมุนไพรจับคนรักสุขภาพ

20 พ.ย. 2560 | 12:24 น.
เปิดตัวสบู่น้องใหม่ “เนเชอรัล แคร์” ใช้วัตถุดิบจากธรรมชาติ 100% ผลิตตามออร์เดอร์ เบื้องต้นขายผ่านช่องทางออนไลน์ ประเดิม 4 สูตร ชิมลางตลาดคนรักสุขภาพ เน้นให้คนดูแลสุขภาพทั้งภายในและภายนอก

นางสาวชูพิศ ชุติธรรมกรรมการผู้จัดการ บริษัท เพนเนอร์-แมดิสัน จำกัด ผู้ผลิตสบู่สมุนไพรแบรนด์ “เนเชอรัล แคร์”(Natural Care) เปิดเผย “ฐานเศรษฐกิจ” ว่า เมื่อวันที่ 1พฤศจิกายน ที่ผ่านมา เพิ่งเปิดตัวสบู่สมุนไพรน้องใหม่ โดยใช้วัตถุดิบจากธรรมชาติ 100%ปราศจากสารเคมี เบื้องต้นประเดมิ สบูก่ ้อน 4 สูตร ประกอบด้วย

1. สบู่ขจัดฝ่าลดจุดด่างดำบำรุงใบหน้าให้ความกระจ่างใส ป้องกันการเกิดสิว ที่มีส่วนผสมของใบย่านาง หัวไชเท้า และแตงกวา

2. สบู่ลดริ้วรอย ขจัดความมันบนใบหน้า ปรับสมดุลผิว โดยมีส่วนผสมของมะเขือเทศ ไชเท้า อบเชย

3. สบู่บำรุงผิวหน้า เพิ่มความชุ่มชื้นนุ่ม โดยมีส่วนผสมของทานาคา ขมิ้นชั้น ไพลและ

สูตรที่ 4 สบู่สำหรับขจัดสารเคมีตกค้าง ลดผิวหมองคลํ้ายับยั้งรอยเหี่ยวย่น โดยมีส่วนผสมของกาแฟบด ไพลมะขาม

TP13-3314-B “ทั้งหมดนี้เป็นสูตรที่เกิดจากการพัฒนาโดยผู้เชี่ยวชาญด้านสมุนไพร ทั้ง 4 ชนิด โดยการผลิตจะไม่ผลิตค้างสต๊อกแต่จะผลิตตามออร์เดอร์ เมื่อมีคำสั่งซื้อเข้ามาก็ใช้เวลาผลิต 2-3วันก็สามารถส่งมอบให้ลูกค้าได้มีราคาขายราคาเดียวที่ก้อนละ149 บาท ยังไม่รวมค่าขนส่ง โดยบริษัทมีช่องทางขายระยะเริ่มต้นขายผ่านเว็บไซต์ Home 2 Lifestyle.com ในเบื้องต้นเน้นตลาดในประเทศเป็นหลักก่อน”

สำหรับกลุ่มเป้าหมายคือกลุ่มคนที่รักสุขภาพที่ต้องการดูแลให้สุขภาพดีทั้งภายในและภายนอก บางท่านเลือกทานอาหารเพื่อสุขภาพแต่ลืมดูแลสุขภาพกายภายนอกด้วย

บาร์ไลน์ฐาน กรรมการผู้จัดการ บริษัทเพนเนอร์-แมดิสัน จำกัด กล่าวเพิ่มเติมถึงแผนในอนาคตว่า ถ้ากระแสตอบรับในการจำหน่ายสบู่สมุนไพรออกมาดี ก็จะเปิดหน้าร้านตามสถานที่ที่น่าสนใจ ซึ่งขณะนี้รอดูกระแสตอบรับเข้ามาก่อนว่ามากน้อยแค่ไหน

นอกจากนี้ถ้ากระแสตอบรับมาดี ก็จะขยายช่องทางโดยการรับจ้างผลิต ลูกค้าสามารถใช้แบรนด์ตัวเองได้ รวมถึงมีโครงการที่จะผลิตยาสระผมสมุนไพรเป็นผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ด้วย

ส่วนรายได้ต่อปีขณะนี้ยังไม่สามารถตั้งเป้าได้ ต้องรอดูกระแสตอบรับที่เข้ามาก่อนเนื่องจากปีนี้เป็นปีแรกที่เริ่มเปิดตลาด อีกทั้งช่องทางการขายก็ยังไม่หลากหลายมาก

จากหนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 37 ฉบับที่ 3,314 วันที่ 16 - 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560
ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว