มาสด้าชวนเช็ครถช่วยชาติ

11 พ.ย. 2560 | 12:30 น.
นายชาญชัย  ตระการอุดมสุข  ประธานบริหาร บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า หลังจากที่ภาครัฐประกาศไฟเขียวกับนโยบายลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาให้กับผู้มีเงินได้ที่เป็นบุคคลธรรมดาอย่างเป็นทางการเพื่อกระตุ้นกำลังซื้อในช่วงปลายปีให้เติบโตซึ่งส่งผลดีกับทุกภาคส่วนทั้งภาคธุรกิจและครัวเรือน และก่อนหน้านี้ที่ได้เคยประกาศใช้นโยบายดังกล่าวครั้งแรกในปี2558ครั้งที่1ในปี2559ซึ่งได้สร้างเม็ดเงินในไตรมาสสุดท้ายของปีได้เป็นจำนวนมากและผู้บริโภคต่างลุ้นอย่างใจจดจ่อว่าปีนี้จะยังคงสานต่อนโยบายหรือไม่และเป็นไปตามเสียงเรียกร้อง

Chanchai Trakarnudomsuk_Picture

โดยปีนี้ประกาศใช้นโยบายต่อเนื่องเป็นปีที่3และขยายเวลานานกว่าทุกปีที่ผ่านมาถึง23 วันมาสด้าจึงขอเป็นส่วนหนึ่งในการกระตุ้นเศรษฐกิจไทยด้วยการเชิญชวนลูกค้าผู้ใช้รถมาสด้านำรถเข้ารับบริการเช็คสภาพตามระยะหรือก่อนการเดินทางไกลซ่อมบำรุงเปลี่ยนอะไหล่ซึ่งเป็นช่วงเวลาพอดีก่อนเข้าสู่ช่วงเทศกาลท่องเที่ยวในช่วงวันหยุดยาวส่งท้ายปีเพื่อเพิ่มความปลอดภัยให้กับผู้ขับขี่และครอบครัวรวมไปถึงผู้ร่วมเส้นทางได้อีกด้วยหรือเลือกตกแต่งรถด้วยอะไหล่แท้จากมาสด้าซึ่งผู้จำหน่ายมาสด้าทั่วประเทศต่างเตรียมพร้อมที่มอบการบริการที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าแบบOne Stop Service ถือเป็นโอกาสอันดีที่จะได้สร้างประสบการณ์ที่ให้กับลูกค้าที่เข้ารับบริการอีกด้วย

Mazda

"เพื่อกระตุ้นการบริโภคภายในประเทศลูกค้าสามารถนำรถมาสด้าทุกรุ่นเข้ารับการตรวจเช็คระยะ หรือ ซ่อมแซมบำรุงรักษา และขอรับใบกำกับภาษีแบบเต็มรูปแบบทั้งค่าแรงค่าอะไหล่และค่าอุปกรณ์ชุดแต่งมาลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาได้ตามราคาที่ชำระสูงสุดถึง15,000บาท โดยแคมเปญนี้จะเริ่มวันที่11พฤศจิกายนถึง3ธันวาคม2560และรับบริการแล้วเสร็จภายในวันที่3ธันวาคม2560นี้ณโชว์รูมและศูนย์บริการมาสด้าทั่วประเทศ"