ยามาฮ่าเปิดตัวรถครอบครัว YAMAHA FINN

11 พ.ย. 2560 | 11:00 น.
บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด เปิดตัวรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่ล่าสุด “ยามาฮ่า ฟินน์”รถครอบครัวยุคใหม่  ดีไซน์พรีเมี่ยมใหม่ทั้งคัน พร้อมฟีเจอร์เพิ่มความสะดวกสบายกว่า แรงดี ขับขี่ง่าย ประหยัดน้ำมัน รับประกันโดนใจ ยังไงก็…ฟินน์กว่า yamaha 52

สำหรับ“ยามาฮ่า ฟินน์”มาพร้อมกับสโลแกน “ฟินน์กว่า…ก็โดนกว่า”ที่ได้รับการออกแบบมาใหม่ด้วยสไตล์โมเดิร์นกว่า ทั้งในส่วนของรูปลักษณ์ที่ดีไซน์ให้มีความทันสมัยยิ่งขึ้น โฉบเฉี่ยวปราดเปรียว ให้ความรู้สึกถึงความพรีเมี่ยมตั้งแต่หัวจรดท้าย มาพร้อมกับฟีเจอร์ที่โดดเด่นมากมาย หลากหลายฟังก์ชั่นการใช้งานที่เพิ่มความสะดวกสบาย เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ขับขี่ได้อย่างครอบคลุม รวมทั้งยังให้ความสำคัญในเรื่องของความประหยัด และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

yamaha 64

“ยามาฮ่า ฟินน์” ถือเป็นรถจักรยานยนต์แบบมีเกียร์สำหรับครอบครัว โดยมีแนวคิดในการพัฒนารถครอบครัวยุคใหม่คือ “ความโมเดิร์นของรถครอบครัวระดับพรีเมี่ยมที่มีความทันสมัย โดดเด่น เพิ่มความสะดวกสบายในการใช้งาน ขับขี่ง่าย และคล่องตัว”โดยทีมวิศวกรยามาฮ่าได้ทำการออกแบบ และพัฒนาด้านวิศวกรรมเพื่อให้ “ยามาฮ่า ฟินน์”มีความสมดุลระหว่างดีไซน์ที่ทันสมัยขนาดกะทัดรัด การขับขี่ที่ดี และง่ายต่อการใช้งาน ซึ่งมาพร้อมกับเทคโนโลยีการจ่ายน้ำมันแบบหัวฉีดให้ความประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิง ที่ออกแบบมาเพื่อรถมีเกียร์โดยเฉพาะสามารถเติมน้ำมันได้หลากหลายประเภททั้งเบนซิน และแก๊สโซฮอล์ทุกประเภทจนถึง E85 อีกทั้งประหยัดกับราคาอะไหล่ที่ถูกสุดคุ้ม จึงเหมาะกับลูกค้าที่เน้นการใช้งานอย่างคุ้มค่า พร้อมรูปลักษณ์ใหม่ที่ปราดเปรียว และดูพรีเมี่ยมมากกว่าเดิม

yamaha 12

สำหรับฟีเจอร์ที่โดดเด่นของรถรุ่นใหม่นี้ ได้แก่  กุญแจแบบ Multi-function ถือเป็นครั้งแรกในรถครอบครัวยุคใหม่กับกุญแจแบบนี้ ที่สามารถควบคุมการใช้งานในจุดเดียวจะล็อค สตาร์ท หรือเปิดเบาะ ไม่ต้องเสียบเข้าดึงออกให้ยุ่งยาก ,ครั้งแรกกับช่องใส่ของด้านหน้าในรถครอบครัว เพิ่มพื้นที่ใช้สอย ให้ความสะดวกสบายในการใช้งานจะใส่ขวดน้ำ หรืออะไรก็สะดวกสุดๆ, FINN BOX ที่เก็บของใต้เบาะขนาดใหญ่กว่า ถึง 9.7 ลิตร เก็บหมวกกันน็อคครึ่งใบได้อย่างสบาย ,แผงหน้าปัดดีไซน์หรู รูปทรงโฉบเฉี่ยว กราฟิกสีสันทันสมัยทุกมิติ ชัดเจน สบายตา พร้อมฟังก์ชั่นการใช้งาน ,ชุดไฟหน้าดีไซน์ใหม่ ผู้นำเทรนด์ใหม่ของรถ MOPED กลมกลืนกับแฟริ่งใหม่ พร้อมไฟหน้าแบบฮาโลเจน ส่องสว่างชัดเจนปลอดภัยทั้งกลางวัน และกลางคืน ,ไฟท้ายดีไซน์ใหม่ หรูหรา รับกับบอดี้ช่วงท้าย สว่างจัด ชัดเจนทั้งกลางวัน และกลางคืน

เครื่องยนต์สุดประหยัดขนาด 115 ซีซี แบบ 4 จังหวะ สูบเดี่ยว SOHC ระบายความร้อนด้วยอากาศ แรงดี ทนทาน ไม่จุกจิก และประหยัดน้ำมันสามารถเติมน้ำมันได้หลากหลายประเภททั้งเบนซิน และแก๊สโซฮอล์ทุกประเภทจนถึง E85 เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

ระบบกันสะเทือนด้านหน้าแบบเทเลสโคปิก ระบบกันสะเทือนด้านหลังนุ่มนวลด้วยโช้คอัพคู่ที่ทำงานร่วมกับสวิงอาร์มให้ความนุ่มนวลได้เป็นอย่างดีมาพร้อมกับยางหน้าขนาด 70/90 – 17MC / 38P ยางหลังขนาด 80/90 – 17MC / 50Pและรุ่นล้อแม็กเพิ่มความ พรีเมี่ยมกว่า

พิเศษในช่วงเปิดตัว มีการนำเสนอโปรโมชั่นสุดพิเศษ รับฟรี! หมวกกันน็อค FINN 2 ใบให้ไปฟินน์กันเป็นคู่ รวมมูลค่า 1,100 บาท ตั้งแต่ 15 ตุลาคม ถึง 31 ธันวาคม 2560 เท่านั้น

สำหรับ “ยามาฮ่า ฟินน์”เปิดตัวพร้อมราคาแนะนำด้วยกันถึง 3 รุ่น คือ

·         รุ่นล้อซี่ลวด / สตาร์ทเท้า      ราคา 39,900 บาท

·         รุ่นล้อซี่ลวด / สตาร์ทมือ       ราคา 42,500 บาท

·         รุ่นล้อแม็ก / สตาร์ทมือ         ราคา 44,500 บาท