เทสโก้ โลตัส เอ็กซ์โป’60 ปลุกยอดขายปลายปี

16 พ.ย. 2560 | 05:07 น.
เป็นครั้งแรกที่ “เทสโก้ โลตัส” จัดมหกรรมลดสินค้านอกห้าง ที่งานนี้เป็นการชิมลางการจัดงานในรูปแบบอีเวนต์ครั้งใหญ่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “กินดี อยู่ดี ชุมชนดี” ที่ชาเลนเจอร์ฮอลล์ เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 9-12 พฤศจิกายนนี้
งานนี้ เทสโก้ โลตัส ขนสินค้าทั้งจากพันธมิตรทางธุรกิจ ที่เป็นซัพพลายเออร์แบรนด์สินค้าของกินของใช้ต่างๆ ร้านค้า ร้านอาหารทั้งที่จำหน่ายในเทสโก้ โลตัส และไม่ได้จำหน่าย รวมถึงสินค้าของเทสโก้ โลตัสเอง มาร่วมออกบูธ รวมกว่า 500 บูธ

MP36-3313-3B ที่สำคัญยังได้นำสินค้าจากเกษตรกร ผู้ประกอบการรายย่อยและกลุ่มชุมชนต่างๆ มาร่วมออกงานตลอดระยะเวลา 4 วันด้วย ซึ่งภายในงานยังได้มีการเปิดตัวสินค้า ข้าวหอมมะลิประชารัฐ ตราเทสโก้ ซึ่งเป็นข้าวหอมมะลิ 100% ที่ซื้อตรงจากชาวนาใน 4 จังหวัดภาคอีสาน ปีละ 1 ล้านถุง โดยไม่ผ่านพ่อค้าคนกลางหรือโรงสีเอกชน ช่วยสร้างรายได้ที่มั่นคงให้กับเกษตรกรไทย โดยจำหน่ายในราคาพิเศษเพียงถุงละ 149 บาท จากราคาปกติ 189 บาท เฉพาะที่งานเทสโก้ โลตัส เอ็กซ์โป ’60 เท่านั้น โดยข้าวหอมมะลิประชารัฐ ตราเทสโก้ จะเริ่มจำหน่ายที่
เทสโก้ โลตัส ไฮเปอร์มาร์เก็ตทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 9 พฤศจิกายน เป็นต้นไปเช่นกัน

แบนเนอร์รายการฐานยานยนต์ งานนี้ถือว่าได้เป็นจังหวะที่ดีที่เทสโก้ โลตัสจัดงานในช่วงนี้ เพราะจะมีทั้งอานิสงส์จากมาตรการช็อปช่วยชาติ และเป็นเทศกาลปลายปี ที่จะมาดึงกำลังซื้อจากผู้บริโภค

การจัดงานครั้งนี้มีเป้าหมายหลักต้องการกระตุ้นเศรษฐกิจและสร้างรายได้ให้กับธุรกิจและชุมชนต่างๆ รวมทั้งมอบสินค้าคุณภาพสูงราคาประหยัด และประสบการณ์การช็อปปิ้งที่ดีให้กับผู้ที่เข้าร่วมงานที่คาดว่าจะมีกว่า 1.5 แสนคน ส่วนยอดขายไม่ต้องพูดถึง เพราะไม่ได้ตั้งเป้าหมายเอาไว้ แต่หากงานนี้เวิร์กปีหน้าจัดต่อแน่นอน

จากหนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 37 ฉบับที่ 3,313 วันที่ 12 - 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560
ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว