เซ็นทรัลอัดโปรโมชั่นพิเศษขานรับ“ช็อปช่วยชาติ”

10 พ.ย. 2560 | 07:09 น.
เซ็นทรัลพัฒนาขานรับนโยบาย‘ช็อปช่วยชาติ’ จัดโปรโมชั่นพิเศษ เพิ่มเติมจากกิจกรรมตลาดช่วงปลายปีที่ใช้งบกว่า 400 ล้านบาท

[caption id="attachment_229679" align="aligncenter" width="335"] ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา[/caption]

ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอ็น เปิดเผยว่า “นโยบายช็อปช่วยชาติเป็นนโยบายกระตุ้นเศรษฐกิจที่เห็นผลอย่างเป็นรูปธรรมและประชาชนได้รับประโยชน์ในวงกว้าง ซึ่งจะช่วยกระตุ้นการจับจ่ายในช่วงปลายปี ช่วยเพิ่มทราฟฟิก และยอดขายของร้านค้าภายในศูนย์ฯ ได้เป็นอย่างดี ส่งผลให้เกิดบรรยากาศการจับจ่ายที่คึกคัก โดยเฉพาะอย่างยิ่งปีนี้มีการขยายระยะเวลาเพิ่มเป็น 23 วัน มั่นใจช่วยเพิ่มยอดทราฟฟิกให้ศูนย์ฯ ในช่วงเวลาดังกล่าวรวมประมาณ 30%”

FB_IMG_1510290587733 ทั้งนี้บริษัทเตรียมใช้งบกว่า 400 ล้านบาท จัดแคมเปญและกิจกรรมการตลาดเพื่อกระตุ้นบรรยากาศการใช้จ่ายในช่วงปลายปี โดยทุกศูนย์การค้าของซีพีเอ็น จะจัดแคมเปญฉลองต้อนรับเทศกาลคริสมาต์และปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงอย่างยิ่งใหญ่ ด้วยโปรโมชั่นต่างๆ และการจัดงานเทศกาลของขวัญที่ใหญ่ที่สุด และไฮไลท์สำคัญที่จะเป็นแม็กเนตในการดึงนักท่องเที่ยวให้เข้ามาที่ศูนย์ฯ คือ การตกแต่งศูนย์การค้าแบบที่ไม่เคยมีมาก่อนในทุกสาขาทั่วประเทศ และจะมีไฮไลท์กิจกรรมที่ทุกคนรอคอยคือ การเปิดไฟต้นคริสต์มาสที่เซ็นทรัลเวิลด์พร้อมแสงสีเสียงสุดอลังการต่อเนื่อง 7 วัน ตั้งแต่ 20-26 พ.ย. 2560 พร้อมแคมเปญ Year-end สุดพิเศษทั้งโปรโมชั่นและอีเว้นต์กิจกรรมไฮไลท์ต่างๆ โดยตั้งเป้าจะเป็น Festive Destination จุดหมายปลายทางของเทศกาลสำคัญที่น่าสนใจที่สุดของเอเชีย ซึ่งมั่นใจมากว่าจะสามารถดึงดูดนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติให้มาถ่ายภาพและใช้เวลาที่ศูนย์ฯ ของเราได้เป็นจำนวนมาก

นอกจากนี้ หลังมีการประกาศมติเห็นชอบของ ครม. เรื่องนโยบายช้อปช่วยชาติ ซีพีเอ็น ยังอัดโปรโมชั่นพิเศษเพิ่มอีก ดังเช่นปีที่ผ่านมา เพราะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี

FB_IMG_1510290595500 ทิศทางของธุรกิจในช่วงปลายปีนี้ คาดว่าตลาดน่าจะกลับมาคึกคัก เนื่องจากเป็นช่วงเทศกาลของการจับจ่ายใช้สอย และมีนักท่องเที่ยวเข้ามาซื้อของฝากของขวัญ ซีพีเอ็นจะจัดเทศกาลของขวัญที่ใหญ่ที่สุดในเอเซียตะวันออกเฉียงใต้ จะมีการจัดตกแต่งศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลพลาซา และเซ็นทรัลเฟสติวัล ทั้ง 32 แห่งทั่วประเทศที่ทุกคนต้องมาแช๊ะแชร์ อีกทั้ง ในศูนย์การค้าใหม่ 2 แห่งคือ เซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา และเซ็นทรัลพลาซา มหาชัย จะมีโปรโมชั่นเปิดศูนย์ฯ ที่จะกระตุ้นนักช้อปให้ช้อปได้จุใจและยังมาลดหย่อนภาษีได้อีกต่อหนึ่งด้วย e-book