ซีพีเอ็นเปิด"เซ็นทรัลพลาซ่า มหาชัย" 23 พ.ย.นี้

09 พ.ย. 2560 | 09:42 น.
ซีพีเอ็นทุ่ม 5 พันล้านบาท ผุด“เซ็นทรัลพลาซา มหาชัย” ดีเดย์เปิด 23 พ.ย. นี้   ปักธงแลนด์มาร์ค “จุดหมายใหม่...ให้ชีวิตตื่นเต้น

นางสาววัลยา จิราธิวัฒน์รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานพัฒนาธุรกิจและบริหารโครงการก่อสร้างบมจ. เซ็นทรัลพัฒนา(ซีพีเอ็น)  เผยว่า ซีพีเอ็นทุ่มงบลงทุน 5,000 ล้านบาท ผุดโครงการ“เซ็นทรัลพลาซา มหาชัย” และเตรียมเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ 23 พฤศจิกายน 2560 นี้ พร้อมจัดเต็มโปรโมชั่นตื่นตารวมมูลค่ากว่า 9 ล้านบาท!ชูคอนเซ็ปต์ “ตื่นตา...มหาชัย” สุขกับกิจกรรมสดใหม่ทุกวัน ตั้งแต่วันที่23-26 พฤศจิกายน 2560 นำทีมสร้างความตื่นตาตื่นใจโดยพิธีกรตัวแม่ “โอปอล์ ปาณิสรา” และคู่หวาน “เวียร์ ศุกลวัฒน์ – เบลล่า ราณี”

0413

“ซีพีเอ็นขยายธุรกิจและพัฒนาโครงการศูนย์การค้าบนทำเลศักยภาพทั่วทุกภูมิภาคของประเทศไทย พร้อมทั้งช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจและยกระดับคุณภาพชีวิตของท้องถิ่นนั้นๆอย่างต่อเนื่อง สำหรับโครงการศูนย์การค้า‘เซ็นทรัลพลาซา มหาชัย’จะเข้ามาเสริมศักยภาพของจังหวัดสมุทรสาครในด้านความเป็นศูนย์กลางเศรษฐกิจและการท่องเที่ยว และเติมเต็มความต้องการในด้านต่างๆ ของผู้คนในจังหวัดด้วยสินค้า บริการ และความบันเทิงที่ตอบโจทย์ รวมไปถึงสถานที่รองรับงานเทศกาล อีเว้นท์ และกิจกรรมของหน่วยงานต่างๆ ทั้งนี้ซีพีเอ็นเรามุ่งมั่นที่จะทำให้ศูนย์การค้าของเราเป็น ‘Center of Life’ที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของผู้คนทุกกลุ่มคือ คนมหาชัย นักเดินทางท่องเที่ยว รวมถึงคนกรุงเทพฯ และจังหวัดใกล้เคียง”

นางสาววัลยา กล่าวต่อไปว่า ในส่วนของสินค้าและบริการหลากหลายและครบครัน เรายังได้ขนทัพความสดใหม่มาสู่มหาชัยเป็นครั้งแรก นำโดยการผนึกกำลังครั้งยิ่งใหญ่ของธุรกิจกลุ่มเซ็นทรัล ได้แก่  1)ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน สุดยิ่งใหญ่บนพื้นที่ 1.5 หมื่นตร.ม. ตอบโจทย์ประสบการณ์ช็อปปิ้งรูปแบบใหม่ มาพร้อมคอนเซ็ปต์ใหม่‘Hello Beauty’, อาณาจักรเครื่องสำอางที่รวบรวมแบรนด์ดังไว้มากที่สุดพร้อมด้วยโซน‘Shop Justbuy’, ‘Working Space’ และ‘Home Gallery’ 2)ท็อปซูเปอร์สโตร์ขนสินค้าอุปโภคบริโภคมีคุณภาพ สดใหม่ และครบสมบูรณ์ที่สุดเพื่อคนมหาชัย  3) พาวเวอร์บาย ศูนย์รวมเทคโนโลยี เครื่องใช้อิเล็กทรอนิกส์และสินค้าไอที   4) ซูเปอร์สปอร์ต พร้อมมอบประสบการณ์มิติใหม่ให้กับทุกไลฟ์สไตล์ 5) B2S ครบวงจรด้วยหนังสือ สื่อบันเทิง เพลง ภาพยนตร์ และเครื่องเขียน และ  6)Officemateศูนย์รวมเครื่องเขียน อุปกรณ์สำนักงาน เฟอร์นิเจอร์และไอทีครบวงจรที่สุดในมหาชัย

0415

นายปกรณ์ พรรธนะแพทย์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานปฏิบัติการ บมจ. เซ็นทรัลพัฒนา กล่าวว่า "เราได้สร้างสรรค์โซนไฮไลท์ใหม่ที่ไม่เคยมีมาก่อนที่ศูนย์การค้าไหนของซีพีเอ็นบริเวณโซนด้านหน้าของศูนย์ฯ ในคอนเซ็ปต์ 'Semi-Outdoor Lifestyle'ที่โดดเด่น นำเทรนด์ และตอบโจทย์ทุกความต้องการของคนทุกกลุ่มด้วยความเป็น 'The Best Highway Destination'จุดแวะพักสำหรับนักเดินทางที่ดีและสมบูรณ์แบบที่สุดครบวงจรด้วยร้านค้า ร้านอาหารฟาสต์ฟู้ด ร้านกาแฟ เอาท์ดอร์มาร์เก็ต และศูนย์รวมของฝากของที่ระลึก พร้อมด้วยพื้นที่รองรับรถสาธารณะ รถยนต์ รถทัวร์ ที่สามารถเข้าจอดบริเวณลานจอดหน้าศูนย์ได้ทันทีและ 'ห้องน้ำสะอาด' ในธีมคอนเซ็ปต์ ‘หมู่บ้านชาวประมง’ที่ทุกคนจะต้องมาแวะถ่ายรูปและ พบกับสุดยอดประสบการณ์อาหารซีฟู้ดในโซน'EATALAY'(อีท-ทะเล)ตลาดซีฟู้ดรูปแบบใหม่มีสไตล์ที่แรกและที่เดียวในมหาชัย เสิร์ฟความสดจากท้องทะเลส่งตรงจากท่าเรือถึงโต๊ะอาหาร เลือกสรรอาหารทะเลสดๆ เป็นๆ จากวัตถุดิบที่ดีที่สุดของมหาชัยมาปรุงโดยเชฟฝีมือเด็ด และสไตล์ปิ้งย่างที่เหมาะกับทุกการสังสรรค์ และปิดท้ายประสบการณ์ท่องเที่ยวอย่างสมบูรณ์แบบด้วย'ตลาดสามสมุทร' รวมของฝากของดี ผลิตภัณฑ์ OTOP ประจำจังหวัดและจากทั่วประเทศ ช็อปครบจบในที่เดียว พร้อมสนับสนุนสินค้าจากผู้ประกอบการ SMEs ท้องถิ่นอีกด้วย 0414 ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว